Arsenal: Chuyên gia tiết lộ ‘sự thất vọng’ khi Edu không ký hợp đồng với ngôi sao ‘X-Factor’ PL trong bối cảnh ‘nhận thức’ chuyển nhượng

Man City, Arsenal và Tottenham nhắm đến Eberechi Eze và James Maddison trong buổi tập của đội tuyển Anh

Arsenal được cho là một trong những câu lạc bộ Premier League “quan tâm” đến việc ký hợp đồng với tuyển thủ Anh Eberechi Eze từ Crystal Palace vào mùa hè.

Eze là một trong những cầu thủ tấn công thú vị nhất ở Premier League trong vài mùa giải qua. Mùa giải trước, anh đã ghi được 11 bàn thắng và 4 đường kiến ​​tạo sau 27 lần ra sân.

Cầu thủ 26 tuổi này đã góp mặt cho đội tuyển Anh tại Euro 2024 và được cho là có ý định chuyển đi nơi khác trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Cầu thủ chạy cánh tài năng này được hiểu là có điều khoản giải phóng trong hợp đồng trị giá khoảng 68 triệu bảng và Có thông tin cho rằng Man Utd đang lên kế hoạch ký hợp đồng với anh ấy vào năm tới.

Trước mùa hè, có thông tin rộng rãi rằng một trong những ưu tiên của Arsenal là ký hợp đồng với một cầu thủ tấn công mới. Họ đã ký hợp đồng với Raheem Sterling theo dạng cho mượn từ đối thủ Chelsea ở Premier League vào ngày cuối cùng khi anh cùng David Raya, Riccardo Calafiori, Mikel Merino và Neto chuyển đến Emirates.

Chuyên gia của Arsenal, Charles Watts, khẳng định họ “có hứng thú” với Eze và anh ấy “thực sự ngạc nhiên” khi anh ấy vẫn còn là cầu thủ của Crystal Palace.

“Tôi thực sự ngạc nhiên khi không có ai thực sự thúc đẩy Eberechi Eze trong suốt mùa hè. Tôi chắc chắn rằng, với điều khoản giải phóng tương đối tử tế của anh ấy, thì ai đó sẽ đón anh ấy,” Watts nói trong chuyên mục Daily Briefing của mình.

ĐỌC: Havertz? Trossard? Nwaneri? Sterling? Arsenal đã giải quyết sự vắng mặt của Odegaard như thế nào trước đây

“Rất nhiều câu lạc bộ, trong đó có Arsenal, quan tâm nhưng đó chỉ là giới hạn.

“Tôi đã thấy những câu trích dẫn từ Chủ tịch Cung điện Steve Parish nói rằng ông ấy ‘thực sự kinh ngạc’ khi không ai lấy Eze và thành thật mà nói, tôi cũng có cùng quan điểm.”

Watts cũng đã giải thích lý do tại sao anh ấy “thất vọng” khi Arsenal không ký hợp đồng với Eze vào mùa hè khi họ “muốn chiêu mộ một cầu thủ tấn công kiểu X-Factor”.

“Tôi nghĩ anh ấy sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho Arsenal. Một người sẽ đến và thực sự cải thiện đội hình cũng như mang đến cho Mikel Arteta nhiều lựa chọn nhờ tính linh hoạt của anh ấy,” Watts nói thêm.

“Tôi biết rằng Arsenal đã đến cửa sổ để ký hợp đồng với một cầu thủ tấn công kiểu X-Factor. Ai đó có thể giúp họ mở khóa những trận đấu chặt chẽ bằng một khoảnh khắc tỏa sáng của cá nhân.

“Câu lạc bộ đã nhận thức được trước mùa hè rằng họ thiếu mẫu cầu thủ đó và theo tôi, Eze có thể đã mang lại cho họ điều đó. Nhưng vì lý do gì mà họ quyết định không thực hiện và tôi hơi thất vọng về điều đó.

“Sẽ là một khoảnh khắc trọn vẹn tuyệt vời đối với Eze nếu anh ấy được ký hợp đồng, vì anh ấy đã rời khỏi học viện của Arsenal khi mới 13 tuổi.

“Điều đó rõ ràng xảy ra với các cầu thủ trẻ. Điều đó thật khó khăn ở độ tuổi trẻ đó và có vô số ví dụ về việc các câu lạc bộ tung ra những cầu thủ sau đó trở thành siêu sao. Tất nhiên điều đó đã xảy ra với Harry Kane và Arsenal.

“Ở tuổi 13, câu lạc bộ và huấn luyện viên học viện tại Hale End cảm thấy Eze không phải là người họ cần, nhưng anh ấy đã chứng minh rằng họ sai, điều đó thật tuyệt khi được chứng kiến.”

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.