Mười lời tiên tri về kỳ nghỉ quốc tế có sự góp mặt của Angel Gomes cứu Man Utd và Cristiano Ronaldo

Ronaldo Gomes Odegaard

Kỳ nghỉ thi đấu quốc tế đã kết thúc – mọi người làm tốt lắm – và chúng tôi đã đưa ra 10 dự đoán ở mặt sau của nó, mà chúng tôi gọi là những lời tiên tri vì vì lý do nào đó, điều đó khiến chúng tôi cảm thấy như thể nó mang lại cho chúng tôi nhiều giấy phép hơn cho những tuyên bố kỳ quặc và tin rằng chúng ta, một số trong số này là xa vời…

Angel Gomes cứu nguy cho M.U

Chúng tôi hoàn toàn mong đợi những lời khen ngợi sẽ dành cho Gomes sau trận đấu đầu tiên của anh ấy cho đội tuyển Anh. Roy Keane mô tả đó là một màn trình diễn “bận rộn”, tóm tắt lại một cách tuyệt vời. Luôn sẵn sàng, luôn hướng về phía trước và anh hầu như không đặt sai một bước chân nào. Đó là một màn ra mắt đầy đủ rất tốt.

Do đó, chúng tôi chấp nhận rằng anh ấy có thể là Câu trả lời cho đội tuyển Anh ở vị trí tiền vệ, với sự thận trọng dựa trên bằng chứng duy nhất của chúng tôi là màn trình diễn toàn diện trước đội xếp thứ 63 trên bảng xếp hạng FIFA, kém Uzbekistan hai bậc. Bạn chỉ có thể chơi ván bài mà bạn được chia, và tất cả những thứ đó.

Nhưng liệu anh ấy cũng có thể cứu được Manchester United? Có một giả định, dựa trên quốc tịch của anh ấy và sự thiên vị sâu sắc của chúng tôi ở Premier League, rằng Gomes sẽ chớp lấy cơ hội rời Lille và trở về miền đất hứa.

Anh ấy đã từ chối một thỏa thuận mới để rời United bốn năm trước và đã thành danh ở Ligue 1, nhưng với câu lạc bộ thời thơ ấu của anh ấy đang trong giai đoạn chuyển giao – nói một cách nhẹ nhàng – dưới sự dẫn dắt của những người chủ mới trên thị trường với những món hời chất lượng, sự trở lại với Old Trafford khi kết thúc hợp đồng vào mùa hè có vẻ như điều đó có ý nghĩa đối với tất cả các bên.

Ý nghĩ về việc anh ấy xây dựng mối quan hệ với tuyển thủ Anh Kobbie Mainoo thông qua việc trẻ hóa United là một triển vọng thú vị cho cả câu lạc bộ và quốc gia.

Ngoài ra, anh ấy có thể gia nhập Liverpool theo dạng chuyển nhượng tự do.

Arsenal bị loại khỏi cuộc đua danh hiệu

Mikel Arteta gần như chắc chắn sẽ vắng mặt 4 cầu thủ trong trận Derby Bắc London vào Chủ nhật, có thể là 6 (mặc dù chắc chắn không phải tám), và một số trong số đó cũng có thể sẽ bỏ lỡ cuộc đụng độ với Manchester City một tuần sau đó.

Declan Rice bị treo giò sau thẻ đỏ trong trận gặp Brighton, tân binh Mikel Merino bị thương ở vai trong buổi tập đầu tiên ở Arsenal và sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng sáu tuần, Martin Odegaard và Riccardo Calafiori gặp vấn đề về mắt cá chân khi làm nhiệm vụ quốc tế mà không có thông tin cụ thể. khung thời gian được đưa ra cho sự trở lại của họ, trong khi Gabriel Jesus và Takehiro Tomiyasu vẫn còn nghi ngờ.

