Man Utd bị cựu ngôi sao Barcelona từ chối khi người đại diện tiết lộ lý do ngôi sao trị giá 25 triệu bảng ‘không thích lựa chọn này’

Mục tiêu chuyển nhượng của Man Utd Mikayil Faye

Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè, gã khổng lồ Premier League Manchester United đã bị cựu trung vệ FC Barcelona Mikayil Faye từ chối.

Quỷ đỏ đang bận rộn vào mùa hè khi họ chi khoảng 180 triệu bảng để ký hợp đồng với Joshua Zirkzee, Leny Yoro, Matthijs de Ligt, Noussair Mazraoui và Manuel Ugarte.

Một trong Ngài Jim RatcliffeƯu tiên của họ trong mùa hè là tăng cường sức mạnh ở vị trí trung vệ và khoảng 90 triệu bảng đã được đầu tư để ký hợp đồng với Yoro và De Ligt.

Man Utd đã dính chấn thương ở bộ phận này mùa trước và được liên hệ với nhiều lựa chọn thay thế tiềm năng trong mùa hè. Có thông tin rộng rãi rằng Jarrad Branthwaite của Everton là một trong những mục tiêu hàng đầu của họ, trong khi được cho là họ đã đưa ra ‘lời đề nghị’ ký hợp đồng với Faye vào cuối mùa giải trước.

Cầu thủ 20 tuổi này mới gia nhập học viện của Barcelona vào năm ngoái, nhưng anh đã bị bán vào mùa hè khi họ tìm cách giải phóng tiền cho các bản hợp đồng.

Mặc dù được liên kết với Man Utd, tuyển thủ Senegal đã gia nhập đội bóng Rennes của Ligue Un với giá khoảng 10 triệu bảng và Barcelona đã đưa điều khoản mua lại vào thỏa thuận.

ĐỌC: Man Utd trốn thoát xứng đáng bị ‘bắt nạt’ khi Ten Hag được ân xá bằng những khoảnh khắc kỳ diệu

Người đại diện của Faye – Andy Bara – tiết lộ hậu vệ này “không thích” ý tưởng gia nhập Man Utd vì “sự phát triển của anh ấy sẽ không tiến triển” nếu anh ấy ký hợp đồng với đội bóng ở Premier League.

Bara nói: “Manchester United quan tâm đến Faye, nhưng anh ấy không thích lựa chọn đó.

“Anh ấy không thường xuyên đá chính ở Barcelona, ​​vậy có vấn đề gì nếu anh ấy không có được điều tương tự ở United? Sự phát triển của anh ấy sẽ không tiến triển chút nào.”

Bara cũng tiết lộ lý do Faye rời Barcelona. Ông nói thêm: “Barca muốn có điều khoản mua lại trong hợp đồng của Faye với Rennes và đây là điều kiện duy nhất mà Barca đưa ra. Điều khoản là 30 triệu euro (25 triệu bảng). Bây giờ tất cả phụ thuộc vào Faye và sự phát triển của anh ấy.

“Mika Faye ra đi vì câu lạc bộ cần sự công bằng và Inigo Martinez, người mà câu lạc bộ muốn bán, đã từ chối ra đi.”

Nhà báo Matteo Moretto khẳng định Man Utd đã gửi ‘lời đề nghị’ tới Barcelona để mua một cầu thủ khác vào mùa hè.

Maretto cho biết: “Tottenham và Manchester United đã hỏi về các điều kiện có thể có để chuyển đến tiền vệ Fermin Lopez của Barcelona, ​​​​người đã có một mùa hè rực rỡ, vô địch Euro 2024 cùng Tây Ban Nha và sau đó cũng đóng vai trò quan trọng trong chiến thắng của họ tại Thế vận hội. Những bàn thắng từ hàng tiền vệ đã giúp tầm vóc của anh ấy tăng lên trong những tháng gần đây.

“Nhưng đó là một động thái chưa bao giờ hot vì cả Barcelona và Fermin đều không muốn biết bất cứ điều gì về một thỏa thuận tiềm năng. Fermin muốn ở lại câu lạc bộ và Barcelona đang xem xét khả năng gia hạn hợp đồng với anh ấy. Đối với Barcelona, ​​anh ấy là mảnh ghép quan trọng cho tương lai của họ.”

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.