10 cầu thủ Premier League bị mắc kẹt đến tháng 1, trong đó có cặp Liverpool trị giá 75 triệu bảng

Tiền đạo Antony của Manchester United, tiền đạo Emmanuel Dennis của Nottingham Forest và thủ môn Caoimhin Kelleher của Liverpool

Có một số thị trường chuyển nhượng vẫn mở trên khắp thế giới nhưng cặp đôi Liverpool trị giá 75 triệu bảng nằm trong số những cầu thủ ở Premier League bị mắc kẹt trong vài tháng.

10) Odysseas Vlachodimos (Newcastle)
Chúng tôi khuyên bạn nên dừng lại và xem xét ít nhất một lần mỗi ngày. thật nực cười biết bao khi Newcastle ký hợp đồng với thủ môn số ba của Nottingham Forest vào thời điểm họ mua với mức phí được cho là lên tới 20 triệu bảng.

Đội hình duy nhất trong ngày thi đấu mà Vlachodimos có kể từ vụ chuyển nhượng đó là cho Hy Lạp. Anh ấy đã giữ sạch lưới trước Phần Lan, do đó phù hợp với số lần ra sân mà anh ấy quản lý trong toàn bộ mùa giải đầu tiên cho Forest, điều này rõ ràng đã thuyết phục Newcastle biến anh ấy thành thủ môn đắt giá nhất trong lịch sử của họ.

9) Kamaldeen Sulemana (Southampton)
Điều quan trọng không kém là xem xét kỳ chuyển nhượng tháng 1 năm 2023 của Southampton khoảng một lần mỗi tuần. Sau khi dành cả mùa hè trước đó để trao cho Manchester City càng nhiều tiền càng tốt cho bất kỳ sinh viên nào tốt nghiệp Học viện hoàn toàn thiếu kinh nghiệm mà các nhà vô địch có thể dành ra, các Thánh đang hoảng loạn đã ủng hộ Nathan Jones vào cuộc vào mùa đông.

Khoản đầu tư 60 triệu bảng của họ chỉ bị Chelsea đánh bại, với tỷ lệ ghi bàn thảm hại tương tự của Mislav Orsic (8 triệu bảng trong 6 phút và thua lỗ đáng kể khi anh bị bán 5 tháng sau đó), Paul Onuachu (18 triệu bảng vì không ghi được bàn thắng nào trong 411 phút). trước khi số áo của anh ấy bị lấy đi) và Sulemana (kỷ lục câu lạc bộ trị giá 22 triệu bảng cho hai bàn thắng, cả hai đều trong trận hòa nực cười vào ngày cuối cùng với Liverpool rất lâu sau khi xác nhận xuống hạng).

Carlos Alcaraz (không phải người đó) ít nhất cũng khá ổn một chút trước khi gia nhập Juventus theo dạng cho mượn và sau đó là Flamengo vĩnh viễn; Sulemana đã cố gắng sử dụng những lối thoát như vậy vào mùa hè này nhưng Ajax đã nộp giấy tờ muộn và nhốt tiền đạo này vào luyện ngục trong thời gian còn lại của năm 2024.

8) Sergio Reguilon (Spurs)

“Họ không cần phải hòa nhập trở lại đội hình. Khá rõ ràng họ đứng ở đâu về vị trí của chúng tôi với tư cách là một đội và vị trí của chúng tôi với tư cách là một đội, nhưng, bạn biết đấy, tôi chưa bao giờ là người ép buộc mọi người rời đi. Họ đã có những quyết định về sự nghiệp của riêng mình và những gì họ muốn làm, và nếu họ vẫn ở đây thì họ vẫn ở đây. Chúng tôi sẽ giải quyết tình huống đó, nhưng chắc chắn nó sẽ không ảnh hưởng đến cách chúng tôi làm việc ở đội một.”

Thông điệp của Ange Postecoglou đủ rõ ràng đối với Giovani Lo Celso, người vẫn còn ong ong khi làm quen lại với môi trường xung quanh Real Betis sau 5 năm gắn bó với đội bóng phía bắc London. Nhưng có vẻ như Reguilon muốn cho rằng người quản lý của mình đang bị lừa.

Sẽ là không nên; không có chỗ cho hậu vệ trái trong bức tranh của Spurs. Lần xuất hiện cuối cùng của anh ấy cho câu lạc bộ là dưới thời Antonio Conte và việc cho mượn với Manchester United và Brentford cũng không làm thay đổi quan điểm của Postecoglou. Cánh cửa đến Thổ Nhĩ Kỳ và cuộc hội ngộ với Jose Mourinho cùng những chú dăm bông đắt giá của ông vẫn còn rộng mở.

