Người đàn ông Liverpool nói rằng anh ta cần khắc phục ‘sự khác biệt lớn’ giữa anh ta và ngôi sao Man City để ở lại Anfield

Tiền đạo Darwin Nunez của Liverpool

Cựu cầu thủ chạy cánh Jermaine Pennant lo lắng liệu tiền đạo Darwin Nunez của Liverpool có tương lai ở Anfield trừ khi khả năng dứt điểm của anh được cải thiện hay không.

Quỷ đỏ đã khởi đầu mùa giải với phong độ tốt khi đoàn quân của Arne Slot đánh bại Ipswich Town, Brentford và Manchester United trong ba trận đầu tiên ở Premier League.

Nó thậm chí còn ấn tượng hơn bởi thực tế đây cũng là ba trò chơi đầu tiên của Slot kể từ khi thay thế huyền thoại. Liverpool HLV Jurgen Klopp tại Anfield, với nhiều lời khuyên rằng cầu thủ người Hà Lan sẽ gặp khó khăn ngay từ đầu triều đại của mình.

Một cầu thủ không đóng góp nhiều vào khởi đầu của Slot ở Liverpool là Nunez khi tuyển thủ Uruguay vào sân từ băng ghế dự bị ở 2 trong 3 trận đấu của họ, chỉ chơi 32 phút.

Và cựu cầu thủ chạy cánh của Liverpool, Pennant lo lắng tương lai của Nunez có thể xa Anfield trừ khi anh được ra sân Khả năng dứt điểm của Erling Haaland ở Man City.

Cờ hiệu đã nói BonusCodeBets.co.uk: “Anh ấy (Darwin Nunez) có tất cả các thuộc tính. Tương tự với Haaland Nhưng anh ấy chưa có khả năng dứt điểm như Haaland. Đó là sự khác biệt lớn.

“Tôi nghĩ nếu anh ấy có thể giải quyết được vấn đề đó thì anh ấy sẽ có tương lai. Nhưng nếu việc dứt điểm đó không tốt hơn và không tàn nhẫn thì thật không may, trong đội đó sẽ có những cầu thủ có thể làm công việc đó tốt hơn bằng cách ghi bàn và sẽ đảm nhận vị trí của anh ấy.

“Có một chút khó khăn với Darwin. Đó là một mối quan hệ hơi mơ hồ giữa tôi và Darwin. Có những lúc tôi nghĩ, ‘Ôi chúa ơi, thật là một chàng trai.’ Và đôi khi tôi nghĩ, ‘anh ấy đã làm gì trên sân này?’ Nó thực sự khó khăn. Nhưng khi bạn có một người như Diogo Jota, người đang ghi bàn, có những cơ hội và ghi bàn, thì bạn không thể thay đổi điều đó. Tuy nhiên, thật tốt khi có một người như Darwin.

“Thật tốt khi có một cầu thủ như vậy, bạn có thể tung vào sân và gây ra một chút thiệt hại, một số hỗn loạn cho trận đấu.”

THÊM VỀ LIVERPOOL TỪ F365
👉 Mediawatch: Nhân đôi sự vô nghĩa của Hà Lan khi Ten Hag LẠI thua và Van Dijk ‘phá im lặng’
👉 Vua phá lưới Liverpool trước Big Six: Salah kéo dài vị trí dẫn đầu đáng cười với đồng đội gần nhất hiện tại là 29 người
👉 Ngôi sao của Liverpool ‘muốn được tự do’ khi Real Madrid biến anh thành một trong ‘hai mục tiêu’ vào mùa hè tới

Pennant đã dành nhiều lời khen ngợi cho bộ đôi Liverpool Mohamed Salah và Luis Diaz vì đã thay đổi phong độ của họ vào đầu mùa giải này.

Anh ấy nói thêm: “Là một người hâm mộ Liverpool, tôi nghĩ lượng hỏa lực mà chúng tôi có là rất lớn. Tôi không thể phàn nàn. Đó là một tiết lộ lớn. Chúng trông thực sự sắc nét. Vào cuối mùa giải trước, Mo có vẻ như đã nghĩ ra mọi thứ trong đầu.

“Đó là lúc cuộc thảo luận về động thái của Saudi bắt đầu và liệu anh ấy có ở lại hay không. Anh ấy đã trải qua sáu trận đấu không ghi bàn, điều này không giống như Mo. Anh ấy không tham gia thi đấu quốc tế nên anh ấy đã trở lại thực sự sung sức.

“Luis Diaz đã rất thất vọng vào năm ngoái với sản phẩm cuối cùng của mình. Anh có rất nhiều cơ hội nhưng không ghi bàn. Mọi người nói hãy loại bỏ anh ấy và mang về một cầu thủ chạy cánh trái mới.

“Anh ấy đã có những cơ hội trước Man City và Arsenal và nếu anh ấy ghi bàn, chúng tôi có thể thắng những trận sân nhà và sân khách đó. Bây giờ anh ấy đang ghi bàn và trông anh ấy có vẻ hạnh phúc và khao khát. Tiếng Anh của anh ấy đang được cải thiện. Có thể nó sẽ tiếp tục lâu dài.

“Họ đã có một giai đoạn tiền mùa giải tốt, họ trông rất sắc sảo, Slot đã tập hợp cả đội lại và họ trông rất hạnh phúc khi ở bên nhau như một đội.”

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.