Quyết định của Zirkzee bị chỉ trích sau sự đóng góp ‘xinh đẹp’ của ngôi sao Man Utd ‘thông minh’

Zirkzee Hà Lan

Rafael van der Vaart đã chỉ trích Ronald Koeman vì đã loại Joshua Zirkzee sau màn trình diễn của ngôi sao Manchester United trong chiến thắng 5-2 trước Bosnia và Herzegovina vào thứ Bảy.

Zirkzee – được United ký hợp đồng với giá 36,5 triệu bảng từ Bologna vào mùa hè – có một bàn thắng và một pha kiến ​​tạo trong lần đầu tiên đá chính cho Hà Lan nhưng sẽ phải ngồi dự bị trong trận gặp Đức vào thứ Ba.

HLV người Hà Lan Koeman đã nói trước trận thắng Bosnia rằng Zirkzee sẽ đá chính trận đầu tiên và tiền đạo Brian Brobbey của Ajax sẽ lại vào sân trong đội của Julian Nagelsmann.

Cả Van der Vaert và đồng nghiệp KHÔNG chuyên gia Pierre van Hooijdonk cho rằng thật “xấu hổ” khi Zirkzee không có cơ hội khác để gây ấn tượng.

“Koeman được lợi gì từ việc này?” Van der Vaart nói trên đài truyền hình Hà Lan NOS. “Hãy tưởng tượng Brobbey thi đấu xuất sắc trước một quốc gia lớn như Đức, hoặc anh ấy chơi tệ… Tôi nghĩ tôi sẽ tiếp tục như thế này. Tại sao bạn lại thực hiện một sự thay đổi?

“Tất nhiên là anh ấy đã nói rồi và anh ấy sẽ làm những gì anh ấy nghĩ trong đầu. Nhưng tất nhiên là gần như có chút xấu hổ.”

Van Hooijdonk nói: “Thật đáng tiếc khi Koeman đã nói rằng Brobbey sẽ thi đấu với Đức bởi vì bạn thực sự rất tò mò muốn xem bộ đôi này (Zirkzee và Tijjani Reijnders) sẽ thi đấu như thế nào trước một đối thủ giỏi.”

Hans Kraay Jr, cũng là một chuyên gia trong chương trình, đặc biệt ấn tượng với pha kiến ​​tạo của Zirkzee, cho rằng đó là dấu hiệu cho thấy “sự thông minh” của chàng trai 23 tuổi.

Anh ấy nói: “Anh ấy chuyền nó với tốc độ chính xác, để Reijnders có thể cuộn tròn nó bằng bên trong.

“Zirkzee rất thông minh. Anh ấy không chỉ chuyền nó trên đường chạy mà còn chuyền nó theo cách không quá khó và kết thúc ở bên trái của Reijnders. Tôi nghĩ điều đó thật đẹp.”

Zirkzee vào sân từ băng ghế dự bị để ghi bàn trong trận ra mắt Premier League cho United nhưng đã gặp khó khăn trong trận ra quân đầu tiên cho câu lạc bộ trước Liverpool lần trước.

Kraay Jr tin rằng anh ấy có thể trở nên sung mãn khi định cư ở Old Trafford, đồng thời nói thêm: “Tôi nghĩ anh ấy có thể là mẫu người ghi ít nhất 20 bàn thắng mỗi năm.”

THÊM BẢO HIỂM MAN UTD TỪ F365…

👉 Năm thất bại của Manchester United sẽ khiến Erik ten Hag bị sa thải vào ngày 14 tháng 12

👉 Sancho 10), Bellingham thăng hạng, Kane vượt qua Gazza và Owen – xếp hạng mọi cầu thủ Anh thi đấu ở nước ngoài

👉 Người đàn ông của Man Utd ‘thúc đẩy’ chuyển nhượng vào tháng 9 với các gã khổng lồ Euro ở ‘cực’ trong bối cảnh Newcastle quan tâm

Zirkzee có tên trong đội hình United XI xuất sắc nhất của cựu hậu vệ Wes Brown thay vì Rasmus Hojlund, người hiện vắng mặt vì chấn thương.

Brown nói: “Đối với tôi, đội hình xuất sắc nhất của Manchester United sẽ là Luke Shaw, Lisandro Martinez, Matthijs de Ligt và Diogo Dalot trước Andre Onana,” Brown bắt đầu. “Vấn đề là tìm ra sự nhất quán và tôi nghĩ họ sẽ gắn bó với nhau nếu thi đấu một loạt trận và tất cả đều giữ được phong độ tốt. Những trung vệ đó sẽ đào sâu vào.

“Tôi sẽ có Joshua Zirkzee đá chính, người mà tôi rất ấn tượng, vì kích thước của anh ấy, anh ấy sử dụng chân rất tốt. Tôi sẽ gắn bó với Marcus Rashford ở bên trái và có Bruno Fernandes ở số 10, có quyền tự do sáng tạo và ghi bàn ở giữa các tuyến, đó là nơi anh ấy chơi thứ bóng đá tốt nhất của mình.”

Brown nói thêm: “Tôi muốn gặp Kobbie Mainoo và nếu Manuel Ugarte khỏe mạnh, tôi muốn xem anh ấy thi đấu sau kỳ nghỉ thi đấu quốc tế”. “Anh ấy có kinh nghiệm để có thể phá vỡ các đợt tấn công của đối phương và thật tốt khi có được sự cạnh tranh đó vào lúc này.

“Ugarte chưa được tung vào sân từ băng ghế dự bị, anh ấy sẽ muốn ra sân và hy vọng sẽ bình phục sau kỳ nghỉ. Ở bên phải, tôi sẽ đi cùng Alejandro Garnacho, Amad Diallo đã cố gắng rất nhiều để cố gắng giành được một suất đá chính vì bây giờ tôi sẽ gắn bó với Garnacho.”

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.