NHIỀU TÍNH NĂNG CHUYỂN TIẾP TỪ F365

👉 Mục tiêu của Man Utd, Adrien Rabiot VẪN dẫn đầu danh sách các cầu thủ sẵn sàng chuyển nhượng tự do

👉 Adrien Rabiot tiếp theo? Xếp hạng tất cả 13 vụ chuyển nhượng miễn phí của Manchester United từ Taibi sang Zlatan

👉 10 bản hợp đồng mùa hè hàng đầu Premier League bao gồm một bản mua của Man Utd và không có cầu thủ Arsenal

7) Isaac Hayden (Newcastle)

Nếu bạn nghĩ điều đó là tệ, hãy dành một suy nghĩ cho Hayden. Lần cuối cùng anh chơi trong chiến thắng của Newcastle ở bất kỳ giải đấu nào, đó là cho Steve Bruce đấu với Ralph Hasenhuttl, với Karl Darlow phía sau, Javier Manquillo ở bên trái và đội trưởng Jonjo Shelvey ở ngay phía trước. Andy Carroll ngồi dự bị và Jeff Hendrick bị đuổi khỏi sân.

Newcastle đã đi tiếp mà không có Hayden nhưng hợp đồng 6 năm được đưa ra vào tháng 9 năm 2020 cho thấy họ bằng cách nào đó đã không hình dung ra một kịch bản như vậy. Dễ hiểu là The Magpies đã phải vật lộn để thay đổi anh ta và thậm chí rất có thể đã bỏ cuộc.

Jamal Lewis đã được cho Sao Paulo mượn, vì Chúa. Hayden hẳn phải tức giận với người đại diện của mình.

6) Joe Gomez (Liverpool)
Có lẽ Liverpool đã tự quyết định khi có được Gomez vào mùa hè này. Họ đã sớm ra tay và vô tình, việc định giá Gomez trị giá 45 triệu bảng của họ đã được công chúng biết đến như chi tiết về một động thái thất bại của Anthony Gordon đã được phơi bày.

Cách tiếp cận thực tế, xa cách của Arne Slot đối với việc phát biểu trước công chúng không bao giờ mang lại cho Gomez lá phiếu tín nhiệm mà lẽ ra anh ấy đã tìm kiếm sau đó, trong khi Aston Villa và Chelsea theo đuổi sự quan tâm đó của Newcastle mà không bao giờ đưa ra lời đề nghị chính thức cho một hậu vệ có tính linh hoạt. thực sự là một lời nguyền lớn hơn lịch sử chấn thương của anh ấy.

Tình hình có thể thay đổi khi lịch thi đấu gây ra nhiều trở ngại hơn cho Liverpool nhưng việc không có phút nào ở Premier League trong ba trận đầu tiên chỉ củng cố thêm ý kiến ​​​​cho rằng khuôn mặt và hồ sơ của Gomez không hoàn toàn phù hợp.

5) Antony (Manchester United)

Đối với Antony hơn bất kỳ cầu thủ Premier League hiện tại nào khác, việc chuyển đến Thổ Nhĩ Kỳ cho mượn đang vẫy gọi. Toàn bộ năng lượng của anh ấy hét lên Besiktas. Anh ta có khí chất Istanbul Basaksehir mạnh mẽ đến mức phi lý. Cắt anh ta và anh ta chảy máu Trabzonspor.

Cảm giác đó thật đúng đắn theo cách mà thời gian ở Anh của anh ấy sẽ không bao giờ xảy ra. Nếu có một khoản tiền chuyển tiếp trị giá 82 triệu bảng trong đó – và những nghi ngờ đáng kể vẫn còn ở mặt trận đó bất chấp khối lượng công việc đáng kể của Erik ten Hag với tư cách là giám đốc bóng đá hàng đầu trong ngành – thì nó sẽ không bị phát hiện trong bối cảnh Barclays cắt giảm và đẩy mạnh.

Ngay cả người ủng hộ nhiệt thành nhất của anh ấy dường như cũng chấp nhận điều đó, vì một phút rảnh rỗi duy nhất của Manchester United đã được tìm thấy và phân bổ cho cầu thủ người Brazil trong mùa giải này. Mặc dù đã công khai tuyên bố sẽ ở lại và chiến đấu cho vị trí của mình nhưng Antony được cho là muốn ra đi. Điều đó sẽ chỉ xảy ra khi Manchester United thừa nhận rằng những tổn thất đáng kể sẽ phải cắt giảm.

ĐỌC THÊM: Manchester United nên học hỏi từ Arsenal và Arteta nếu họ thực sự muốn ‘giá trị’ của Antony

4) Caoimhin Kelleher (Liverpool)

Thay thế Alisson trong nhiều giải đấu cúp và việc cầu thủ người Brazil không thường xuyên phải nghỉ thi đấu do chấn thương là điều tốt, nhưng Kelleher chắc hẳn đã coi đó là kinh nghiệm làm việc để cuối cùng được thăng chức lên vị trí toàn thời gian ở Liverpool.

Việc ký hợp đồng với Giorgi Mamardashvili đã phần nào thay đổi cục diện ở Anfield.

