Man Utd: Romano tiết lộ kế hoạch 2025 ký ‘mục tiêu hàng đầu’ với Ratcliffe ‘đầu tư’ vào một vị trí

Chúc mừng nhà vua, Manchester United

Theo báo cáo, Manchester United dự kiến ​​​​sẽ ký hợp đồng với “một cầu thủ chạy cánh mới” vào tháng Giêng hoặc mùa hè tới và hai cầu thủ được coi là mục tiêu tiềm năng.

Trong vụ chuyển nhượng mùa hè 2024, góa phụ, đồng sở hữu Ngài Jim Ratcliffe đã đầu tư rất nhiều vào khoảng 180 triệu bảng được chi cho các bản hợp đồng mới.

Man United đã bán bớt một số gỗ chết để giải phóng vốn khi họ ký hợp đồng với Joshua Zirkzee, Leny Yoro, Matthijs de Ligt, Noussair Mazraoui và Manuel Ugarte.

Mặc dù vậy, Quỷ đỏ đã phải trải qua một khởi đầu mùa giải khó khăn khi đoàn quân của Erik ten Hag đã thua 2 trong 3 trận mở màn Premier League.

United cần một số kỳ chuyển nhượng hiệu quả hơn nếu họ muốn bắt kịp đối thủ truyền kiếp Man City và thách thức chức vô địch Premier League.

Romano khẳng định ưu tiên tiếp theo của Man Utd là “đầu tư tiền” vào thị trường để chiêu mộ cầu thủ chạy cánh mới vì đây là “mục tiêu hàng đầu của họ trong năm 2025”.

“Đã có một số báo cáo về mục tiêu chuyển nhượng của Manchester United vào mùa hè năm 2025, nhưng phong cách của tôi không phải là nói với bạn về những giao dịch tiềm năng trong tương lai,” Romano nói trong chuyên mục Daily Briefing của mình.

ĐỌC: Tiếp theo là Adrien Rabiot? Xếp hạng tất cả 12 vụ chuyển nhượng miễn phí của Manchester United từ Miller sang Zlatan

“Tuy nhiên, chúng ta có thể nói rằng, với việc Jadon Sancho rời Chelsea, ý tưởng của câu lạc bộ vào năm 2025 là bổ sung thêm một cầu thủ chạy cánh, và đã có một số người hâm mộ hỏi tôi về mối liên hệ với Eberechi Eze của Crystal Palace.

“Chắc chắn, Eze là cầu thủ mà United đã theo dõi và theo dõi vì họ đánh giá cao khả năng của anh ấy, điều tương tự cũng đúng với Michael Olise khi anh ấy còn ở Crystal Palace nhưng hợp đồng quá đắt và thay vào đó anh ấy đã gia nhập Bayern Munich.

“Trong những tháng tới, United sẽ theo dõi một số cầu thủ chạy cánh và vào mùa hè năm 2025, có khả năng cụ thể là họ sẽ đầu tư tiền vào một bản hợp đồng mới cho vị trí đó.”

Romano cho biết Eze là một lựa chọn khả thi, trong khi một lựa chọn thay thế khác đã được đề cập.

“Hiện tại, tôi không thể nói rằng điều đó đảm bảo rằng họ sẽ chuyển đến Eze, hoặc ai sẽ là mục tiêu hàng đầu của họ, nhưng họ sẽ xem xét đưa về một cầu thủ chạy cánh mới, và vì vậy họ sẽ theo dõi một số cầu thủ. trong những tháng tiếp theo,” Romano nói thêm.

“Tôi sẽ cố gắng thông báo cho bạn về những cầu thủ họ thích, về những lựa chọn họ đưa ra, về những khả năng họ đang xem xét, nhưng chắc chắn Man United đang theo dõi chặt chẽ các cơ hội ở vị trí đó cho năm 2025.

“Một cái tên sắp xuất hiện cùng với Eze là cầu thủ chạy cánh của Sevilla, Juanlu Sanchez, được báo chí Tây Ban Nha nhắc đến như một mục tiêu của Quỷ đỏ và cả Real Madrid.

“Tuy nhiên, hiện tại vẫn chưa có gì cụ thể cả. Chúng tôi có rất nhiều mối liên kết mỗi ngày nhưng thực tế hiện tại là không có cuộc đàm phán nào cả – đó chỉ là hoạt động trinh sát bình thường và không có gì khác.”

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.