Rashford, Martinelli trong số sao Big Six cần tăng tốc sau kỳ nghỉ quốc tế

Các ngôi sao Premier League bước lên

Với kỳ nghỉ thi đấu quốc tế đầu tiên của mùa giải này *may mắn thay* đã kết thúc, bộ sáu ngôi sao Big Six đáng thất vọng này nên lưu ý đến nhu cầu phải tiến lên…

Gabriel Martinelli (Arsenal)
Khi Martinelli thi đấu, có rất ít cầu thủ chạy cánh giỏi hơn ở Premier League. Tuy nhiên, thật đáng buồn cho Arsenal, anh ấy lại là cái bóng của chính mình trong phần lớn mùa giải trước và anh ấy cũng gặp khó khăn khi bắt đầu mùa giải này.

Trong khi sự trưởng thành nhanh chóng của Bukayo Saka trùng hợp với việc ‘cậu bé ngôi sao’ Emile Smith Rowe bị bỏ lại trong bóng tốiMartinelli là một cầu thủ khác mà những khuyết điểm của anh càng được bộc lộ rõ ​​hơn nhờ những pha lập công đáng chú ý của đồng đội ở cánh đối diện.

Sự tự tin giảm sút đáng báo động của cầu thủ chạy cánh điện một thời đã rõ ràng cho tất cả mọi người; huyền thoại câu lạc bộ Ian Wright khẳng định sự “tuyệt vọng” gây ấn tượng của anh ấy là chứng kiến ​​anh ấy đưa ra quyết định sai lầm trong những thời điểm quan trọng.

Tương tự như tân binh Raheem Sterling, Leandro Trossard được cho là sẽ được giao vai trò dự bị ở Arsenal sau khi anh chuyển đến Emirates. Điều này phần lớn đã xảy ra, nhưng những khó khăn của Martinelli và khả năng ấn tượng của tuyển thủ Bỉ trong việc liên tục xuất hiện khi cần thiết đã đảm bảo rằng anh ấy dần dần soán ngôi đồng đội không có phong độ của mình theo thứ tự phân hạng.

Trước mùa giải này, chúng tôi đã mạnh dạn tuyên bố Arsenal nên bán Martinelli vào mùa hè. Điều này có vẻ hơi khắc nghiệt, nhưng tuyển thủ Brazil – như Smith Rowe – có nguy cơ bị bỏ lại phía sau nếu không sớm tham gia chương trình.

ĐỌC: Mười cầu thủ Premier League vẫn chưa ra sân ở mùa giải này sau khi tham gia vào mùa giải 2023/2024

Mykhaylo Mudryk (Chelsea)
Lời kêu gọi của Mudryk từ chối Arsenal để đến Chelsea có lẽ là quyết định chuyển nhượng tồi tệ nhất liên quan đến một ngôi sao Premier League, phải không?

Câu chuyện chuyển nhượng qua lại liên quan đến hai gã khổng lồ Premier League là niềm vui lớn đối với những người trung lập và hoạt động thị trường kể từ khi vụ cướp thành công của Chelsea trở nên lu mờ so với quy mô giải trí.

The Blues đã phải trải qua rất nhiều khó khăn để có được Mudryk, người – giống như nhiều người mới đến Stamford Bridge – vẫn chưa đạt được mức giá phù hợp với mức giá của mình.

Arsenal ký hợp đồng với Trossard như một sự thay thế rẻ hơn và anh ấy là sự bổ sung tốt hơn đáng kể so với Mudryk, người chỉ ghi được 7 bàn thắng và 5 đường kiến ​​tạo trong 62 lần ra sân cho Chelsea.

Sự khởi đầu mùa giải theo khuôn mẫu của Mudryk đã khiến anh phải ngồi dự bị và bị thay thế bởi bản hợp đồng mùa hè gây sốc Pedro Neto trong đội hình xuất phát của Enzo Maresca. Nếu cầu thủ người Ukraina không phát huy được ý tưởng của mình một cách sắc bén, anh ấy sẽ bị ra đi rất lâu trước khi hợp đồng với Chelsea hết hạn vào năm 2031.

Darwin Nunez (Liverpool)
Trước mùa giải này, chúng tôi kêu gọi Liverpool xây dựng đội hình xung quanh Nunez và 4 cầu thủ nữa sau Jurgen Klopp. Nhưng cho đến nay Arne Slot vẫn chưa lắng nghe.

Tiền đạo trị giá 64 triệu bảng Nunez đã bị chỉ trích ở giữa trong suốt thời gian anh thi đấu ở Anfield vì anh dường như có số lượng người yêu và kẻ ghét khá ngang nhau. Cá nhân tôi không thể hiểu nổi anh chàng này và sự hỗn loạn mà anh ta mang đến cho Premier League.

Cầu thủ người Uruguay độc đáo ở chỗ anh ấy là một tài năng phòng vé và bạn không bao giờ biết mình sẽ nhận được gì từ anh ấy. Anh ấy đã ghi bàn và kiến ​​tạo thường xuyên, nhưng sự thô lỗ của anh ấy khiến anh ấy có nguy cơ bị chỉ trích và Slot dường như không phải là người hâm mộ lớn nhất của anh ấy.

