Paul Merson nói Arsenal có con át chủ bài trước Tottenham ở trận Derby Bắc London

Huyền thoại Arsenal Paul Merson

Arsenal đang chuẩn bị cho trận đấu lớn với đối thủ Tottenham Hotspur vào Chủ nhật và Paul Merson tin rằng Pháo thủ có cầu thủ quyết định.

Mặc dù mất điểm trước Brighton trong trận đấu gần nhất, Pháo thủ đã có khởi đầu mùa giải tốt khi đoàn quân của Mikel Arteta có được 7 điểm và đứng thứ 4 trên BXH.

Tottenham chỉ có được 4 điểm trong số 9 điểm có thể có ở mùa giải này, dù họ thể hiện sự thống trị trong các trận đấu của mình.

Arsenal có một số cầu thủ chủ chốt phải nghỉ thi đấu vì chấn thương, như Martin Odegaard và Riccardo Calafiori – nhưng Merson tin rằng Pháo thủ có con át chủ bài là Raheem Sterling.

Tuyển thủ Anh đã ký hợp đồng với Arsenal trong một ngày cuối cùng đặc biệt dưới dạng cho mượn từ Chelsea.

Nói chuyện với Bầu trời thể thaoMerson nói điều này khi xuyên thủng hàng công của Tottenham: “Theo tôi, Mikel Arteta giờ phải thả Kai Havertz trở lại hàng tiền vệ nhưng sau đó không có Gabriel Jesus để chơi ở vị trí tiền đạo.

“Họ có thể sẽ chơi với số 9 giả – đó phải là Leandro Trossard với Raheem Sterling ở cánh.

“Đối đầu với đội Tottenham này, bạn phải có những cầu thủ sẵn sàng chạy không bóng để tiến vào phía sau hàng cao và Sterling đã làm được điều đó.”

Sterling là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất trong lịch sử nước Anh gần đây kể từ thời còn dẫn dắt Pep Guardiola tại Manchester City và sẽ rất háo hức giành được chiếc cúp Premier League đầu tiên của Arteta.

Đây là những gì Sterling đã phải nói khi chuyển đến sân vận động Emirates muộn: “Tôi rất phấn khích. Đó là nơi mà chúng tôi đã để nó muộn nhưng đó là nơi mà tôi đã hy vọng. Nhìn vào mọi thứ, tôi chỉ nghĩ: ‘điều này hoàn toàn phù hợp với tôi’ và tôi vô cùng hạnh phúc vì chúng tôi đã vượt qua giới hạn.

“Tôi hoàn toàn phù hợp khi được ở một câu lạc bộ bóng đá như thế này, nơi bạn có thể thấy sự khao khát đó, khát khao đó, hàng năm, họ đang thúc đẩy, thúc đẩy và thúc đẩy. Đó chính xác là cách tôi là một người.

“Mỗi năm bạn đều muốn tiến bộ hơn và làm tốt hơn năm trước. Hy vọng rằng tôi có thể kết nối thực sự tốt với các chàng trai và bắt đầu.

“Bây giờ là lúc để gặp các chàng trai, ổn định chỗ ở và hy vọng bây giờ sẽ có thời gian thi đấu và ghi dấu ấn của mình.”

Không có cách nào tốt hơn để Sterling chiếm được cảm tình của người hâm mộ Arsenal hơn là màn trình diễn xuất sắc trước đối thủ lớn nhất của họ.

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.