Ten Hag được yêu cầu đưa ra lựa chọn ‘táo bạo’ cho Man Utd trước cái giá phải trả là ‘diva’ của Quỷ đỏ ‘luôn khóc’

Bruno Fernandes và Erik ten Hag của Man Utd

Erik ten Hag được yêu cầu tước băng đội trưởng của ‘diva’ Bruno Fernandes và đưa ra lựa chọn “táo bạo” cho người kế nhiệm anh.

Fernandes đảm nhận băng đội trưởng từ Harry Maguire vào năm 2023 nhưng vị trí đội trưởng của anh ấy đã bị các chuyên gia nghi ngờ, những người thường coi lịch sử của ngôi sao Quỷ đỏ là làm gương xấu cho các đồng đội của anh ấy.

Tuyển thủ Bồ Đào Nha được cho là sẽ rời câu lạc bộ vào mùa hè, nhưng khẳng định anh vẫn cam kết với câu lạc bộ mà anh gia nhập với giá 47 triệu bảng từ Sporting Lisbon vào tháng 1 năm 2020.

Petit đã tham gia cùng những người không bị thuyết phục bởi vị trí đội trưởng United của Fernandes, khẳng định anh là một “diva” người “luôn khóc” trong những khoảnh khắc nghịch cảnh.

“Đối với tôi, Bruno Fernandes là cầu thủ nêu bật những vấn đề ở Manchester United,” Petit nói. topoffshorebooks.com. “Anh ấy là một cầu thủ giỏi, nhưng phần lớn thời gian, tôi không thích cách anh ấy cư xử trên sân. Anh ấy hành động như một diva. Anh ta không giúp đỡ hay động viên đồng đội của mình khi mọi việc đang gặp khó khăn.

“Khi Manchester United gặp khó khăn, anh ấy luôn khóc; luôn thể hiện sự thất vọng của mình. Đó không phải là điều bạn mong đợi ở đội trưởng của mình. Bạn đang mong đợi nhiều sự khích lệ, lãnh đạo hơn. Một người mang lại sự tích cực.

“Khi bạn có một người như Bruno đứng đầu câu lạc bộ của mình, một cầu thủ được cho là thủ lĩnh của câu lạc bộ trong và ngoài sân cỏ, và anh ấy hành động theo cách anh ấy làm, điều đó sẽ có một sự khác biệt lớn. hiệu ứng dây chuyền đối với người chơi không thể tốt được.

“Anh ấy sẽ không phải là lựa chọn đầu tiên của tôi với tư cách đội trưởng, nhưng đó cũng là một vấn đề. Tôi đang nhìn vào đội hình và không thấy bất kỳ người lãnh đạo nào cả.”

Với những lựa chọn hạn chế dành cho Ten Hag, Petit đã thúc giục cầu thủ người Hà Lan thực hiện một động thái rất “táo bạo” trong việc bổ nhiệm Kobbie Mainoo – người chỉ ra sân 39 lần trong sự nghiệp ở United, làm đội trưởng mới của câu lạc bộ.

“Những cầu thủ xuất sắc nhất của United là những người như Alejandro Garnacho và Kobie Mainoo,” anh nói.

“Đó sẽ là một bước đi táo bạo, nhưng nếu tôi là Ten Hag, có lẽ tôi sẽ đưa ra quyết định mạnh mẽ và bổ nhiệm tương lai của câu lạc bộ làm đội trưởng. Mainoo còn trẻ nhưng anh ấy là người Anh. Anh ấy đang khẳng định mình ở đội tuyển quốc gia. Anh là niềm tự hào của người hâm mộ Old Trafford.

“Có lẽ Erik ten Hag cần đưa ra một tuyên bố với những cầu thủ có phong độ kém cỏi của mình và chiến đấu rằng tôi sẵn sàng chiến đấu với những người sẵn sàng chiến đấu với tôi.”

Ten Hag một lần nữa phải chịu áp lực đáng kể ở United khi đội bóng của anh thua 2 trong 3 trận mở màn mùa giải trước kỳ nghỉ thi đấu quốc tế, trước Brighton và Liverpool.

Họ tới Southampton trong trận đấu sớm vào thứ Bảy.

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.