Liverpool đã gửi lời đề nghị trị giá 169 triệu bảng cho ‘sự phản bội’ với việc chuyển nhượng ‘đã đồng ý’ và điều khoản Real Madrid được chèn vào

Cựu mục tiêu chuyển nhượng của Liverpool, Kylian Mbappé

Theo báo cáo, Liverpool đã đưa ra lời đề nghị rất lớn để ký hợp đồng với Kylian Mbappé từ Paris Saint-Germain trước khi anh gia nhập Real Madrid.

Quỷ đỏ đã từng được liên hệ với tuyển thủ Pháp trong quá khứ nhưng điều đó hiếm khi được coi là khả thi do mức lương khổng lồ của anh ấy và mức phí tiềm năng mà anh ấy sẽ yêu cầu.

Liverpool đã từng câu lạc bộ chính ở Premier League liên hệ với Neymar Khi thời gian của anh ấy ở PSG sắp kết thúc nhưng chính Real Madrid mới là ứng cử viên được yêu thích để đưa anh ấy theo dạng chuyển nhượng tự do.

Gã khổng lồ La Liga đã chọn cách chờ đợi thời cơ và có được anh ấy theo dạng chuyển nhượng tự do thay vì trả một khoản phí chuyển nhượng khổng lồ và Mpbapp đã được tiết lộ là cầu thủ mới của Real Madrid vào mùa hè.

Nhưng tờ báo Pháp đội tuyên bố rằng Liverpool đã gửi một lời đề nghị trị giá 200 triệu euro (169 triệu bảng) cho Mp3 vào năm 2022 và tuyển thủ Pháp ‘đồng ý’ với động thái này.

Tuy nhiên, giám đốc PSG vào thời điểm đó Antero Henrique đã yêu cầu 400 triệu euro khi Liverpool không đạt được số tiền kỷ lục thế giới cho tuyển thủ Pháp.

Một nguồn tin giấu tên tại PSG đã phủ nhận phiên bản sự kiện đó. họ nói: “Liverpool chưa bao giờ đưa ra lời đề nghị bằng văn bản. Và Liverpool chưa bao giờ có được số tiền này.

“Ngay sau khi Mbappé gia hạn hợp đồng, chúng tôi đã đồng ý rằng trong trường hợp có một lời đề nghị thú vị dành cho cầu thủ và câu lạc bộ, sẽ tìm ra giải pháp.

“Sau năm 2022, lời đề nghị nghiêm túc duy nhất đến từ Ả Rập Saudi và đã được câu lạc bộ chấp nhận.”

Sự khởi đầu cuộc sống của Mpbapp tại Real Madrid không hề hoàn hảo khi cầu thủ người Pháp không ghi bàn trong ba trận ra quân La Liga đầu tiên của họ.

Nhưng cầu thủ 25 tuổi này đã bù đắp điều đó trong trận đấu La Liga thứ tư trong mùa giải trước kỳ nghỉ quốc tế, ghi một cú đúp giúp Real Madrid đánh bại Real Betis 2-0.

Trước trận đấu với Betis, HLV Carlo Ancelotti của Real Madrid đã miễn trừ mọi trách nhiệm cho những sai sót trong phòng ngự của họ trong các trận đấu trước đó.

Ancelotti cho biết: “Nếu nghĩ về công tác phòng ngự, Kyrgyzstan là người cuối cùng chúng ta phải cân nhắc.

“Anh ấy đang chơi rất tốt, anh ấy đã gây ra một mối đe dọa. Anh ấy chưa ghi được nhiều bàn thắng nhưng di chuyển rất tốt. Không có vấn đề gì với việc thích ứng.

“Trọng tâm là công việc phòng thủ và điều này phải mang tính tập thể, nhưng rõ ràng, công việc phòng thủ của tiền đạo phải ít cam kết hơn vì đó không phải là vai trò chính của anh ấy.”

Về mối quan hệ của Kyrgyzstan với Vinicius Junior, Ancelotti nói thêm: “Tôi nghĩ họ đang chơi rất ăn ý với nhau. Vấn đề ghi bàn không phải là một chi tiết nhỏ vì rõ ràng nó rất quan trọng đối với một tiền đạo.

“Bạn luôn có thể chơi tốt hơn, nhanh hơn và thể hiện sự di chuyển nhiều hơn, nhưng vấn đề tấn công không chỉ xảy ra ở những trận đấu này bởi vì chúng tôi đều ghi bàn trong tất cả các trận đấu đó và tôi chắc chắn rằng chúng tôi sẽ cải thiện. Vấn đề không có ở đó.

“Theo thời gian, Mbappe và Vini Jr sẽ kết hợp tốt hơn, nhưng cả Mbappe với các tiền vệ cũng vậy. Chúng tôi sẽ không gặp bất kỳ vấn đề nào về mặt tấn công, chúng tôi chưa bao giờ gặp bất kỳ vấn đề nào và thậm chí còn ít hơn trong mùa giải này khi chúng tôi có những cầu thủ giỏi nhất thế giới.”

ĐỌC THÊM: Những kỷ lục nực cười của bản hợp đồng mới Kylian Kylian Kylian của Real Madrid

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.