Joe Cole đưa ra yêu cầu về rạn nứt quyền sở hữu của Chelsea và đưa ra cảnh báo Enzo Maresca

Enzo Maresca có nguy cơ rơi vào vòng xoáy tranh chấp quyền sở hữu

Joe Cole lo ngại rằng sự rạn nứt trong quyền sở hữu Chelsea sẽ ảnh hưởng đến đội hình và gây ra vấn đề nghiêm trọng cho Enzo Maresca cũng như những nỗ lực cải thiện vận mệnh của họ trên sân.

Sự rạn nứt nổi tiếng giữa Todd Boehly và người đồng sở hữu Clearlake không có con đường giải quyết rõ ràng và Cole cảm thấy rằng điều đó có thể khiến các phe phái phát triển ở Stamford Bridge.

Cole khẳng định rằng việc điều đó bắt đầu xảy ra chỉ là vấn đề thời gian và khiến cuộc sống của Maresca trở nên khó khăn.

Clearlake, người được đồng sáng lập bởi Behdad Eghbali và Jose Feliciano, được cho là rất muốn mua được cổ phần lớn hơn trong câu lạc bộ.

Cole lo ngại sự rạn nứt ở hàng đầu sẽ khiến các cầu thủ trở nên bất ổn và muốn rời Chelsea.

“Tôi nghĩ rõ ràng ở câu lạc bộ, mọi chuyện rất rời rạc,” Cole nói với TNT Sports. “Có nhiều phe phái khác nhau đang diễn ra và điều đó sẽ lắng xuống. Đó chỉ là trường hợp bao nhiêu.

“Công việc của Enzo Maresca ngày càng khó khăn hơn, bởi vì tất cả họ, 40 cầu thủ kỳ lạ trong câu lạc bộ đó có lẽ đang tự hỏi, liệu tương lai của tôi có ở Chelsea không? Nó đi xa à?

“Sẽ có rất nhiều điều không chắc chắn, và điều đó chỉ làm tăng thêm điều đó đối với người hâm mộ và các cầu thủ.”

Boehly rất muốn giữ lại huấn luyện viên cũ Mauricio Pochettino sau khi Chelsea xếp thứ sáu mùa trước, nhưng đã bị Eghbali và các giám đốc thể thao của câu lạc bộ phủ quyết.

Cole nói: “Bạn cần nhóm sở hữu của mình trở thành một lực lượng, bất kể lực lượng đó có thể là gì và thường người hâm mộ không đồng ý với tầm nhìn cũng như hướng đi của họ, nhưng ít nhất bạn biết chúng tôi đang đi theo hướng đó”. .

“Với Chelsea, chúng tôi không biết mình sẽ đi theo hướng nào, vì vậy điều đó cần phải được giải quyết và sắp xếp càng sớm càng tốt để tạo cơ hội tốt nhất cho Enzo đạt được kết quả trên sân.”

Cole tin rằng những tin đồn về sự rạn nứt giữa các chủ sở hữu bị rò rỉ với giới truyền thông có dấu hiệu của một công việc nội bộ.

Anh ấy lo lắng rằng kiểu chống lưng này sẽ khó phục hồi đối với Chelsea.

Cole nói: “Đối với tôi, điều thú vị hơn là nguồn gốc đến từ đâu. “Nó giống như một phần tài chính của giới truyền thông và có thông tin cho thấy hai chủ sở hữu đang cố gắng mua lại lẫn nhau, điều này cho tôi thấy điều đó đã diễn ra được một thời gian.

“Có lẽ đã có sự thiếu liên lạc giữa hai bên, sự chia rẽ giữa phe và việc nó xuất hiện dưới hình thức đó, đối với tôi, tôi nghĩ là khá có mục đích.”

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.