Kelleher nói với truyền thông Ireland trong kỳ nghỉ thi đấu quốc tế này: “Tôi đã nói rõ trong vài năm qua, tôi muốn trở thành số 1 và thi đấu hết tuần này đến tuần khác. “Câu lạc bộ đã đưa ra quyết định mua một thủ môn khác. Từ bên ngoài nhìn vào, có vẻ như họ đã quyết định đi theo một hướng khác”.

Thật khó để tranh luận. Và với việc các câu lạc bộ chi tiêu tự do vẫn miễn cưỡng trong năm 2024 trong việc xử lý các động thái đắt giá cho các thủ môn – Nottingham Forest ra giá 7 triệu bảng cộng với Matt Turner cho một cầu thủ được định giá 30 triệu bảng thực sự rất vui nhộn – Kelleher sẽ phải lấp đầy mình trên Carabao để có thêm một cầu thủ khác mùa.

3) Emmanuel Dennis (Rừng Nottingham)
Công bằng mà nói, Forest không thể nói rằng họ không được cảnh báo; Dennis là bản hợp đồng mới thứ 13 trong mùa giải đầu tiên của họ trở lại Premier League nên một yếu tố không may mắn trong thời gian anh ấy ở City Ground là điều có thể đoán trước được.

Nhưng không có cuộc đấu tranh nào của anh ấy thực sự là do thiếu may mắn. Dennis chỉ đơn giản là gia nhập không đúng thời điểm, gần như ngay lập tức thấy mình lạc lối trong mớ hỗn độn địa ngục và chỉ đá chính 9 trận trong mùa giải đầu tiên sau khi chuyển đến từ Watford với giá lên tới 20 triệu bảng.

Cầu thủ người Nigeria đã không ra sân cho câu lạc bộ mẹ kể từ tháng 5 năm 2023, trải qua mùa giải cuối cùng dưới dạng cho mượn ở Thổ Nhĩ Kỳ và sau đó trở lại Watford. Dennis ít tạo ra ảnh hưởng hơn ở giải đấu hàng đầu cho Forest so với Mark Clattenburg.

2) Rob Holding (Cung điện pha lê)
“Chúng ta sẽ nói chuyện cùng nhau – anh ấy biết lý do. Nhưng đó là điều gì đó vẫn còn giữa Rob và tôi. Không có gì công khai cả.” Đó là mức độ mà Oliver Glasner cho rằng cần phải thảo luận về mô hình cầm bóng hiện tại của một cầu thủ đã rơi vào tình trạng rạn nứt ở trung vệ tại Selhurst Park.

Holding chỉ chơi một trận duy nhất kể từ khi chuyển đến Selhurst Park với giá 3 triệu bảng: trận thua 0-3 ở vòng ba League Cup. Sau khi bị xếp vào hàng ngũ sau Marc Guehi, Joachim Andersen và Chris Richards, rồi thậm chí cả Joel Ward, Nathaniel Clyne và Jefferson Lerma, cầu thủ 28 tuổi vẫn phải quay trở lại vào mùa hè này dù đã bán Andersen cho vai Chadi Riad. , Maxence Lacroix và Trevoh Chalobah đã đến.

Đây là điều xảy ra khi bạn tin Roy Hodgson khi ông ấy hứa cho bạn thời gian thi đấu.

1) Ben Chilwell (Chelsea)
Trọng tâm chắc chắn đổ dồn vào hoàn cảnh khó khăn của Raheem Sterling nhưng điều đó đã phần nào làm giảm đi số lượng cầu thủ của họ, Chelsea đột nhiên quyết định rằng họ không thể tuyển dụng vào mùa hè này nữa. Họ tận dụng tối đa bất kỳ câu lạc bộ nào thông qua việc bán hàng và cho mượn thêm hàng tá nữa để đảm bảo Enzo Maresca có quy mô đội hình chắc chắn không lộn xộn mà anh ấy luôn khao khát khi nhận được huy hiệu huấn luyện của mình.

Hầu hết đều tìm được lối thoát – Sterling đến Arsenal, Kepa đến Bournemouth, Chalobah đến Crystal Palace, những người còn lại đến Strasbourg – nhưng Chilwell chưa bao giờ gặp phải thị trường về phí hoặc tiền lương. Chelsea có thể muốn ít nhất là lấy lại số tiền của họ cho bản hợp đồng trị giá 45 triệu bảng từ năm 2020, trong khi Chilwell có thể chỉ ra một cách chính đáng rằng 200.000 bảng mà anh ấy buộc phải nhận mỗi tuần theo hợp đồng để chống lại mọi nỗ lực chuyển anh ấy đi nơi khác. Các câu lạc bộ Thổ Nhĩ Kỳ đã được mời chào tuyển thủ Anh và cựu vô địch châu Âu nhưng thậm chí họ cũng không thể giải quyết được rắc rối.

Và Chelsea tiếp tục đi tiếp, thể hiện hoàn hảo meme Chúng tôi đang cố gắng tìm ra kẻ đã làm điều này trong khi cố gắng dập tắt ngọn lửa mà Chelsea đã bắt đầu.

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.