Real Madrid xác định ‘hai sự thay thế rõ ràng cho Ancelotti’ ở Man Utd khi ‘kế hoạch kế nhiệm’ xuất hiện

Ancelotti Real Madrid

Theo báo cáo, Real Madrid đang ấp ủ một “kế hoạch kế nhiệm” khi họ đang lùng sục thị trường để tìm kiếm một huấn luyện viên thay thế ông chủ kỳ cựu Carlo Ancelotti.

Phép thuật thứ hai của huấn luyện viên người Ý đáng kính là Real Madrid Ông chủ bắt đầu trước chiến dịch 2021/22 khi rời đội bóng Premier League Everton để đảm bảo trở lại gã khổng lồ Tây Ban Nha.

AncelottiKhoảng thời gian thứ hai của anh tại Real Madrid đã thành công rực rỡ khi anh giúp họ hai lần vô địch Champions League và La Liga.

Real Madrid đã có khởi đầu đáng thất vọng ở La Liga 2023/24 khi họ có được 2 chiến thắng và 2 trận hòa.

Người đàn ông 65 tuổi này đang dần đi đến giai đoạn cuối của sự nghiệp huấn luyện và vẫn còn phải chờ xem khi nào ông sẽ rời Real Madrid.

Hợp đồng hiện tại của anh ấy sẽ hết hạn vào năm 2026 và một báo cáo ở Tây Ban Nha khẳng định Real Madrid “đã có sẵn hai sự thay thế rõ ràng”.

ĐỌC: Người được gọi là ‘kỷ lục thế giới’ Cristiano Ronaldo thực sự đã không ghi được bàn thắng nào cho Bồ Đào Nha

Real Madrid được cho là đang ‘chuẩn bị’ thay thế Ancelotti vì báo cáo khẳng định ‘Xabi Alonso và Zinedine Zidane đã nổi lên như những người kế vị có thể’.

‘Nhận thức được cách thức hoạt động của một câu lạc bộ tầm cỡ như Real Madrid, mục tiêu của Ancelotti là tránh mọi phiền nhiễu và giữ cho các cầu thủ của ông tập trung vào những thử thách trước mắt. Mặc dù vậy, câu lạc bộ đang đảm bảo có sẵn kế hoạch kế nhiệm.

Huấn luyện viên người Ý mới đây đã nói rõ rằng ông không có ý định giải nghệ sớm, miễn là ông vẫn tiếp tục có niềm đam mê bóng đá như cũ. Tuy nhiên, cả ông và ban lãnh đạo đều biết rằng kết quả và danh hiệu là thước đo chính cho nhiệm kỳ tiếp theo của ông tại Santiago Bernabéu.

‘Trong bối cảnh này, Zidane và Alonso là hai cái tên gây được tiếng vang mạnh mẽ. Mối quan hệ của cả hai với câu lạc bộ, cộng thêm kinh nghiệm của họ, giúp họ trở thành những ứng cử viên nặng ký để dẫn dắt đội trong một tương lai không xa.

‘Ancelotti vẫn nắm quyền, nhưng Nhà Trắng đã bắt đầu dự đoán điều gì sẽ xảy ra khi nhiệm kỳ của ông kết thúc, với hai huyền thoại trong danh sách những người có thể thừa kế.’

Đã có báo cáo rằng Zidane là ‘mục tiêu rõ ràng’ của Man Utd khi họ đang xem xét các HLV thay thế Erik ten Hag sau khởi đầu đáng thất vọng của họ cho chiến dịch mới.

Tuy nhiên, Zidane dường như đã loại trừ triển vọng dẫn dắt Man Utd.

“Tôi có muốn đến Manchester (United) không?” anh ấy nói. “Tôi hiểu tiếng Anh nhưng tôi không hoàn toàn thông thạo nó.

“Tôi biết có những huấn luyện viên đến câu lạc bộ mà không nói được ngôn ngữ nào, nhưng tôi làm việc theo cách khác.

“Có nhiều yếu tố cần phát huy để giành chiến thắng, đó là bối cảnh toàn cầu. Tôi biết mình cần phải chiến thắng điều gì.”

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.