Arne Slot thừa nhận ‘có điều gì đó không ổn’ với Liverpool trước thềm Champions League

Arne Slot muốn xem nhiều hơn từ Liverpool

Arne Slot thừa nhận “có điều gì đó không ổn” với Liverpool sau khi họ thua Nottingham Forest trên sân nhà nhưng bác bỏ tuyên bố thất bại là do anh thiếu khả năng luân chuyển.

Quỷ đỏ đã thắng ba trận đầu tiên của mùa giải Premier League mà không để thủng lưới bàn nào nhưng pha lập công của Callum Hudson-Odoi là đủ để giành trọn ba điểm cho Forest tại Anfield vào thứ Bảy.

Slot đưa đội bóng Liverpool của anh ấy đến Milan vào thứ Ba để tham dự trận đấu đầu tiên trong mùa giải tại Champions League và hy vọng sẽ giải quyết được “sai lầm” về thất bại trước Forest trước một đề xuất rất khác.

Phát biểu với các phóng viên trong cuộc họp báo trước trận đấu, Slot cho biết: “Không chỉ các nhà báo thất vọng về kết quả của chúng tôi trước Nottingham Forest, mà toàn đội và tôi thực sự thất vọng. Mặc dù chúng tôi luôn nhìn nhận vấn đề một cách đúng đắn khi đánh bại United, nhưng các nhà báo và chúng tôi đều thực sự lạc quan. Tất nhiên, chúng tôi cũng thấy được những điều mình cần phải cải thiện.

“Thứ Bảy tuần trước, chúng tôi đã không làm được nhiều điều tốt như đã làm trước United nhưng vẫn có một số điều diễn ra khá tốt. Nhưng đó là một trận đấu hoàn toàn khác và đó cũng là ngày mai, tôi mong đợi một trận đấu hoàn toàn khác với Milan. Loại cầu thủ mà họ có và phong cách chơi của người quản lý của họ so với Nottingham Forest.

“Nhưng chúng tôi sẽ thất vọng nếu thua trận sân nhà trước Nottingham Forest. Bạn chơi cho Liverpool và nếu bạn không thất vọng, nếu bạn đánh mất điểm trong trận đấu trên sân nhà với Nottingham Forest thì có điều gì đó không ổn. Bốn trận chín điểm, đó là một khởi đầu tốt nhưng không phải là một khởi đầu tuyệt vời vì khi đó chúng tôi sẽ có 12 điểm.”

Slot chỉ thực hiện một sự thay đổi đối với đội hình xuất phát của anh ấy trong bốn trận đầu tiên của mùa giải Premier League mới, với việc Ibrahima Konate thay thế Jarell Quansah ở hiệp một trong trận mở màn và giữ vị trí của anh ấy trong đội kể từ đó trở đi.

Và cầu thủ người Hà Lan đã phải đối mặt với những câu hỏi về việc luân chuyển sau khi đội bóng mờ nhạt của anh thua sốc trước Nottingham Forest vào thứ Bảy.

Nhưng anh ấy phủ nhận lý do không làm mới đội bóng của mình, mặc dù anh ấy đã xác nhận bản hợp đồng mới Federico Chiesa sẽ có mặt trong đội lần đầu tiên kể từ khi ký hợp đồng từ Juventus.

“Đối với tôi, việc luân chuyển khoản lỗ là quá đơn giản. Đó là bởi vì tôi nghĩ có quá nhiều người chơi không đạt được trình độ bình thường. Đó không chỉ là những điều đã bắt đầu mà còn là những điều đã xảy ra,” ông nói thêm.

Trong khi đó, thủ môn Alisson Becker của Liverpool kêu gọi các cơ quan chức năng bóng đá nói chuyện với các cầu thủ về phúc lợi của họ khi Quỷ đỏ chuẩn bị bắt đầu chiến dịch Champions League mở rộng.

