Mười hành động giận dữ trong bóng đá bao gồm việc đồng đội Barclaysmen đánh nhau và sự tức giận của Antony

Tiền đạo Antony của Manchester United và hậu vệ Lewis Dunk của Brighton

Khi Premier League trở lại, chúng ta hãy cùng nhìn lại một số khoảnh khắc giận dữ thực sự trên sân. Bạn không muốn thấy điều đó? Tất nhiên là chúng tôi làm…

Hugo Lloris v Heung-min Son
Vào năm 2020, thủ môn này chạy đến chỗ đồng đội Spurs của anh ấy khi họ bước ra khỏi sân và anh ấy giận dữ khiển trách anh ấy. Lloris trông rất tức giận và công bằng mà nói, Son trông rất sợ thủ môn. Các cầu thủ khác giữ họ cách xa nhau nhưng họ lại quay lại phòng thay đồ, Son giờ hung hãn hơn. Tất nhiên, không có cú đấm nào được tung ra, mặc dù cả hai người chơi đều trông như muốn đánh nhau tơi tả.

Bruce Grobbelaar v Steve McManaman
Không ai thích bị thủng lưới, đặc biệt là ở trận derby Merseyside. Nhưng sau khi Everton ghi bàn bằng cú đánh cọc dài 25 yard, Bruce tức giận với Stevie Mac tóc mềm vào năm 1993 và khoa tay múa chân dữ dội, đấm vào không khí và xô vào mặt đồng đội của mình, người cũng làm như vậy và không hề phản đối. Đúng như vậy vì anh ấy không thể làm được gì nhiều về nó. Nhưng thủ môn vẫn đi theo anh ta bất chấp. Grobbelaar hói đầu, với mái tóc đuôi ngựa nhỏ ngớ ngẩn, trông có vẻ tức giận và sủa như một con chó bảo vệ với anh ta. Có lẽ anh ấy đã đặt cược rằng anh ấy sẽ không để thủng lưới.

Lee Bowyer v Kieron Dyer
Một trong những cuộc đối đầu kinh điển giữa các đồng đội. Trong vài giây, họ đã diễn ra bình thường và cổ áo sơ mi của Bowyer bị rách. Khi đồng đội của họ kéo anh ta ra và dẫn anh ta đi, Bowyer thực sự gầm gừ, nhe răng như một trong những con chó ở bãi rác. Thẻ đỏ cho cậu đấy, con trai. Bây giờ anh ấy là người quản lý của Montserrat. Tôi cá là bạn không biết điều đó. Đáng yêu. Ngược lại, Dyer là huấn luyện viên đội một tại Chesterfield và đã được ghép gan. Cuộc chiến đã diễn ra cách đây 19 năm, hồi đó bạn có nhiều tóc hơn và đầu gối không bị đau. Đúng thứ Barclaysmen.

Lewis Dunk v Antony
Cầu thủ người Manchester liên tục tấn công Dunk ở phía trên mắt cá chân, điều mà anh ấy thường làm thay vì chơi bóng thực sự. Đó cũng là một cú đá thích hợp. Dunk, cao hơn khoảng 20 feet, đẩy anh ta ra như một con ong bắp cày khó chịu. Antony đương nhiên cảm thấy khó chịu về điều này – mặc dù chính việc hack của anh ta đã gây ra toàn bộ sự việc – anh ta nghiến răng, nóng nảy và nói chung là sẵn sàng đánh nhau như những đứa trẻ ở trường, mặc dù không ai bị đe dọa một chút bởi sự nghiêm khắc của anh ta, một phần của khiến khuôn mặt của anh ấy trông giống như một vết ong đốt. Hiếm có gương mặt nào lại nói ‘tát tôi’ to đến vậy.