Đã nói rằng anh ấy cần phải khắc phục một “sự khác biệt lớn” nếu muốn có tương lai ở AnfieldNunez đã không đá chính trận nào trong 3 trận mở màn Premier League của Liverpool khi Mo Salah, Diogo Jota và Luis Diaz được xếp chắc chắn trong số những cầu thủ tấn công số một của Slot.

Với khả năng chấn thương sẽ ảnh hưởng một phần, Nunez *nên* sẽ được góp mặt trong đội vào một thời điểm nào đó, nhưng anh ấy sẽ cần thể hiện nhiều hơn trong những trận đấu này so với những gì anh ấy thể hiện khi vào sân từ băng ghế dự bị nếu Slot muốn làm quen với điều hoang dã của Liverpool.

Jack Grealish (Thành phố Manchester)
Grealish là một trong ba ngôi sao người Anh có lẽ được hưởng lợi nhiều nhất từ ​​việc Gareth Southgate rời Euro 2024
khi anh ấy ghi bàn xuất sắc ở vị trí số 10 trong kỳ nghỉ thi đấu quốc tế.

Tuy nhiên, chấn thương của các cầu thủ chủ chốt đã thúc đẩy Grealish trong thời gian nghỉ này và nếu anh ấy muốn giữ được vị trí trong đội hình xuất phát của Lee Carsley, thời gian thi đấu và hiệu suất của anh ấy cho Man City sẽ phải tăng lên.

Grealish là một trong tám ngôi sao Premier League mà chúng tôi dự đoán sẽ có mùa giải 2024/25 thành công sau khi có một mùa hè rảnh rỗi. Các cầu thủ khác đã chứng minh chúng tôi đúng, nhưng cầu thủ người Anh vẫn chưa thực sự tỏa sáng cho Man City trong mùa giải này.

Trên thực tế, đó là những sự lựa chọn ít ỏi từ đội hình của Man City sau khởi đầu mùa giải đáng lo ngại của họ, nhưng Grealish là sự lựa chọn rõ ràng vì anh ấy vẫn còn nhiều việc phải làm nếu muốn vượt qua nỗi thất vọng ở mùa giải trước khi bị chơi ở vị trí thứ hai trước Jeremy. Doku.

ĐỌC: Mười lời tiên tri về kỳ nghỉ quốc tế có sự góp mặt của Angel Gomes cứu Man Utd và Cristiano Ronaldo

Marcus Rashford (Manchester United)
Phong độ mà Rashford thể hiện trong mùa giải đầu tiên cầm quân của Erik ten Hag hứa hẹn rất nhiều khi sự xuất hiện của cầu thủ người Hà Lan đã thổi sức sống mới vào cầu thủ tấn công đang lúng túng này, nhưng anh đã sa sút ồ ạt kể từ đó.

Giống như Martinelli, sự tự tin của sản phẩm học viện Man Utd bị mất đi và anh thường quá dè dặt khi có cơ hội khiến những người ủng hộ rời khỏi ghế bằng một khoảnh khắc kỳ diệu.

Xu hướng đá chân sau của anh ấy đã khiến những người ủng hộ United phản đối Rashford trong trận thua 0-3 trước Liverpool (16 kết luận vẫn đáng đọc nếu bạn thích) và hiện tại thật khó để thấy con đường trở lại xuất sắc của anh ấy ở Old Trafford.

Nhận thức muộn màng là một điều tuyệt vời và anh ấy có thể dễ dàng nhìn lại một cách tiếc nuối về quyết định ở lại vào năm 2022, nhưng Ten Hag đã cho anh ấy thấy rất nhiều niềm tin và đã đến lúc anh ấy bắt đầu trả ơn huấn luyện viên trưởng của mình, người đang bị một số cầu thủ Man Utd treo cổ khi đối mặt với việc bị sa thải.

Destiny Udogie (Tottenham Hotspur)
Trận hòa trong ngày khai mạc trước Leicester City mới lên hạng, trận thua 0-4 trước Everton và trận thua sít sao 2-1 trước Newcastle United tại St James’ Park giống như một khởi đầu mùa giải rất giống Spurs.

Dưới sự dẫn dắt của Ange Postecoglou, Tottenham dường như sẽ vui vẻ trở lại trong mùa giải này, nhưng họ sẽ phải tìm ra sự ổn định nào đó nếu muốn giành được 4 vị trí dẫn đầu.

Tính đến thời điểm hiện tại của mùa giải này, hậu vệ phải Pedro Porro là một trong những người nổi bật, nhưng anh ấy đã trở nên tỏa sáng hơn nhờ những nỗ lực của Udogie.

Các hậu vệ cánh của Tottenham vẫn chưa nổi tiếng về khả năng phòng ngự tuyệt vời, nhưng mối đe dọa của họ ở phần sân tấn công sẽ bù đắp cho điều này. Porro đang cố gắng hết sức để đạt được thỏa thuận, trong khi Udogie lại thi đấu kém hiệu quả một cách đáng báo động và nhanh chóng bị loại khỏi đội bóng mơ ước ở Premier League của tôi.

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.