Thủ môn, 4 hậu vệ và 3 tiền đạo không phải là vấn đề, tất cả đều có sẵn; chính hàng tiền vệ mới là nguyên nhân gây lo ngại.

Thomas Partey có lẽ sẽ xuất phát, có thể cùng với Jorginho, mặc dù cặp đôi đó không có nhiều tốc độ và năng lượng. Kai Havertz có thể lùi sâu hơn, mặc dù anh ấy có vẻ chơi không hiệu quả ở đó cho Arsenal. Một lựa chọn khác của Leandro Trossard, cũng như Oleksandr Zinchenko.

Đó là loại khủng hoảng chấn thương hoàn toàn không phải là khủng hoảng chấn thương nếu nó xảy ra ở hầu hết các giai đoạn khác của mùa giải, nhưng thời điểm khó có thể tồi tệ hơn với các trận đấu Big Six liên tiếp sắp tới, trước hai đối thủ lớn nhất của bạn, một để có quyền khoe khoang, cái còn lại có thiết kế trên tiêu đề.

Manchester City hiện không có dấu hiệu nào cho thấy sự chao đảo thường thấy ở đầu mùa giải của họ và với tình trạng xáo trộn không thể tránh khỏi sau Giáng sinh, một vài thất bại trước Arsenal có thể đồng nghĩa với việc chấm dứt hy vọng vô địch của họ trong một mùa giải khác.

Cristiano Ronaldo sẽ nâng cao chức vô địch World Cup 2026

‘Ronaldo đến cuối cùng’ là Và cô ấy đã tiêu đề sau khi Cristiano Ronaldo vào sân từ băng ghế dự bị để ghi bàn thắng muộn vào lưới Scotland để ghi bàn thắng thứ 901 trong sự nghiệp, sau bàn thắng thứ 900 trong chiến thắng trước Croatia ba ngày trước đó. Hãy nói những gì bạn muốn về anh chàng – chúng tôi đã nói rất nhiều và chắc chắn sẽ còn nhiều điều nữa – nhưng anh ấy thực sự là một con người lố bịch.

Anh ấy đã sản xuất Màn biểu diễn kiêu ngạo nhất lịch sử bóng đá tại Euro 2024, với sự góp mặt liên tục của anh ấy cuối cùng đảm bảo họ thoát khỏi cuộc thi. Đó có phải là kết thúc của anh ấy? Có phải nó quái quá không?

“Khi thời điểm đến, tôi sẽ đi tiếp”, Ronaldo nói vào tuần trước. “Đó sẽ không phải là một quyết định khó khăn để thực hiện. Nếu tôi cảm thấy mình không còn đóng góp được gì nữa, tôi sẽ là người đầu tiên rời đi.”

Đủ công bằng. Dù sao thì chúng tôi cũng không chắc có ai sẽ từ giã bóng đá quốc tế hay không. Hoặc là bạn đủ giỏi để được chọn hoặc là không. Câu hỏi đặt ra là liệu Roberto Martinez có đủ khả năng để loại anh ta ra ngoài không?

Đó là vấn đề tại Euro 2024, nhưng bằng việc không đá chính cho Ronaldo trong trận gặp Scotland sau bàn thắng vào lưới Croatia, Martinez cho thấy anh ấy có đủ kiến ​​thức về anh ấy – có lẽ là sau cuộc trò chuyện với Ronaldo để kiểm tra xem liệu có ổn không – để cho một trong những tài năng tấn công phi thường khác vào sân. anh ấy có sẵn quyền sử dụng trước người vĩ đại nhất mọi thời đại.

Và điều đó thật hoàn hảo. Ronaldo sẽ không đủ sức khỏe để bắt đầu các trận đấu ở World Cup 2026, khi đó có thể sẽ có thêm hai hoặc ba tiền đạo xuất sắc người Bồ Đào Nha xuất hiện. Nhưng thật là một lựa chọn từ băng ghế dự bị khi cần bàn thắng vào phút chót hoặc trước loạt sút luân lưu trong trận chung kết World Cup. Bây giờ chúng ta có thể nghe thấy ‘Siuuus’ ở New York.

