Arsenal chiếm ưu thế nhưng Rice, Odegaard ra đòn chứng kiến ​​bộ ba Spurs tạo nên đội hình tổng hợp trận derby Bắc London

Đội hình tổng hợp Arsenal và Tottenham

Declan Rice và Martin Odegaard sẽ không tham dự trận đấu với Tottenham Hotspur, nhưng Arsenal vẫn thống trị đội hình tổng hợp Derby Bắc London này…

Thủ môn: David Raya (Arsenal)
Quyết định thay thế Aaron Ramsdale bằng Raya của Arsenal đã được xem xét kỹ lưỡng vào đầu mùa giải trước, nhưng Mikel Arteta và Edu – cũng như hầu hết các hoạt động chuyển nhượng gần đây của họ – đã nhanh chóng được chứng minh là đúng với tuyển thủ Tây Ban Nha. người nằm trong đội hình xuất sắc nhất Premier League của chúng ta mùa này.

Hậu vệ phải: Ben White (Arsenal)
Một ‘sự thay đổi’ lớn được cho là có thể khiến đội tuyển Anh trở lại với White
. Nhưng hiện tại, sự mất mát của Lee Carsley là cái lợi cho Arsenal khi các ứng cử viên vô địch Premier League được hưởng lợi từ việc cầu thủ 26 tuổi này tập trung vào các vấn đề ở cấp câu lạc bộ.

Trung vệ: William Lintasa (Arsenal)
Có thể cho rằng trung vệ xuất sắc nhất Premier League? Saliba thật tuyệt vời, vì vậy không có gì ngạc nhiên khi Arteta muốn ‘tiền điên cuồng’ khi ba câu lạc bộ ưu tú ở châu Âu đang cố gắng ký hợp đồng với anh ấy.

ĐỌC: Cuối tuần trọng đại: Trận Derby Bắc Luân Đôn chiếm vị trí trung tâm nhưng mọi ánh mắt đổ dồn vào cầu thủ ra mắt Man Utd

Trung vệ: Gabriel Magalhaes (Arsenal)
Saliba đương nhiên được tham gia vào đội hình này bởi đối tác trung vệ của anh ấy, Gabriel. Chúng tôi đã mạnh dạn khuyến khích Arsenal bán tuyển thủ Brazil vào mùa hè và điều này sẽ rất khắc nghiệt.nhưng câu lạc bộ phía bắc London có thể buộc anh ấy vào một hợp đồng mới.

Hậu vệ trái: Jurrien Timber (Arsenal)
Bạn đang nói đùa – không phải một hậu vệ Arsenal nào khác!

Timber đã bị bỏ lỡ rất nhiều ở mùa giải trước và sự trở lại bình thường của anh ấy đã giúp tăng cường sức mạnh cho hàng phòng ngự vốn đã thực sự vững chắc. Sự lựa chọn của anh ấy đã được thực hiện dễ dàng hơn bởi Cuộc đấu tranh của Destiny Udogie trước kỳ nghỉ quốc tế khi sự thất vọng của Tottenham cần phải tăng lên.

Tiền vệ trung tâm: James Maddison (Tottenham Hotspur)
Phù, cuối cùng cũng đến lúc có đại diện của Spurs trong đội này và chúng ta bắt đầu với Maddison, người đã phù hợp với Tottenham như một chiếc găng tay sau vụ chuyển nhượng năm ngoái từ Leicester City.

Anh ấy đã phải vật lộn để đạt được đỉnh cao như trước khi dính chấn thương ở mùa giải trước, nhưng anh ấy là cầu thủ kiểu Christian Eriksen mà họ đã khao khát trong nhiều năm.

Tiền vệ trung tâm: Jorginho (Arsenal)
Với mức giá 12 triệu bảng, Jorginho là một món hời lớn cho Arsenal sau khi họ bỏ lỡ Moise Caicedo vì kinh nghiệm của tuyển thủ Ý là vô giá kể từ khi ký hợp đồng vào tháng 1 năm 2023. Bản hợp đồng người Ý xuất sắc nhất từ ​​​​Serie A trong lịch sử Premier League có thể sẽ đóng vai trò quan trọng trong trận đấu với Spurs khi Declan Rice và Martin Odegaard không có mặt.

Tiền vệ trung tâm: Pape Matar Sarr (Tottenham Hotspur)
Nói về những món hời, Sarr, 21 tuổi – người đã gia nhập Spurs với giá khoảng 14 triệu bảng – là một sự phát triển tuyệt vời của đội bóng Ange Postecoglou và có tiềm năng vô hạn.

Tiền vệ cánh phải: Bukayo Saka (Arsenal)
Thật khó để không ngưỡng mộ chàng trai ngôi sao được yêu mến của Arsenal và anh ấy đã thể hiện mức độ ổn định đáng chú ý khi đội bóng của Arteta nổi lên như những ứng cử viên vô địch Premier League đã được chứng minh. Đây có thể là mùa giải hay nhất của cầu thủ 23 tuổi tính đến thời điểm hiện tại vì anh ấy đã có bốn lần tham gia ghi bàn trong ba trận đấu.

Tiền đạo trung tâm: Kai Havertz (Arsenal)
Những lời chỉ trích của Arsenal đã chỉ trích khi họ chi 65 triệu bảng cho Havertz thay vì ký hợp đồng thích hợp tiền đạo.

Nhưng cũng giống như thương vụ Raya, tuyển thủ Đức đã khiến hệ thống cấp bậc của Pháo thủ trông rất thông minh (và Chelsea cũng ngu ngốc không kém) khi anh tìm được vị trí số 9 cho mình. và đã có khởi đầu tuyệt vời ở mùa giải này với hai bàn thắng và một pha kiến ​​tạo ở Premier League.

Tiền vệ cánh trái: Son Heung-Min (Tottenham Hotspur)
Người hâm mộ Spurs thường trú của chúng tôi đang kêu gọi câu lạc bộ phía bắc London loại bỏ Son
. Thời gian của cầu thủ 32 tuổi ở Tottenham sắp kết thúc và mùa giải này có thể là ngọn lửa vinh quang cuối cùng cho tuyển thủ Hàn Quốc. ai sẽ hết hợp đồng vào năm tới.

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.