Mason Holgate v Roberto Firmino
Ở FA Cup 2017/18, cầu thủ của Everton đang cố gắng lấy bóng từ đường biên và quyết định cách thực hiện điều này là đẩy tiền đạo Liverpool vào đám đông. Điều đó không được phép, Mason. Nghịch ngợm. Firmino đương nhiên phản đối điều này, bị đẩy ra khỏi đám đông và chạy về phía cầu thủ theo cách điển hình của một cầu thủ bóng đá là nói rằng tôi sẽ tắt đèn của anh, thưa anh. Nhưng tất nhiên là anh ấy không làm thế. Tất cả gió và pish. Trọng tài can thiệp. Holgate áp dụng kỹ thuật đẩy bóng của mình cho Sheffield United, Southampton và West Brom.

Tyrone Mings v Anwar El Ghazi
Vào năm 2019 trong trận đấu với West Ham, Mings đã tức giận với đồng đội vì để một cầu thủ đối phương vượt qua anh ta và chuyền bóng cho Mings thực hiện quả phát bóng lên. Một người quan sát khách quan có thể nhận xét rằng nhiệm vụ của Mings là bảo vệ những quả tạt và anh ta không nên rên rỉ. Mings thực sự trông rất khó chịu vì anh ấy phải làm những gì anh ấy được trả tiền để làm. Nhưng vẻ ngoài nghiêm nghị của anh ấy có phần bị suy yếu bởi kiểu tóc trông giống như một vụ cá cược ngớ ngẩn. Mings nhìn ra từ dưới một cái chuồng gà trống. El Ghazi đang ở Cardiff sau khi khoác áo Everton, PSV và Mainz kể từ khi rời Villa.

Ben Brereton Diaz v Fabian Schar
Tiền đạo này chỉ có người đàn ông Newcastle ở giữa anh ta và khung thành và Schar đang lảng vảng với bóng, vì vậy rõ ràng Diaz đã thẳng tay đẩy anh ta ra bằng cả hai tay. Người bảo vệ đương nhiên phản đối điều này, đứng dậy và đẩy anh ta ra sau, lúc đó Diaz ôm lấy mặt anh ta và ngã xuống như thể anh ta bị tiêm điện. Hơn nữa, anh ta từ chối mọi nỗ lực để được bế lên và giống như một đứa trẻ sáu tuổi, trở nên mềm yếu và giả vờ như mình bị thương nặng. Mọi người hâm mộ đều ghét kiểu diễn kịch này và sẵn sàng làm tổn thương anh ấy nếu điều đó có ích.

Juliano Belletti v Cristiano Ronaldo
CR7 đang làm công việc của mình ở cánh cho Manchester United, vượt qua cầu thủ Chelsea, người không chấp nhận việc mình bị đánh bại và thực hiện lối thoát truyền thống bằng cách hạ gục Ronaldo bằng một cú quét chân. Ronaldo thực hiện điều này đúng như bạn mong đợi và rõ ràng tin rằng pha vào bóng đó là vi phạm nhân quyền, cong lưng và lao xuống như thiên nga. Phản ứng của anh ấy là sốc khi có ai đó phạm tội chống lại sự tuyệt vời của anh ấy và nhanh chóng kiểm tra màn hình để đảm bảo rằng anh ấy vẫn trông xinh đẹp.

Rafael v David Luiz
Hậu vệ cánh này đang tấn công cầu thủ Chelsea, cố gắng lấy bóng, cuối cùng đá anh ta xuống đất bằng một cú đá dã man. Luiz không nhảy lên và hành động nóng nảy. Không, anh ấy không hề bị thương và đang nằm cười trên sàn khi cầu thủ Manchester United bị đuổi khỏi sân.

Ashley Barnes v Joe Bennett
Cầu thủ Burnley và cầu thủ Cardiff đang có một trận đấu khá giằng co khiến cả hai cầu thủ đều tỏ ra căng thẳng. Họ đối đầu và Barnes có biểu cảm đó là tôi đang cười vì tôi sắp bắt bạn. Và trong một động thái hung hãn rất thụ động, hãy đối đầu với Bennett và có vẻ như anh ta sẽ chọc tức anh ta. Nhưng thay vào đó, tôi nghĩ Bennett hôn vào mũi anh ấy nhiều lần để cố gắng chọc tức anh ấy, nhưng Barnes có vẻ khá thích sự chú ý thân mật và không hề lay động. Xấc xược.

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.