Tất nhiên, không có mục tiêu nào của anh ấy thực sự được tính.

Tuyển Anh vô địch World Cup 2026 dưới thời Lee Carsley

Chúng tôi đang đưa ra rất nhiều giả định sau hai chiến thắng 2-0 trước một số đội bóng thực sự khủng khiếp, nhưng chúng tôi có thể làm gì khác?

Gary Lineker đã nói với chúng tôi và lẽ ra chúng tôi nên lắng nghe – Gareth Southgate đã khiến chúng tôi phải trả giá bằng Euro 2024. Giá như Carsley nắm quyền.

Đội tuyển Anh lẽ ra đã chơi với năng lượng và khát khao tiến bộ tương tự trước Tây Ban Nha trong trận chung kết Euro. Carsley lẽ ra sẽ chơi Anthony Gordon ở cánh trái thay vì Phil Foden. Harry Kane lẽ ra đã được hồi sinh. Dani Olmo lẽ ra đã ở trong túi của Gomes khi Jack Grealish đánh đầu Rodri vào vòng xoáy. Trent Alexander-Arnold lẽ ra sẽ mang đôi giày Liverpool của mình đến Đức, tạo ra hết cơ hội này đến cơ hội khác trong khi không để cho Nico Williams tội nghiệp đánh hơi theo hướng khác.

Thay vì đặt câu hỏi Carsley sẽ làm cái quái gì với tất cả những số 10 đó khi họ quay trở lại, thay vào đó chúng ta hãy xem xét xem anh ấy có thể làm gì khi tất cả những số 10 đó quay trở lại. Thật thú vị phải không?

Trent Alexander-Arnold là cái hậu vệ phải người Anh

Thật đáng yêu khi thấy phải không? Nó gần giống như việc anh ấy được yêu cầu phải chơi như cách anh ấy chơi cho Liverpool nhưng tốt hơn, hoặc ít nhất là có nhiều giấy phép hơn để thử sức.

Một số đường chuyền không thành công, điều này sẽ gây ra nhiều vấn đề hơn trước những đối thủ xứng đáng, nhưng nhiều trong số đó đã làm được điều đó hơn là không. Anh ấy thỉnh thoảng bị lệch khỏi vị trí, điều này một lần nữa có thể gây ra vấn đề trong tương lai, nhưng đó là do thiết kế, với việc Carsley rõ ràng đã trao cho Alexander-Arnold nhiều quyền tự do hơn ở vị trí hậu vệ phải so với những gì anh ấy từng được phép dưới thời Southgate, người đã nhận ra phẩm chất của anh ấy nhưng không thể Đừng chấp nhận rủi ro anh ấy thực hiện những đường chuyền từ hàng tiền vệ mà đó không phải là vị trí của anh ấy trong đội hình.

Đó là kiểu biểu diễn không thể quay lại. Nếu đó là điều mà một hậu vệ phải người Anh Có thể làm, đó là những gì chúng tôi muốn thấy.

ĐỌC THÊM: Xếp hạng cầu thủ Anh vs Ireland: Liverpool Trent, Arsenal Rice, Villa Grealish và không có lý do gì cho Kane

Harry Maguire > Matthijs de Ligt

“Thật là khốn nạn” là lời giải thích hoàn toàn hợp lý của De Ligt cho sai lầm của anh ấy đối với Hà Lan trong trận gặp Bosnia và Herzegovina, sau đó Ronald Koeman nói “Sai lầm là một phần của bóng đá”trước khi ông chủ người Hà Lan lôi kéo trung vệ này vào hiệp một trong trận hòa 2-2 với Đức khi bản hợp đồng trị giá 38,5 triệu bảng của Manchester United có lỗi trong cả hai bàn thắng của Đức, Koeman khẳng định đó là lỗi của anh. để “bảo vệ” chính mình“.

