Cuộc gọi của Ten Hag làm tăng thêm ‘áp lực’ của Man Utd khi nghi ngờ về ngôi sao ‘quá hoang dã’ được tiết lộ

HLV Man Utd Erik ten Hag theo dõi một trận đấu

Chiến lược chuyển nhượng của Erik ten Hag đã gia tăng “áp lực” lên HLV Manchester United và một trong những sự bổ sung trong mùa hè là “quá hoang dã” để được coi là câu trả lời cho những vấn đề của ông.

Ten Hag đã dẫn dắt United đến vị trí thứ tám tại Premier League mùa trước, thành tích thấp nhất từ ​​trước đến nay của họ, nhưng vẫn giữ được công việc của mình sau khi xem xét chiến lược kỹ lưỡng sau sự xuất hiện của người đồng sở hữu mới Sir Jim Ratcliffe.

Cầu thủ người Hà Lan đã được gia hạn hợp đồng thêm một năm sau khi đánh bại Manchester City trong trận chung kết FA Cup, giành chiếc cúp thứ hai sau hai năm ở câu lạc bộ.

Mùa giải mới không có khởi đầu tốt nhất khi United thua hai trong ba trận mở màn trước Brighton và Liverpool; Ten Hag’s sắp bị sa thải vào ngày 14 tháng 12.

United đã chi hơn 600 triệu bảng trong thời gian Ten Hag dẫn dắt, với Joshua Zirkzee gia nhập từ Bologna và Leny Yoro đến từ Lille, cùng với hai cựu cầu thủ Ajax của anh, Matthijs de Ligt và Noussair Mazraoui.

Họ tham gia cùng Antony, Lisandro Martinez và Andre Onana, những người cũng từng chơi dưới thời Ten Hag tại Ajax, và cựu cầu thủ Tottenham, Rafael Van der Vaart, tuyên bố rằng âm mưu ký hợp đồng với các cầu thủ cũ của huấn luyện viên chỉ nhằm mục đích tăng “áp lực” khi mọi việc không suôn sẻ. Tốt.

Nhà thông thái đã nói Mặt trời: “Đúng, điều đó thật khó khăn, tôi nghĩ, anh ấy đã ở đó được vài năm và thực sự đã chi rất nhiều tiền cho các cầu thủ của mình, điều mà tôi không thực sự thích. Khi làm huấn luyện viên, bạn đưa rất nhiều người Hà Lan hoặc cầu thủ về, tôi không phải là người thích điều đó nhất vì khi bạn thua một vài lần thì áp lực lại càng cao hơn, và bóng đá cũng không thực sự tốt hơn.

“Tôi đã xem họ đấu với Liverpool. Tất nhiên, đó là một viên thuốc khó nuốt vì nó giống như trận đấu lớn nhất – như trận Derby Bắc Luân Đôn – và bạn sẽ thua mà không có cơ hội. Bây giờ anh ấy cần rất nhiều chiến thắng. Sau đó anh ấy sẽ sống sót nhưng chúng ta sẽ phải chờ xem ”.

De Ligt gia nhập câu lạc bộ với giá 38,5 triệu bảng sau khi dành thời gian ở Juventus và sau đó là Bayern Munich sau màn trình diễn xuất sắc cho Ten Hag tại Ajax.

Nhưng trung vệ này chưa bao giờ thực sự lấy lại được phong độ như anh đã thể hiện ở câu lạc bộ thời niên thiếu kể từ đó, và những lỗi nghiêm trọng trong kỳ nghỉ quốc tế càng làm dấy lên nghi ngờ về quyết định đưa anh về Old Trafford.

Van der Vaart khẳng định anh vẫn là một hậu vệ “chất lượng”, nhưng không tin rằng anh là giải pháp cho Ten Hag và United vì anh “hơi hoang dã”.

Khi được hỏi liệu anh ấy có phải là câu trả lời, cựu cầu thủ Ajax nói: “Vài năm trước, tôi sẽ nói 100%, nhưng khi anh ấy rời Ajax, tôi phải nói rằng, tôi hơi thất vọng về sự phát triển của anh ấy. Vì vậy, tôi nghĩ anh ấy có chất lượng. Anh ấy thật tuyệt vời. Anh ấy là một chàng trai tuyệt vời. Làm việc chăm chỉ cho đội của bạn, cầu thủ giỏi nhất, hàng đầu nhưng anh ấy mắc quá nhiều lỗi. Bạn cũng cần một chút may mắn, và anh ấy đang ở giai đoạn thực sự kém may mắn. Và rồi anh ấy hơi hoang dã một chút.

“Anh ấy hơi quá hoang dã (ở Ajax). Vì vậy, điều đó có nghĩa là, phải thực hiện các pha tắc bóng. Và bạn nghĩ, ‘Này, hãy thư giãn. Hãy nhìn xem tình hình kết thúc thế nào.” Và anh ấy đã đến Ý. Sau đó tôi phát hiện ra rằng anh ấy sẽ học cách phòng thủ. Nhưng tôi không hài lòng với những gì mình thấy.”

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.