Chuyển nhượng Liverpool: Ngôi sao Mexico tiết lộ anh đã ‘chuẩn bị vali’ trước khi vụ chuyển nhượng mùa hè tới Anfield thất bại

Huerta Liverpool

Việc Liverpool chờ đợi bản hợp đồng đầu tiên trong kỳ chuyển nhượng mùa hè có thể đã đến sớm hơn nhiều nếu câu lạc bộ Championship Sunderland dễ dàng chấp nhận hợp đồng cho mượn để củng cố các phương án tấn công của họ.

Cesar Huerta, cầu thủ đang chơi cho UNAM Pumas, một đội bóng ở giải hạng nhất Mexico, tiết lộ rằng mọi thứ đã được sắp xếp để anh chuyển đến Anh vào mùa hè, trước khi các cuộc đàm phán đổ vỡ.

Huerta đã nói BẰNG: “Tôi đã chuẩn bị sẵn vali và đánh rơi nó.”

Các báo cáo cho rằng ông chủ Sunderland Regis Le Bris đã phủ quyết việc đưa cầu thủ người Mexico đến Sân vận động Ánh sáng, buộc thương vụ này phải sụp đổ.

Huerta đã chơi 68 lần cho UNAM, ghi được 15 bàn thắng trong 15 lần và cảm thấy anh ấy sẽ có được bước tiến lớn nếu tiếp tục phong độ.

Anh nói: “Tôi biết rằng sớm hay muộn, nếu tôi tiếp tục làm đúng, tôi sẽ có được cơ hội đó. Đó là chuyến tàu chỉ diễn ra một lần và tôi đang tập trung vào Pumas.

“Tôi đến đội tuyển quốc gia và tôi cố gắng hết sức để giúp đỡ đội của mình. Tôi biết phần còn lại sẽ đến sớm thôi.”

Ở tuổi 23, bạn có thể mong đợi Huerta sẽ là bản hợp đồng của đội một, mặc dù thật khó để tưởng tượng cầu thủ chạy cánh này có thể cạnh tranh nghiêm túc với một số cầu thủ chạy cánh xuất sắc nhất giải đấu như Mo Salah và Luis Diaz.

Không biết Arne Slot có thực sự muốn chiêu mộ Huerta hay không, nhưng sẽ không có gì ngạc nhiên nếu Liverpool đã cố gắng ký hợp đồng với anh ấy, với cầu thủ người Mexico có thể hoạt động ở bất cứ đâu trên ba hàng công, một đặc điểm chung ở Salah, Diaz, Cody Gakpo, Diogo Jota cũng như bản hợp đồng mùa hè Federico Chiesa.

Chiesa được ký hợp đồng với mức phí khoảng 11 triệu bảng từ Juventus, nơi anh tỏa sáng trước chấn thương, nhưng Anfield là nơi săn lùng vui vẻ cho các cựu cầu thủ chạy cánh Serie A đang cố gắng tìm lại đôi chân của mình. Chỉ cần hỏi Salah.

Bản hợp đồng duy nhất khác của Liverpool trong thời gian mở màn của Slot là thủ môn Giorgi Mamardashvilli của Georgia, mặc dù cầu thủ 23 tuổi này vẫn ở lại Valencia theo dạng cho mượn trong mùa giải hiện tại.

Không rõ kế hoạch dài hạn của Mamardashvili ở Anfield là gì khi hợp đồng hiện tại của số 1 Alisson Becker có thời hạn đến năm 2027.

Các cuộc thảo luận về việc chuyển đến Ả Rập Saudi đã được đưa ra cho tuyển thủ Brazilmặc dù vào tháng 8 anh ấy đã tiết lộ rằng anh ấy “thực sự hạnh phúc” ở Liverpool.

Vào thời điểm đó, Alisson cũng tiết lộ rằng anh biết sự quan tâm của câu lạc bộ đối với Mamardashvili.

Anh ấy nói: “Tôi biết về nó trước khi nó xuất hiện trên mạng xã hội và đó là một thông điệp tốt cho tôi vì câu lạc bộ quan tâm đến những gì tôi nghĩ.

“Họ đang làm điều đúng đắn, nhưng về phía tôi, miễn là tôi còn hợp đồng ở đây và miễn là tôi hạnh phúc ở đây, câu lạc bộ hài lòng với tôi, gia đình tôi hạnh phúc ở đây, tôi sẽ ở lại.”

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.