Đó không phải là cách tốt nhất để De Ligt gây thiện cảm với người hâm mộ United, những người đã phải bác bỏ những lời đề nghị từ những người ủng hộ đối thủ rằng họ đã ký hợp đồng ngu ngốc sau khi cầu thủ 25 tuổi này bị loại để nhường chỗ cho Eric Dier ở Bayern Munich vừa qua. mùa.

Dier thậm chí còn không TRÊN Thang nước Anh nổi tiếng của F365 trong khi Harry Maguire – đối thủ trực tiếp của De Ligt để giành một suất trong đội hình xuất phát ở Old Trafford – có đủ khả năng để có một suất trên máy bay tham dự World Cup 2026 khi mọi thứ trở nên ổn định sau một đội tuyển Anh điển hình không bao giờ cho phép- màn trình diễn của Tam sư trước Cộng hòa Ireland.

ĐỌC THÊM: William Saliba trong số năm vụ lừa đảo ở Premier League được tiết lộ trong kỳ nghỉ thi đấu quốc tế

Kylian Mbappé có vấn đề

Hãy đối mặt với điều đó, anh ấy thật tồi tệ ở Euro 2024 và mọi thứ đã không suôn sẻ với anh ấy kể từ đó. Chắc chắn, anh ấy giàu hơn rất nhiều khi cuối cùng đã thực hiện được giấc mơ chuyển đến Real Madrid và anh ấy đã có một cú đúp vào lưới Real Betis, nhưng anh ấy đã không thể ghi bàn trong ba trận mở màn cho nhà vô địch Tây Ban Nha khi Carlo Ancelotti phải đối mặt với nhiệm vụ đáng ghen tị nhưng khó khăn. tìm ra cách để khiến anh ấy, Vinicius Junior, Jude Bellingham và Rodrygo làm việc hiệu quả trong cùng một đội.

Bạn có cảm giác rằng kỹ năng quản lý con người nổi tiếng của huấn luyện viên người Ý sẽ được kiểm tra đầy đủ trong mùa giải này trong khi huấn luyện viên người Pháp Didier Deschamps phản ánh về kỳ nghỉ thi đấu quốc tế mà đội bóng của ông trông tốt hơn nhiều khi không có Philippe so với khi có ông ấy.

Thủ môn Mike Maignan ‘xé nát Mpbapp thành từng mảnh’ sau màn thể hiện của tiền đạo này trong trận thua 1-3 trước Ý, đặt câu hỏi về thái độ, sự khao khát và khao khát của anh và Antoine Antoine, trước khi Mpbapp nói rằng anh không quan tâm đến việc công chúng Pháp nghĩ gì về màn trình diễn của anh. Không chính xác những gì bạn muốn nghe từ thuyền trưởng của bạn.

Deschamps đã loại anh ra khỏi đội hình xuất phát trong cuộc đụng độ với Bỉ và Les Bleus đã tiến bộ hơn rất nhiều, với việc Philippe vào sân từ băng ghế dự bị trong 20 phút cuối để bỏ lỡ một loạt cơ hội ngon ăn.

Không có mục tiêu và không có khoản tiền 46,5 triệu bảng. Thực sự không phải là một kỳ nghỉ thi đấu quốc tế tuyệt vời đối với cầu thủ bóng đá giỏi nhất thế giới, người bây giờ có thể trở lại Merseyside trong một thực tế khác.

Joshua Zirkzee thỏa thuận thực sự

Bản hợp đồng mùa hè trị giá 36,5 triệu bảng cho Manchester United đã có trận đấu quốc tế đầu tiên trước Bosnia và Herzegovina và vượt qua buổi thử giọng với thành tích xuất sắc.

