Ông chủ cũ của Anh, Southgate ‘bực bội’ trước vụ tai nạn của Gordon với cuộc phỏng vấn ‘không được đón nhận’

Cầu thủ chạy cánh người Anh Anthony Gordon

Cựu huấn luyện viên đội tuyển Anh Gareth Southgate đã bị ‘bực bội’ trước vụ va chạm xe đạp của Anthony Gordon trong Euro 2024 khi cầu thủ chạy cánh của Newcastle bị loại sau cú ngã của anh ấy.

Cầu thủ 23 tuổi này bước vào Euro với tư cách là một trong những cầu thủ có phong độ tốt nhất ở giải đấu này. nước Anh đội nhưng có thể coi mình là người không may mắn khi không được thi đấu thêm phút nào khi Tam Sư rời giải đấu trong tình thế Thất bại 1-2 trước Tây Ban Nha trong trận chung kết.

Gordon đã đóng góp 11 bàn thắng và 10 đường kiến ​​tạo trong 35 lần ra sân ở Premier League mùa trước nhưng chỉ được ra sân khoảng 300 giây trong trận đấu vòng bảng với Slovenia để gây ấn tượng cho đội tuyển Anh tại Euro 2024.

Những người ủng hộ Three Lions rất mong Southgate cho phép một số cầu thủ tinh tế của ông thể hiện bản thân tại giải đấu nhưng ông chủ đội tuyển Anh một lần nữa triển khai một cách tiếp cận thực dụng hơn, cuối cùng đã đưa họ vào chung kết.

Cuối cùng nó đã kết thúc trong sự thất vọng và bây giờ Thư hàng ngày khẳng định rằng việc Gordon vắng mặt ít phút tại Euro 2024 là do anh ấy bị tai nạn xe đạp và một cuộc phỏng vấn ám chỉ rằng tuyển Anh sẽ khó dự đoán hơn.

các Thư hàng ngày tuyên bố:

‘Gareth Southgate không sử dụng cầu thủ chạy cánh nữa. Người ta nói rằng anh ấy cảm thấy khó chịu vì cả vụ va chạm – Gordon đang sử dụng điện thoại di động của anh ấy – và cầu thủ sau đó nói với giới truyền thông rằng phong cách của đội tuyển Anh quá dễ đoán.’

Mặc dù anh ấy không nói rõ điều đó, nhưng cuộc phỏng vấn trước cuộc đụng độ ở vòng 16 đội với Slovakia rõ ràng đã ám chỉ rằng đội tuyển Anh quá dễ đoán và đó là lý do tại sao anh ấy bị loại khỏi đội.

Gordon nói: “Tôi biết mình là cơn ác mộng đối với bất kỳ ai mà tôi đối đầu. Tôi lạc quan. Mỗi khi có bóng, tôi luôn cố gắng làm điều gì đó xảy ra.

“Tôi không phải là một cầu thủ quá an toàn. Tôi luôn cố gắng đẩy mọi người vào thế khó. Tôi nghĩ tôi đã thêm một yếu tố khác vào đội. Nó (phong cách của tôi) mang lại cảm giác không thể đoán trước được.”

Báo cáo của Thư hàng ngày nói thêm: ‘Các nguồn tin thân cận với trại nghi ngờ một số trong đó không được ban quản lý đón nhận.’

THÊM VỀ ANH TỪ F365
👉 Nước Anh cần xây dựng xung quanh ‘tầm nhìn và khả năng chuyền bóng’ của một cầu thủ
👉 Keir Starmer lên tiếng về việc HLV Carsley từ chối hát quốc ca
👉 Những ngày của Lee Carsley trên cương vị huấn luyện viên đội tuyển Anh được đánh số sau khi ‘vấp ngã ở rào cản đầu tiên’

Tuần trước khi được hỏi đội tuyển Anh còn thiếu điều gì ở Euro 2024, Gordon nói: “Tôi nghĩ đó là cách thể hiện, sự tự do thể hiện bản thân. Bạn có thể nói rằng chúng tôi đã kiểm soát tất cả các trận đấu của mình, nhưng tôi không nghĩ chúng tôi thi đấu rất năng động. Chúng tôi không giết các đội bóng, chúng tôi không ngừng cố gắng ghi bàn. Chúng tôi thiếu một chút hứng thú.”

Sau trận đấu hôm thứ Bảy với Cộng hòa Ireland mà anh ấy đá chính, Gordon được hỏi tại sao nước Anh trông khác dưới thời Lee Carsley, anh ấy nói: “Tôi nghĩ sự tự do. Người chơi không có cấu trúc ở đây, ở đó và ở khắp mọi nơi.

“Bạn để Jack (Grealish) di chuyển khắp sân và họ thực sự không thể đón anh ấy. Tôi và Bukayo (Saka) cố gắng giữ khoảng cách và chạy về phía sau để các chàng trai có thể cầm bóng nhiều hơn.

“Theo một nghĩa nào đó, đó là một thứ bóng đá không vị trí, nơi mọi người có thể nhặt bóng ở bất cứ đâu, chuyền bóng phức tạp, nhưng luôn tập trung vào việc cố gắng ghi bàn.”

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.