Man Utd: Schmeichel tấn công Ten Hag khi tiền đạo ‘điên rồ’ được Van Nistelrooy khen ngợi ‘chơi không đúng cách’

Huyền thoại Man Utd Peter Schmeichel nói về Liverpool

Huyền thoại của Manchester United, Peter Schmeichel, đã chỉ trích câu lạc bộ cũ của mình, cho rằng tiền đạo thiếu kinh nghiệm Rasmus Hojlund không được “chơi phù hợp”.

Hojlund là một trong những bản hợp đồng quan trọng của Man Utd trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2023 khi khoản phí ban đầu khoảng 64 triệu bảng được trả để ký hợp đồng với anh từ đội bóng Serie A Atalanta.

Man UnitedViệc thiếu lựa chọn ở khu vực tấn công ở mùa giải trước đồng nghĩa với việc huấn luyện viên trưởng Erik ten Hag phải phụ thuộc quá nhiều vào Hojlund trong năm đầu ra mắt tại Old Trafford.

Đó là một mùa giải nóng bỏng đối với Quỷ đỏ khi họ đứng thứ 8 tại Premier League nhưng Hojlund là một trong những cầu thủ có màn trình diễn tốt hơn khi ghi 16 bàn trên mọi đấu trường.

Sự xuất hiện vào mùa hè của Joshua Zirkzee sẽ giảm bớt áp lực cho cầu thủ 21 tuổi này, nhưng anh đã bỏ lỡ giai đoạn đầu mùa giải 2024/25 sau khi dính chấn thương gân khoeo ở giai đoạn tiền mùa giải.

Đồng sở hữu Sir Jim Ratcliffe đã giám sát một cuộc đại tu lớn ở Man Utd vào mùa hè. Là một phần trong quá trình xây dựng lại đội bóng, huyền thoại câu lạc bộ Ruud van Nistelrooy đã được đưa vào làm trợ lý huấn luyện viên trưởng của họ.

ĐỌC: Năm thất bại của Manchester United sẽ khiến Erik ten Hag bị sa thải vào ngày 14 tháng 12

Schmeichel khẳng định Van Nistelrooy đã ca ngợi Hojlund, nhưng Man Utd “chơi anh ấy không đúng cách”.

“Anh ấy là một tài năng tuyệt vời. Những khả năng tiềm ẩn bên trong anh ấy đang ở mức cao nhất”, Schmeichel nói

“Bây giờ Ruud van Nistelrooy bước vào và tôi đã nói chuyện ngắn gọn với anh ấy. Ông nói rằng có rất nhiều tiềm năng trong việc này. Nếu anh ấy có thể giúp anh ấy… Nhưng đó không chỉ là Rasmus! Đội đã chơi anh ấy không đúng cách.

“Vì vậy, có một số điều cần phải sửa chữa. Anh ấy là một người trẻ rất ấn tượng. Anh ấy già hơn rất nhiều so với tuổi 21 của mình. Anh ấy có một quan điểm tuyệt vời. Điên rồ, nhạy cảm và táo bạo.

“Anh ấy có những thứ bạn muốn ở một tiền đạo trẻ. Anh ấy đã chứng tỏ rằng nếu bị áp lực, anh ấy có thể tự mình làm được. Nếu anh ấy có thể được cả đội hỗ trợ, tôi không thể tin rằng anh ấy sẽ không ghi được nhiều bàn thắng.”

Mặc dù vậy, cựu hậu vệ Man Utd, Wes Brown, đã loại Hojlund khi chọn đội hình ưa thích sau kỳ nghỉ quốc tế.

“Đối với tôi, đội hình xuất sắc nhất của Manchester United sẽ là Luke Shaw, Lisandro Martinez, Matthijs de Ligt và Diogo Dalot trước Andre Onana,” Brown nói.

“Vấn đề là tìm ra sự nhất quán và tôi nghĩ họ sẽ gắn bó với nhau nếu thi đấu một loạt trận và tất cả đều giữ được phong độ tốt. Những trung vệ đó sẽ đào sâu vào.

“Tôi sẽ có Joshua Zirkzee đá chính, người mà tôi rất ấn tượng, vì kích thước của anh ấy, anh ấy sử dụng chân rất tốt.

“Tôi sẽ gắn bó với Marcus Rashford ở bên trái và có Bruno Fernandes trong số 10 người, có quyền tự do sáng tạo và ghi bàn ở giữa các tuyến, đó là nơi anh ấy chơi thứ bóng đá tốt nhất của mình.”

Anh ấy nói thêm: ‌”Tôi muốn xem Kobbie Mainoo và nếu Manuel Ugarte khỏe mạnh, tôi muốn xem anh ấy thi đấu sau kỳ nghỉ quốc tế. Anh ấy có kinh nghiệm để có thể phá vỡ các đợt tấn công của đối phương và thật tốt khi có được sự cạnh tranh đó vào lúc này.

“Ugarte chưa được tung vào sân từ băng ghế dự bị, anh ấy sẽ muốn ra sân và hy vọng sẽ bình phục sau kỳ nghỉ. Ở bên phải, tôi sẽ đi cùng Alejandro Garnacho, Amad Diallo đã cố gắng rất nhiều để cố gắng giành được một suất đá chính vì bây giờ tôi sẽ gắn bó với Garnacho.”

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.