Ten Hag tiết lộ tình trạng chấn thương của bộ sáu Man Utd; nói với ngôi sao của Quỷ đỏ hãy ‘kiếm được quyền’

HLV Man Utd Erik ten Hag

HLV Manchester United Erik ten Hag đã nhấn mạnh tầm quan trọng của Carabao Cup và tiết lộ tình trạng chấn thương của 6 ngôi sao Quỷ đỏ.

Ten Hag đã dẫn dắt United đến với chiếc cúp này trong mùa giải đầu tiên anh ấy đảm nhiệm chức vụ này vào năm 2022-23, và nhiệm kỳ trước, FA Cup đã được bổ sung vào cuối chiến dịch mà họ đứng thứ tám tại Premier League và các hoạt động bóng đá tại câu lạc bộ đã được thực hiện qua Ineos của Sir Jim Ratcliffe.

United tiếp đón League One Barnsley ở vòng ba Carabao Cup vào thứ Ba, và khi được hỏi liệu tiêu chuẩn đã tăng lên chưa và chủ sở hữu câu lạc bộ có cần họ giành được thứ gì đó quan trọng hơn hay không, Ten Hag nói: “Tôi sẽ nói rằng điều đó rất quan trọng.

“FA Cup, Carabao Cup, nó rất quan trọng. Tôi thấy tất cả sự chú ý từ tất cả các đội, từ tất cả các ông chủ, từ tất cả các nhà quản lý khi họ giành được một chiếc cúp, giống như Liverpool năm ngoái đã làm được, vô địch Carabao Cup.

“Tôi đã xem trận chung kết đó. Tôi đã thấy tất cả các đội đang chiến đấu vì nó. Chúng tôi muốn điều tương tự. Vì vậy, trong bóng đá, việc giành được các danh hiệu là rất quan trọng. Bạn có năm cơ hội và mục tiêu của chúng tôi luôn là giành chiến thắng trong tất cả các trận đấu, vì vậy hãy giành tất cả các danh hiệu nếu có thể.”

Anh ấy nói thêm: “Không còn nghi ngờ gì nữa, chúng tôi đang hướng tới một chiếc cúp, đây là một cơ hội, vì vậy chúng tôi rất coi trọng nó (trận đấu thứ Ba).

United, hiện đứng thứ 10 trên bảng xếp hạng non trẻ với sáu điểm sau bốn trận, đã phục hồi sau thất bại liên tiếp trước Brighton (2-1) và trên sân nhà trước Liverpool (3-0) để giành chiến thắng 3-0 trước Southampton vào thứ Bảy .

Lisandro Martinez và Noussair Mazraoui đều khập khiễng rời sân trong hiệp hai của trận đấu đó, trong đó hậu vệ đồng hương Matthijs de Ligt cũng phải rút lui vì chuột rút.

Nhưng cả ba đều phù hợp để được chọn vào thứ Ba, Ten Hag nói: “Họ đều có sẵn, họ đều giỏi.”

Ten Hag cũng xác nhận Rasmus Hojlund, Mason Mount và Victor Lindelof chưa sẵn sàng cho trận đấu với Barnsley khi họ tiếp tục hồi phục sau chấn thương, nhưng không loại họ khỏi chuyến đi vào thứ Bảy tới Crystal Palace, nói: “Chúng tôi sẽ xem tiến độ như thế nào sẽ tiếp tục.”

Cầu thủ người Hà Lan cho biết Luke Shaw cũng sẽ không tham gia trận đấu cúp quốc gia, đồng thời nói thêm về hậu vệ trái người Anh, người đã phải ngồi ngoài vì vấn đề về bắp chân: “Anh ấy đang tiến triển tốt.

“Tất nhiên chúng tôi có sẵn kế hoạch trong đầu khi anh ấy có thể sẵn sàng. Nhưng bạn luôn phụ thuộc vào tiến độ sẽ diễn ra như thế nào và bạn không thể đưa ra đề xuất, bởi vì có rất nhiều yếu tố khiến kế hoạch phục hồi có thể tăng tốc hoặc chậm lại.”

Bản hợp đồng mùa hè của Mazraoui và De Ligt, Manuel Ugarte có thể có trận đầu tiên ở United sau khi tiền vệ này vào sân từ băng ghế dự bị trong trận ra mắt vào thứ Bảy.

Và khi Ten Hag được hỏi về khả năng Antony xuất phát, người chỉ xuất hiện một lần – với tư cách là người vào sân thay người muộn ở Brighton – cho đến nay trong nhiệm kỳ này, anh ấy nói: “(Vào thứ Ba) bạn sẽ thấy đội hình sẽ như thế nào.

“Chúng tôi tập luyện hàng ngày và các cầu thủ phải giành được quyền thi đấu. Khi các cầu thủ làm điều đúng đắn trong tập luyện, khi có thái độ tốt, khi họ thể hiện phong độ trong tập luyện, họ sẽ giành được quyền ra sân.”

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.