Arsenal chuẩn bị tiếp tục săn tiền đạo vào tháng 1 với mục tiêu hàng đầu có sẵn

Arsenal liên hệ với tiền đạo Jonathan David của Lille

Arsenal đã sắp xếp một số mục tiêu ưu tiên khi họ tìm cách tăng cường tấn công trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng với một trong những mục tiêu lọt vào danh sách gần đây đã từ chối hợp đồng mới.

Pháo thủ đã liên hệ với người tùy tùng của tiền đạo Jonathan David của Lille, người đang thu hút sự chú ý từ một số đội bóng sau khi sắp bước vào năm cuối cùng của hợp đồng.

Theo Bị bắt việt vịNgười Bắc London sẽ tập trung ký hợp đồng với tuyển thủ Canada vào tháng Giêng.

Mùa hè này, HLV Mikel Arteta của Arsenal tập trung vào các lĩnh vực khác thay vì ký hợp đồng với một cầu thủ tấn công mới.

Để tăng thêm chiều sâu cho đội, Arteta đã ký hợp đồng lâu dài với thủ môn David Raya, cũng như Riccardo Calafiori ở hàng thủ, Mikel Merino ở hàng tiền vệ, Raheem Sterling ở khu vực rộng và một thủ môn khác ở Neto với Aaron Ramsdale ra đi muộn trong thời gian tới. .

Với việc huấn luyện viên hiện đang dựa vào Kai Havertz và Gabriel Jesus để dẫn dắt hàng công, ông ấy đã lên kế hoạch ký hợp đồng với một tiền đạo mới vào tháng Giêng.

Arsenal phải đối mặt với sự cạnh tranh khốc liệt để ký hợp đồng với David với đối thủ ở Premier League Liverpool cũng quan tâm đến cầu thủ của Lille và được cho là cũng đã nói chuyện với người đại diện của anh ấy.

Napoli và Chelsea cũng được cho là đang quan tâm đến tiền đạo của Lille, người đã ghi 26 bàn trên mọi đấu trường cho câu lạc bộ Pháp mùa trước.

Cuộc săn lùng tiền đạo của Lille dự kiến ​​​​sẽ nóng lên trong 4 tháng tới.

Theo các báo cáo từ Pháp, cầu thủ này không muốn tiếp tục hợp đồng với câu lạc bộ Pháp và rất muốn chuyển đến Premier League vào tháng Giêng.

Lille đã đưa ra hai hợp đồng mới cho David nhằm giữ chân tiền đạo này, nhưng anh ấy muốn bắt đầu một chương mới trong sự nghiệp của mình, với Serie A cũng là một điểm cân nhắc trong phương trình chuyển nhượng của anh ấy.

Tiền đạo này được cho là muốn ký hợp đồng 4-5 năm với đội bóng mới, nhưng mức lương mong đợi của anh ấy vẫn chưa được biết.

Arsenal được cho là cũng có tiền đạo 22 tuổi người Hà Lan Brian Brobbey trong danh sách mục tiêu tiềm năng của họ sau khi không đưa ra lời đề nghị mua tiền đạo Ajax trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Brobbey đã vực dậy sự nghiệp đang bị đình trệ kể từ khi gia nhập Ajax từ RB Leipzig vào năm 2022. Cầu thủ người Hà Lan đã tạo dựng được tên tuổi tại quê hương sau khi tốt nghiệp chương trình phát triển của Ajax. Anh nổi lên trong nhiệm kỳ đầu tiên với gã khổng lồ Eredivisie trước khi gia nhập RB Leipzig ở kỳ chuyển nhượng hè 2021.

Tuy nhiên, cầu thủ 22 tuổi này hầu như không tạo được ấn tượng tại RB Leipzig trước khi trở lại Ajax theo dạng cho mượn vào tháng 1 năm 2022. Gã khổng lồ Hà Lan thực hiện vụ chuyển nhượng vĩnh viễn vào tháng 7 năm 2022, và Brobbey ngày càng phát triển mạnh mẽ kể từ đó.

Tiền đạo trẻ này đã ghi 34 bàn sau 43 trận ở mùa giải 2023/24, trong đó có 22 bàn thắng và 12 pha kiến ​​tạo ở giải VĐQG.

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.