Man Utd trốn thoát xứng đáng bị ‘bắt nạt’ khi Ten Hag được ân xá bằng những khoảnh khắc kỳ diệu

Marcus Rashford ăn mừng bàn thắng của Man Utd

Thành thật mà nói, Manchester United đã chơi tệ trong 35 phút đầu trận gặp Southampton, được thể hiện bằng sự hối hận của người mua Matthijs de Ligt khi anh ta bị Kyle Walker-Peters bán một đòn nhử cơ bản trước khi Diogo Dalot bị một cơn đau não mà đáng lẽ phải mang lại cho Southampton cơ hội chỉ huy.

United đã hoảng loạn và thực sự là kém cỏi, một lần nữa thiếu bất kỳ khuôn mẫu thực sự nào cho thứ bóng đá của họ, trái ngược hoàn toàn với các cuộc phỏng vấn trước trận đấu với Erik ten Hag và Dalot cho rằng đây là một đội bóng Manchester United có diện mạo mới với một đội hình mới. -nhìn thái độ để ép bóng. Nó trông giống như Manchester United ngày xưa; đặc biệt là nó trông giống như Manchester United ngày xưa không có trí tuệ.

Southampton rõ ràng là đội có phong cách chơi rõ ràng trong khi United trông giống như một tập hợp những cầu thủ khác nhau hoàn toàn phụ thuộc vào phản công và chắc chắn vào phẩm chất cá nhân.

Và lẽ ra Southampton mới là đội phải dẫn trước khi Dalot thực hiện một pha phạm lỗi ngớ ngẩn với thiếu niên Tyler Dibling. Nhưng càng theo dõi Cameron Archer chờ đợi quả phạt đền cấp cao đầu tiên của anh ấy, bạn càng nghi ngờ rằng Andre Onana sẽ chiến thắng trong trận chiến ý chí đặc biệt này. Và kể từ thời điểm đó, bạn hoàn toàn biết United sẽ thắng trận đấu này. Đơn giản là họ có những cầu thủ giỏi hơn có khả năng làm được những điều phi thường hơn.

Đây không phải là một chiến thắng hay một sự minh oan cho Ten Hag – người dường như đang mạo hiểm công việc của mình với đội hình xuất phát đó – nhưng nó mang lại sự nhẹ nhõm ngọt ngào cho người Hà Lan khi bàn phím được chuẩn bị cho kiểu ‘bắt nạt’ mà Marcus Rashford tin rằng anh đã phải chịu đựng từ những nhà phê bình gay gắt nhất của United.

Bàn thắng đầu tiên của United đến từ một đường chuyền đẹp mắt của Bruno Fernandes mà De Ligt đã chuyển đổi, trong khi Rashford ghi bàn thắng đầu tiên kể từ tháng Ba vào góc dưới từ rìa vòng cấm. Các Thánh đã hai lần phạm tội khi họ thường cố gắng bảo vệ các góc; đây sẽ là một mùa giải dài dằng dặc đối với Russell Martin và khía cạnh tốt bụng nhưng còn thiếu sót của anh ấy.

Những bàn thắng đó có nghĩa là Ten Hag sẽ không còn phải đối mặt với câu hỏi nào nữa về 35 phút đầu trận điên cuồng đó và tác động của quyết định gây tò mò cho Christian Eriksen vào sân, rõ ràng đã góp phần dẫn đến việc thiếu kiểm soát ở hàng tiền vệ. Và anh ấy hoàn toàn được minh oan trong quyết định của mình – bị người hâm mộ United chỉ trích rất nhiều – gắn bó với Rashford và mang về Amad Diallo sôi động cho Alejandro Garnacho.

Anh ấy cũng có thể dễ dàng chỉ ra rằng tổng số sáu điểm sau bốn trận của United phản ánh chính xác sự khởi đầu của hai năm trước, khi Ten Hag cuối cùng đã dẫn dắt United lọt vào top bốn. Và sự tích cực sẽ không kết thúc ở đó, với việc Manuel Ugarte được phép dễ dàng bước vào Premier League, với sự nhấn mạnh vào sự ‘dễ dàng’ khi anh ấy bước vào trận chung kết, đi bộ trong 20 phút khi Garnacho nâng tỷ số lên 3-0 trước 10 người.

Chúng ta cũng chứng kiến ​​màn trình diễn xuất sắc của Joshua Zirkzee trong khi Lisandro Martinez ổn định ở hàng phòng ngự xuất sắc như thường lệ. Có rất nhiều điều tích cực có thể thu thập được từ chuyến thăm bờ biển phía nam này miễn là bạn bỏ qua điều đó a) đội Southampton này chắc chắn sẽ quay trở lại từ nơi họ đến với hầu như không một tiếng thút thít và b) 35 phút đầu tiên của trận đấu thực sự tồi tệ.

Nhưng United chắc chắn sẽ dễ dàng phát triển lối chơi hơn khi Ugarte được đá chính thường xuyên bên cạnh Kobbie Mainoo. Sau đó, cuối cùng có thể có nội dung gần như phong cách cá nhân và chúng ta có thể ngừng nói về Ten Hag như một người chết bước đi mà không có kế hoạch rõ ràng.

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.