Man City FFP: Arsenal, Liverpool hy vọng trừ điểm có thể ‘trật bánh’ mùa giải; Người dân cảnh báo kháng cáo ‘rủi ro’

HLV Man City Pep Guardiola

Theo cựu hậu vệ của Citizens, Richard Dunne, Arsenal, Liverpool và những kẻ thách thức danh hiệu khác sẽ hy vọng việc bị trừ điểm có thể “làm hỏng” Man City mùa này.

Pep Guardiola gần đây tiết lộ rằng ông rất vui khi được điều trần. Man City‘S 115 cáo buộc vi phạm quy định FFP sẽ sớm bắt đầu và hy vọng sẽ có một kết luận nhanh chóng vì lợi ích của mọi người.

Các nhà vô địch đang tiếp tục hành trình tìm kiếm chiếc vương miện thứ năm liên tiếp chưa từng có dưới một đám mây, họ đã giành được hai danh hiệu kể từ khi bị buộc tội ở Premier League mà họ kịch liệt phủ nhận được đưa ra vào tháng 2 năm 2023.

Một ủy ban độc lập sẽ ra phán quyết về các cáo buộc ở một giai đoạn nào đó trong mùa giải này, với các báo cáo gần đây cho biết phiên điều trần có thể bắt đầu sớm nhất là vào giữa tháng 9.

Khi được hỏi bởi Mục tiêu Liệu ‘quả phạt đền có thể đã là đồng minh lớn nhất’ của các đối thủ của Man City là Arsenal, Liverpool và những đội khác hay không, Dunne nói: “Tôi nghĩ hầu hết các đội, như họ vẫn làm mỗi mùa giải, sẽ khó theo kịp Man City.

“Chất lượng mà họ có được trong đội hình của mình – khi bạn nghĩ rằng những cầu thủ như Rodri và Foden chưa thực sự thi đấu nhiều trong mùa giải này, họ chưa thể đi tiếp, vì vậy vẫn còn rất nhiều điều phải đến và hơn thế nữa.

“Hàng năm, chúng tôi đều biết rằng Man City sẽ là đội dẫn đầu và là đội mà bạn phải đánh bại để cố gắng giành chức vô địch. Tôi chắc chắn rằng mọi người đang hy vọng điều gì đó sẽ xảy ra để khiến họ chệch hướng.

“Hiện tại, xét về những gì họ đang làm trên sân, họ trông giống như một thế lực thực sự mạnh mẽ. Tôi chắc rằng mọi người nghi ngờ liệu họ có động lực để thực hiện năm trận liên tiếp hay không, nhưng chắc chắn có vẻ như họ có động lực.”

Trong khi cựu cố vấn tài chính Man City, Stefan Borson đã cảnh báo về những rủi ro tiềm ẩn nếu The Citizens quyết định kháng cáo mọi hình phạt có thể xảy ra nếu họ bị ủy ban độc lập kết tội.

Thêm hạt tiêu Người trong cuộc bóng đá: “Thực tế là vụ việc của Leicester đã được giải quyết theo cách nó thực sự có rất ít ảnh hưởng đến Man City.

“Tôi nghĩ điều lớn nhất mà City có thể sẽ cân nhắc và thận trọng chỉ là sự khác biệt thực sự về chất lượng giữa các cá nhân được chọn cho một ủy ban độc lập so với những cá nhân trong hội đồng kháng nghị.

THÊM VỀ MAN CITY TỪ F365
👉 Top ghi bàn của Man City vào lưới Big Six: Chỉ hơn Erling Haaland 3 cầu thủ
👉 Guardiola ‘yêu cầu’ Man City đảm bảo hợp đồng trị giá 59 triệu bảng và ‘hủy diệt’ phần còn lại của Premier League
👉 Mã gian lận chuyển nhượng của Manchester City: Man Utd nằm trong số những đội đã kiếm được 256 triệu bảng dưới triều đại của Pep

“Hội đồng kháng cáo có hai cựu thẩm phán Tòa phúc thẩm và một luật sư khác xét xử vụ án, trong khi ủy ban độc lập ban đầu không cấp cao bằng và hội đồng xét xử không có chất lượng cao.

“Bạn sẽ không mong đợi tòa án cấp dưới sẽ có cùng cấp độ với kháng cáo. Nhưng nó tiềm ẩn rủi ro cho Thành phố vì rất nhiều quyết định do ủy ban độc lập ban đầu đưa ra khó có thể bị phản đối khi kháng cáo.

“Nếu nó chống lại Thành phố, rất nhiều điều mà ủy ban độc lập ban đầu mà Thành phố phát hiện là sự thật sẽ bị mắc kẹt. Điều tương tự cũng xảy ra với Premier League.

“Việc kháng cáo có nhiều khả năng tập trung vào các điểm luật, sự hiểu lầm, lỗ hổng trong phán quyết hoặc những sai lầm thuần túy.

“Tôi sẽ không đọc quá nhiều về trường hợp của Leicester khi nói đến Man City. Tôi nghĩ các trường hợp đủ khác nhau để phân biệt giữa chúng.”

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.