Richarlison bỏ gợi ý tin tức về đội NLD trong sự thúc đẩy lớn của Tottenham cho cuộc đụng độ Arsenal

HLV Tottenham Ange Postecoglou

Richarlison đã đưa ra gợi ý trước trận derby Bắc London về việc ai có thể đá chính cho Tottenham nhằm tạo sự thúc đẩy lớn cho đội bóng của Ange Postecoglou.

Spurs tiếp Arsenal vào chiều Chủ nhật tại sân vận động Tottenham Hotspur và đã có nhiều lo ngại về lựa chọn của Pháo thủ.

Việc Declan Rice bị treo giò và chấn thương của Martin Odegaard và bản hợp đồng mới Mikel Merino đã khiến hàng tiền vệ của họ trở nên mờ nhạt, mặc dù Tottenham cũng gặp vấn đề về chấn thương, với những nghi ngờ về thể lực của Yves Bissouma, Richarlison và Dominic Solanke.

Solanke – ký hợp đồng với giá 65 triệu bảng từ Bournemouth vào mùa hè – đã bỏ lỡ hai trận đấu gần nhất vì chấn thương mắt cá, điều đó cũng có nghĩa là anh không được xem xét cho đội tuyển Anh đầu tiên của Lee Carsley.

ĐỌC THÊM: Arsenal chiếm ưu thế nhưng Rice, Odegaard ra đòn chứng kiến ​​bộ ba Spurs tạo nên đội hình tổng hợp trận derby Bắc London

Postecoglou hy vọng bản hợp đồng sắp tới của họ có thể góp mặt trong trận Derby Bắc Luân Đôn trong cuộc họp báo trước trận đấu của anh ấy, nói: “Đó là (tin tức) khá tích cực. Micky (van de Ven) chơi tốt, anh ấy đã tập luyện suốt kỳ nghỉ quốc tế và thật tốt khi anh ấy ở lại với chúng tôi để giúp anh ấy sẵn sàng ra sân.

“(Dominic Solanke) cũng đã tiến bộ và đã tập luyện vào nửa cuối tuần này. Chúng tôi vẫn còn hai ngày để đi cùng những người đó nên hy vọng họ đã hoàn thành khóa huấn luyện tốt và sẵn sàng.

“Chúng tôi đã có những chàng trai cuối cùng vào cuối ngày hôm qua vì vậy chúng tôi sẽ xem xét họ hôm nay và mọi người đều báo cáo đều ổn ngoại trừ (Yves Bissouma). Anh ấy có một chút vấn đề, nhưng chúng tôi sẽ xem xét anh ấy trong vài ngày tới và xem mọi chuyện sẽ giải quyết như thế nào.

“(Richarlison) vẫn còn một số việc phải làm cùng với Will Lankshear, người vẫn đang trong trại cai nghiện.”

Solanke đã lên Instagram vào thứ Bảy, ngày sinh nhật của anh ấy, để đăng thông điệp cảm ơn tới những người thông thái: ‘Cảm ơn Chúa vì một năm nữa. Cảm ơn tất cả các bạn vì tình yêu và tin nhắn.’

Richarlison đã bình luận trên bài đăng, cho biết Solanke đã vượt qua buổi tập đó và sẵn sàng thi đấu vào Chủ nhật. Cầu thủ người Brazil viết: ‘Ngày mai Sonny (Son Heung-min) sẽ tặng quà cho anh nhé’.

Postecoglou cảnh báo các cầu thủ trước trận đấu sẽ rơi vào “cái bẫy” khi cho rằng sự vắng mặt của Rice và Odegaard đã mang lại lợi thế đáng kể cho Spurs.

“Chúa ơi, đó là một cái bẫy chết tiệt nếu bạn nghĩ rằng họ (Arsenal) đang phụ thuộc vào hai cầu thủ,” Postecoglou nói.

“Hai cầu thủ quan trọng, nhưng năm ngoái chúng tôi cũng thiếu những cầu thủ chủ chốt và chúng tôi vẫn cố gắng mang đến những màn trình diễn đáng chú ý.

“Một đội như Arsenal đã thi đấu rất ổn định trong hai năm qua và có thể lấp đầy bất kỳ khoảng trống nào họ có. Họ có chất lượng trong đội hình của họ. Chìa khóa đối với chúng tôi là tập trung vào hiệu suất của mình.

“Khi chúng tôi đã chơi tốt và chắc chắn đã chơi tốt trong ba trận đầu tiên, nếu chúng tôi) tỉnh táo hơn một chút trong cả hai vòng cấm, chúng tôi là đối thủ của bất kỳ đội nào. Đó là điều chúng ta phải suy nghĩ vào cuối tuần.

“Nếu chúng ta vào đó mà nghĩ rằng họ đã bị suy yếu bằng cách nào đó, chúng ta sẽ bị trừng phạt.

“Nếu chúng tôi bước vào trận đấu với suy nghĩ rằng họ sẽ rất mạnh, điều mà tôi nghĩ là họ sẽ như vậy, thì chúng tôi phải cố gắng hết sức. Chúng tôi biết, với phong độ tốt nhất của mình và chơi thứ bóng đá mà chúng tôi có thể, chúng tôi có thể sánh ngang với họ.”

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.