Rashford sẽ giống như ‘chai sốt cà chua’ khi Ten Hag ca ngợi cầu thủ Man Utd gặp ác mộng quốc tế

HLV Man Utd Erik ten Hag

Erik ten Hag hài lòng khi thấy cả Marcus Rashford và Matthijs de Ligt đều thể hiện tốt khi Man Utd đánh bại Southampton 3-0 vào thứ Bảy.

Cầu thủ người Hà Lan đã phải đối mặt với áp lực trong mùa giải này sau khi thua hai trận liên tiếp trước Brighton và Liverpool, khiến Quỷ đỏ chỉ có một chiến thắng sau ba trận mở màn.

Đã có những câu hỏi về việc thất bại trước Southampton sẽ ảnh hưởng như thế nào đến danh tiếng của Ten Hag với những người ủng hộ cũng như hệ thống phân cấp ở Old Trafford và nó đã có khởi đầu tồi tệ nhất có thể xảy ra khi Diogo Dalot đưa cầu thủ ra mắt của Saints Tyler Dibling vào để hưởng một quả phạt đền.

Tuy nhiên, Andre Onana đã cản phá được quả đá phạt đền của Cameron Archer. Man United về trình độ trước khi Matthijs de Ligt đưa đội khách vượt lên dẫn trước không lâu sau đó.

De Ligt thực hiện đường chuyền của Bruno Fernandes bằng đầu trước khi Marcus Rashford nhanh chóng nhân đôi cách biệt sáu phút sau đó với bàn thắng đầu tiên trong mùa giải.

Đội trưởng Southampton, Jack Stephens, bị đuổi khỏi sân ở phút 79 sau pha phạm lỗi với Alejandro Garnacho trước cầu thủ chạy cánh người Argentina của Quỷ đỏ. ghi bàn muộn để nâng tỷ số lên 3-0.

Mười Hách kể Thể thao TNT: “Chúng tôi phải thắng mọi trận đấu và chúng tôi đã làm được ngày hôm nay.

“Đôi khi bạn phải tìm cách để giành chiến thắng. Những phút đầu tiên của trận đấu, chúng tôi gặp một số vấn đề nhưng sau khi Andre (Onana) cản phá quả phạt đền và bàn thắng của Matthjis de Light, trận đấu hoàn toàn thuộc về chúng tôi.”

Về bàn thắng của Rashford, Ten Hag nói thêm: “Nó rất quan trọng. Chúng tôi đã nói chuyện trước trận đấu và điều đó rất quan trọng đối với anh ấy, đối với mọi tiền đạo, khi mùa giải bắt đầu, bạn đều muốn có tên trong danh sách ghi bàn. Bây giờ anh ấy đã có lần đầu tiên, tôi chắc chắn sẽ có nhiều hơn nữa.

“Chúng tôi đã có cơ hội để kết thúc trận đấu, chúng tôi đã có cơ hội, tôi không biết là bao nhiêu. Chúng tôi đã có nhiều cơ hội để dẫn trước 3 hoặc 4-0.”

Man Utd kết thúc trận đấu với bộ tứ hậu vệ Casemiro, Harry Maguire, Jonny Evans và Dalot. Về chấn thương, Ten Hag nói thêm: “Chúng tôi đã có những cầu thủ quốc tế vào đầu mùa giải, một số thiếu người trong giai đoạn tiền mùa giải, một số đến từ các chuyến bay xuyên lục địa nên khi bạn bắt đầu vào lúc 12:30, bạn có thể gặp khó khăn.

“Hy vọng là không có gì nghiêm trọng và chúng tôi phải đánh giá lại hôm nay và ngày mai.”

Trong một cuộc phỏng vấn khác với Trận đấu trong ngàyTen Hag nói thêm về trận đấu: “Khởi đầu không hề dễ dàng. Tôi nghĩ quả phạt đền là bước ngoặt của trận đấu và không lâu sau khi chúng tôi ghi bàn và điều đó rất quan trọng. Kể từ thời điểm đó, trò chơi là của tất cả chúng tôi.”

Nói về màn trình diễn của De Ligt, Ten Hag nói tiếp: “Tôi không ngạc nhiên. Tại thời điểm này, anh ấy không đủ thể lực, không đạt tốc độ 100%. Anh ấy cần các trò chơi để đạt được nó. Bây giờ chúng ta đã thấy thoáng qua và một khi anh ấy ở đó, anh ấy sẽ làm tốt hơn nhiều. Chúng tôi hài lòng với anh ấy và đặc biệt là với trận đấu hôm nay.”

Khi được hỏi liệu bàn thắng của Rashford có giúp anh tự tin hơn hay không, Ten Hag trả lời: “Nó rất quan trọng. Với mọi tiền đạo, họ đều muốn có tên trong danh sách ghi bàn. Khi cái đầu tiên đã vào, cái khác sẽ đến. Có lần một tiền đạo đã nói về một chai nước sốt cà chua, một khi nó đã đi rồi thì nó sẽ còn nhiều hơn nữa.”

Manuel Ugarte vào sân từ băng ghế dự bị trong trận ra mắt gặp Southampton, Ten Hag nói về cầu thủ người Uruguay: “Anh ấy không làm việc cùng đội, đó là hai buổi, một trước giờ nghỉ và ngày hôm qua.

“Anh ấy là người duy nhất tham gia buổi tập muộn nên chỉ hôm qua anh ấy mới có 20 phút tập luyện cùng đội. Chúng tôi rất vui vì có thể mang anh ấy đến hôm nay và cho thấy những gì anh ấy có thể mang lại cho đội của chúng tôi.”

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.