Sao Man Utd cho rằng huyền thoại đang ‘bắt nạt’ anh giữa tin đồn chuyển nhượng Man City ‘phản bội’

Tiền đạo Marcus Rashford của Man Utd

Theo báo cáo, tiền đạo Marcus Rashford của Man Utd đang phải vật lộn với sự “bắt nạt” từ các cựu cầu thủ và huyền thoại.

Quỷ đỏ khởi đầu mùa giải mới không tốt với thất bại liên tiếp trước Brighton và Liverpool sau khi đánh bại Fulham vào cuối tuần mở màn mùa giải mới.

Rashford đã ghi 30 bàn trong chiến dịch 2022/23 trên mọi đấu trường nhưng chỉ ghi được 8 bàn ở mùa giải trước, và anh ấy đã khởi đầu với phong độ tệ hại tương tự trong mùa giải này khi không có bàn thắng nào đóng góp trong 3 trận đầu tiên của họ.

Điều đó đã dẫn đến sự chỉ trích mạnh mẽ từ một số cựu Man United các cầu thủ và huyền thoại, cùng với những nhân vật khác trong bóng đá cũng đã tham gia vào chiến dịch này.

Tôi Tờ báo đã nói chuyện với một nguồn tin trong trại tốt nghiệp học viện Man Utd với việc Rashford hiện coi “sự tấn công dữ dội” là “bắt nạt” từ một số cựu cầu thủ và huyền thoại.

Một nguồn tin cho biết: “Khi người khác đánh nhầm thẻ thì điều đó không được nhắc đến, nhưng khi đó là Marcus thì lại khác. Tôi.

“Rất khác biệt. Những lời chỉ trích đến với anh ấy là một sự tấn công dữ dội. Đó là bắt nạt. Những người ủng hộ tin vào những gì các cựu tuyển thủ nói, điều này chỉ khiến mọi chuyện trở nên tồi tệ hơn.

“Câu lạc bộ đã chi 100 triệu bảng cho các tiền đạo trung tâm và Marcus trở lại đá cánh, đóng vai trò hỗ trợ. Và anh ấy đang làm công việc của mình về mặt đó. Đó không phải lỗi của anh ấy khi cơ hội không bị bỏ qua.”

Báo cáo cho biết thêm:

‘Tôi được biết rằng quyết định của cầu thủ 26 tuổi thực hiện thói quen tập luyện cá nhân cường độ cao trong thời gian nghỉ thi đấu quốc tế là dấu hiệu cho thấy cầu thủ này vẫn tin rằng anh ấy có đủ khả năng để thành công ở United và giành lại vị trí trong đội tuyển Anh, thậm chí mặc dù ngày càng có nhiều người nghi ngờ không có cùng đức tin.’

Gary Neville khẳng định rằng thật “buồn” khi chứng kiến ​​Rashford trong 14 tháng qua khi bóng đá hiện tại có vẻ không “thú vị” đối với tiền đạo Man Utd.

Neville nói sau trận đấu với Liverpool: “Anh ấy đã đối đầu với Konate. Và bạn có thể không có một ngày tuyệt vời. Bạn có thể không có một thời gian tuyệt vời.

“Nhưng bạn vẫn phải cố gắng và đối đầu trực tiếp. Và anh vừa quay lại. Điều đó chỉ cho bạn biết đầu của anh ấy ở đâu.

“Tôi muốn nghĩ rằng (anh ấy có thể lấy lại phong độ tốt nhất của mình). Nó đã diễn ra được 14 tháng. Anh ấy đã ghi 30 bàn ở mùa giải trước. Tôi muốn nghĩ rằng anh ấy có thể lấy lại sự tự tin của mình.

“Có vẻ như đó là một cuộc đấu tranh đối với anh ấy. Trò chơi hiện tại có vẻ không thú vị. Và điều đó thật đáng buồn. Giống như khi chứng kiến ​​Casemiro trong hiệp một, thật buồn khi xem cậu bé đó vì cậu ấy đã từng là niềm vui cho Manchester United trong sự nghiệp của mình.

“Nhưng công việc đang trở nên khó khăn với anh ấy. Và thật khó để người hâm mộ Manchester United theo dõi anh ấy.”

Thậm chí còn có một tin đồn ở Tây Ban Nha vào thứ Sáu rằng Rashford có thể phạm phải ‘sự phản bội cuối cùng’ và ký hợp đồng với Man City khi Pep Guardiola ‘làm bất cứ điều gì cần thiết’ để ký hợp đồng với anh ấy.

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.