Pha kiến ​​tạo của anh ấy cho Tijjani Reijnders là được miêu tả là “đẹp” và anh ấy đã thực hiện tốt mục tiêu của mình, khiến chuyên gia cực kỳ khó làm hài lòng Rafael van der Vaart bối rối không hiểu tại sao Koeman lại quyết định tung Brian Brobbey vào sân thay anh ấy trong trận thứ hai gặp Đức.

Tuy nhiên, Brobbey đã thất bại trong khi Zirkzee đã thành công, chắc chắn là trong mắt Koeman, người được cho là hiện đang tin rằng tiền đạo mới của United sẽ là mục tiêu của anh ấy trong tương lai.

Với việc Rasmus Hojlund vẫn phải ngồi ngoài vì chấn thương, giờ là lúc Zirkzee thuyết phục Ten Hag rằng anh ấy cũng là nhân vật chính ở cấp câu lạc bộ. “Tôi nghĩ anh ấy có thể là mẫu người ghi ít nhất 20 bàn thắng mỗi năm,” chuyên gia nổi tiếng người Hà Lan Hans Kraay Jr cho biết, trong một dự đoán sẽ làm ấm lòng những trái tim của Quỷ đỏ.

Một cuộc cách mạng Scotland ở Naples

Những người hâm mộ Napoli có lẽ rất hào hứng với ý tưởng huấn luyện viên mới Antonio Conte ký hợp đồng với hai tiền vệ Premier League như một phần trong kế hoạch chi tiêu mùa hè trị giá 130 triệu bảng của ông ấy, nhưng có một chút ngạc nhiên khi ông ấy chọn một bộ đôi mà họ vừa thấy đóng vai trò dẫn đầu ở một trong những đội bóng này. cái Những trận thua khập khiễng nhất ở Giải vô địch châu Âu trong ký ức còn sống.

Nhưng cả Scott McTominay và Billy Gilmour đều gây ấn tượng trong các trận thua Ba Lan và Bồ Đào Nha, với McTominay ghi bàn trong mỗi trận đấu, ghi 10 bàn trong 13 lần ra sân thi đấu gần nhất cho đất nước của anh ấy, trong khi Gilmour cũng ghi bàn vào lưới Ba Lan và quyết định trận đấu đó một cách tổng thể. thời gian, như anh ấy thường làm.

Chúng tôi hoàn toàn đồng tình với hai cầu thủ Scotland ở trung tâm hàng tiền vệ Napoli và chúng tôi sẽ mãi mãi có những điểm yếu dành cho McTominay và Gilmour, những người đã bị các Câu lạc bộ lớn thời thơ ấu của họ dành cho sự hạn chế ngắn hơn những gì họ đáng được nhận. Thật khó để thấy điều đó có hiệu quả với họ ở Napoli, nhưng điều đó chủ yếu là do lo ngại về giọng nói chói tai và làn da nhợt nhạt của họ ở bờ biển Amalfi hơn là sự phù hợp của họ với tư cách là những cầu thủ bóng đá.

Trey Nyoni có mùa giải đột phá cho Liverpool

Cầu thủ 17 tuổi này đã tận hưởng điều mà nhiều người hâm mộ tận tâm cho là giai đoạn tiền mùa giải đột phá, điều này hiếm khi ngay lập tức dẫn đến mùa giải đột phá, nhưng màn trình diễn của anh cho đội U18 Anh ở giải Lafarge Foot Avenir đã làm dấy lên thêm hy vọng rằng Arne Slot – một người quản lý nổi tiếng vì trao cơ hội cho các cầu thủ trẻ – có thể coi Nyoni là một lựa chọn thực sự cho đội một trong mùa giải này.

Cầu thủ kiến ​​thiết lối chơi này đã ghi bàn vào lưới cả Bồ Đào Nha và Pháp, và rất có thể sẽ có cơ hội lọt vào đội một cho một cầu thủ có thể thường xuyên tìm thấy mành lưới từ hàng tiền vệ.

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.