Man Utd: Gallas chỉ trích Carragher vì chỉ trích ‘khắc nghiệt’ người yêu thích Ten Hag

Gallas Carragher Casemiro

“Hãy rời bỏ bóng đá trước khi bóng đá rời bỏ bạn” là đánh giá của Jamie Carragher về màn trình diễn tệ hại của Casemiro tại Selhurst Park vào cuối mùa giải trước khi Manchester United bị Crystal Palace hạ nhục 0-4.

Hoa và Casemiro đã không có một mùa giải đặc biệt tốt, đứng thứ 8 ở giải VĐQG trong khi tuyển thủ Brazil không góp mặt trong chiến thắng thuyết phục duy nhất của United, trong trận chung kết FA Cup nơi họ đánh bại Manchester City.

Không thể phủ nhận Casemiro đã có một sự nghiệp tuyệt vời, giành được 5 huy chương Champions League, tạo thành một trong bộ ba tiền vệ xuất sắc cùng với Luka Modric và Toni Kroos tại Real Madrid, và cựu hậu vệ của Arsenal và Chelsea, William Gallas cảm thấy Casemiro vẫn có thể trở lại như cũ. bản thân.

Gallas cũng khẳng định Carragher, một chuyên gia về Bầu trời thể thao nên tôn trọng Casemiro. Anh nói: “Jamie Carragher quá khắt khe với Casemiro. Casemiro đang ở trong một thời điểm tồi tệ và có thể anh ấy sẽ rời Manchester United, nhưng chẳng hạn, anh ấy có thể tận hưởng bóng đá của mình một lần nữa nếu trở lại Tây Ban Nha.

“Anh ấy mới 32 tuổi nên chưa thể nghỉ hưu; Tôi nghĩ anh ấy còn 5 hoặc 6 năm nữa trước khi giải nghệ.”

Trong hai trận mở màn của United mùa này, Casemiro trông giống con người cũ của anh ấy hơn, giống phiên bản đã chứng kiến ​​United đứng thứ ba trong mùa giải đầu tiên Erik ten Hag phụ trách tại Old Trafford, nơi họ cũng chấm dứt cơn hạn hán danh hiệu kéo dài 5 năm của mình.

Tuy nhiên, trong trận đấu cuối cùng của United trước kỳ nghỉ quốc tế với đối thủ truyền kiếp Liverpool, Casemiro lại có một màn trình diễn đáng xấu hổ khác, để mất bóng một cách bất cẩn trong bàn thua đầu tiên của Liverpool, trước khi bị bắt chợp mắt ở phút thứ hai và bị bắt ở hiệp một, bị thay ra bởi 20. -người mới ra mắt Toby Collyer.

Tuy nhiên, Gallas không tin Casemiro hạnh phúc ở Anh.

Cựu hậu vệ của Arsenal và Chelsea nói thêm: “Câu hỏi lớn đối với Casemiro là anh ấy có hạnh phúc ở Manchester không?

“Theo tôi, ngôn ngữ cơ thể của anh ấy cho thấy anh ấy không hạnh phúc khi sống ở đó. Anh ấy đang mắc nhiều sai lầm hơn so với thời còn ở Real Madrid, khi anh ấy sống với lối sống tuyệt vời và ánh nắng. Bây giờ anh ấy đang ở Manchester, trời lạnh và mưa và điều đó có thể gây khó khăn cho một số cầu thủ ngoài sân cỏ.

“Anh ấy đến từ Brazil và sau đó sống ở Tây Ban Nha và không phải anh ấy vừa nhảy qua biên giới từ Pháp, nơi có thời tiết tương tự. Nó không phải lúc nào cũng dễ dàng.”

Casemiro đã được liên kết với việc chuyển đến Ả Rập Saudi trong suốt mùa hè, mặc dù không có động thái nào thành hiện thực.

Gallas sẽ hài lòng khi biết nhiệt độ trung bình ở Trung Đông cao hơn đáng kể so với ở Manchester.

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.