Giải đấu cấp câu lạc bộ ưu tú của UEFA hiện có sự tham gia của 36 đội, có nghĩa là có thêm hai trận đấu ở vòng bảng và hiện phải kết thúc vào cuối tháng 1 thay vì giữa tháng 12.

Lời phàn nàn về lịch dày đặc thường được cựu HLV Jurgen Klopp của Quỷ đỏ lớn tiếng đưa ra nhưng Alisson đã lên tiếng và nói rằng các cầu thủ “mệt mỏi” với lịch thi đấu ngày càng dày đặc.

“Đối với những người ủng hộ, điều đó thật tuyệt vời. Nhiều trận đấu hơn, nhiều trận đấu lớn hơn, các đội lớn đấu với nhau,” anh nói trước cuộc đụng độ với AC Milan ở San Siro.

“Đối với các cầu thủ của chúng tôi cũng vậy, thật tốt khi bạn được thi đấu với những đội giỏi nhất châu Âu – và việc thêm một số trận đấu vào lịch không bận luôn là một ý tưởng hay… Tôi đang mỉa mai một chút.

“Đôi khi không ai hỏi người chơi họ nghĩ gì về việc thêm nhiều trò chơi hơn nên có lẽ ý kiến ​​​​của chúng tôi không quan trọng.

“Nhưng mọi người đều biết chúng tôi nghĩ gì về việc có nhiều trận đấu hơn. Mọi người đều mệt mỏi vì điều đó.

“Nhưng chúng tôi phải gác những thứ đó sang một bên và tập trung vào thách thức lớn mà chúng tôi gặp phải ở đây.”

Tuyển thủ Brazil được hỏi anh nghĩ một cầu thủ có thể tham gia bao nhiêu trận đấu trong một mùa giải.

“Đây không chỉ là câu hỏi mà tôi nên trả lời,” cầu thủ 31 tuổi vừa trở về từ Nam Mỹ, nơi anh từng chơi hai lần cho Brazil, nói thêm.

“Dù con số là 30 hay 40. Việc ngồi lại và lắng nghe từng phần là vấn đề vì chúng tôi hiểu rằng chúng tôi có giới truyền thông và TV, phía UEFA và FIFA, Premier League, các giải đấu trong nước.

“Chúng tôi không ngu ngốc, chúng tôi hiểu rằng mọi người muốn có nhiều trận đấu hơn, nhưng điều hợp lý nhất là tất cả những người mà tôi đã đề cập – những người lập lịch – ngồi cùng nhau và lắng nghe tất cả các phần, bao gồm cả người chơi.

“Tôi nghĩ rất nhiều cầu thủ đã nói về điều đó. Chúng ta chỉ cần được lắng nghe. Đó là điều chúng tôi muốn làm, ngồi lại với nhau và hiểu suy nghĩ về hướng đi mà bóng đá muốn đi – không chỉ thêm trận đấu, thêm giải đấu, thêm cái này cái kia.

“Điều chúng tôi muốn là cống hiến hết mình cho bóng đá, nếu mệt mỏi bạn không thể thi đấu ở phong độ cao.

“Tôi muốn cố gắng hết sức trong tất cả các trận đấu tôi chơi nhưng chúng tôi cần một giải pháp. Có vẻ như chúng tôi chưa tiến gần đến một giải pháp tốt vì lợi ích bóng đá và lợi ích của các cầu thủ.”

Huấn luyện viên trưởng Arne Slot ít thẳng thắn hơn về thể thức mới, ông muốn giữ lại phán đoán cho đến khi ông thấy nó hoạt động.

“Cuối cùng, đó là điều bạn có thể hỏi tôi tốt hơn,” cầu thủ người Hà Lan, người sẽ kỷ niệm sinh nhật lần thứ 46 vào ngày mai, nói.

“Mọi chuyện sẽ ra sao với các cầu thủ khi có thêm 2 trận đấu nữa, kết thúc vòng bảng liệu có sôi động không? – đó là điều chúng ta phải tìm ra và tôi không nghĩ có ai có câu trả lời cho điều đó vào lúc này.”

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.