Liverpool: ‘Bị ám ảnh’ Slot ‘yêu cầu’ bộ đôi Real Madrid trị giá 101 triệu bảng làm mục tiêu ‘cân nhắc việc đóng gói hành lý’

HLV trưởng Liverpool Arne Slot trước trận đấu tại Anfield

Theo báo cáo, huấn luyện viên trưởng Arne Slot ‘hài lòng’ với đội hình Liverpool của mình nhưng ông lại ‘ám ảnh’ với hai cầu thủ Real Madrid và muốn ký hợp đồng với họ.

Kỳ chuyển nhượng mùa hè thật khó khăn với Liverpool vì người ta lo ngại rằng họ sẽ không ký được một bản hợp đồng nào sau khi bỏ lỡ tuyển thủ Tây Ban Nha Martin Zubimendi.

Ưu tiên của họ là ký hợp đồng với số 6 mới và Zubimendi được xác định là mục tiêu chính của họ, nhưng Tiền vệ Real Sociedad được cho là có một lý do chính để chọn gắn bó với câu lạc bộ thời niên thiếu của mình.

Mặc dù vậy, Liverpool đã lao vào muộn để ký hợp đồng với tuyển thủ Ý Federico Chiesa trong một thỏa thuận giảm giá với Juventus, trong khi họ đạt được thỏa thuận ký hợp đồng với ngôi sao của Valencia, Giorgi Mamardashvili. Thủ môn này sẽ hoàn tất việc chuyển đến gã khổng lồ Premier League vào cuối mùa giải này.

Các báo cáo gần đây cho biết Liverpool có thể quay lại chiêu mộ Zubimendi trong những tháng tới, nhưng họ cũng có thể đang xem xét việc tấn công Real Madrid.

Một báo cáo ở Tây Ban Nha tuyên bố Chỗ bị ‘ám ảnh’ bởi hai cầu thủ Real Madrid và đã ‘đề nghị’ Liverpool ký hợp đồng với họ. Các cầu thủ được đề cập được cho là Brahim Diaz và Aurelien Tchouameni.

ĐỌC: ‘Cầu thủ hoàn hảo’ đã tiết lộ Gareth Southgate là huấn luyện viên rồi…

Diaz, 25 tuổi, trước đây từng thi đấu cho Manchester City và có 15 lần ra sân cho nhà vô địch Premier League trên mọi đấu trường.

Tiền vệ tấn công này gia nhập Real Madrid vào năm 2018. Anh đã có 70 lần ra sân cho gã khổng lồ Tây Ban Nha trên mọi đấu trường và ghi được 28 bàn thắng.

Trong khi đó, Tchouameni được Liverpool nhắm đến trong thời gian đột phá ở AS Monaco, nhưng anh đã chọn gia nhập Real Madrid vào năm 2022.

Một báo cáo đầu tuần này khẳng định Liverpool và Arsenal đang theo dõi Tchouameninhưng Real Madrid rất muốn giữ chân anh ấy.

Tuy nhiên, báo cáo ở Tây Ban Nha khẳng định Slot ‘cảm thấy Tchouameni hoàn toàn phù hợp với hệ thống của họ và là sự bổ sung lý tưởng trong phòng máy cho Alexis Mac Allister, Dominik Szoboszlai và Harvey Elliott và đồng đội’.

Người ta nói rằng ‘Florentino Pérez có thể mở cửa cho anh ấy nếu Liverpool đưa ra mức giá hơn 80 triệu euro (68 triệu bảng)’. Về Diaz, báo cáo tuyên bố.

‘Rất khó để Diaz có được sự liên tục và điều này đã khiến anh ấy cân nhắc việc thu dọn đồ đạc và chuyển đến một đội nơi anh ấy có thể đá chính.

“Ở Merseyside, họ rất quan tâm đến tiền đạo sinh năm 1999, một trong những ứng cử viên sẽ sớm rời Santiago Bernabeu. Và Liverpool sẵn sàng đầu tư đáng kể, trả hơn 40 triệu euro.”

Liverpool có nguy cơ mất những cầu thủ chủ chốt trong năm tới khi Mo Salah, Trent Alexander-Arnold và Virgil van Dijk sắp hết hạn hợp đồng vào năm 2025.

Caoimhin Kelleher cũng có thể đi tiếp vì anh ấy “muốn trở thành số một”.

“Tôi đã nói rõ trong vài năm qua rằng tôi muốn trở thành số một và chơi hết tuần này đến tuần khác.

“Câu lạc bộ đã đưa ra quyết định mua một thủ môn khác. Từ bên ngoài nhìn vào, có vẻ như họ đã quyết định đi theo một hướng khác.

“Tham vọng của tôi luôn rõ ràng trong vài mùa giải vừa qua rằng tôi muốn trở thành số một.

“Đôi khi từ bên ngoài nhìn vào, có vẻ như đó là quyết định 100% của tôi nhưng đôi khi không phải lúc nào nó cũng nằm trong tay tôi.”

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.