Người đàn ông Crystal Palace bị trục xuất như thịt bò với người quản lý được nhấn mạnh bởi hoạt động truyền thông xã hội

Crystal Palace ruồng bỏ Rob Holding trước một trận đấu

Rob Holding đã bị ông chủ của Crystal Palace, Oliver Glasner loại bỏ và đã xóa mọi thông tin đề cập đến câu lạc bộ khỏi tài khoản Instagram của anh ấy.

Arsenal đã bán Holding cho Palace với giá khoảng 2 triệu bảng vào tháng 9 năm ngoái nhưng anh chỉ ra sân một lần ở mùa giải 2023/24.

Anh ấy là cầu thủ dự bị khi khỏe mạnh nhưng bị một số chấn thương khác nhau trong mùa giải đầu tiên tại Selhurst Park.

Glasner có vẻ thực sự khó chịu trước vấn đề chấn thương của Holding khi phát biểu vào tháng 4 nhưng cả hai dường như đã bất hòa.

Phát biểu vào tháng trước, huấn luyện viên trưởng của Eagles từ chối tiết lộ lý do Holding không tập luyện cùng các đồng đội.

“Rob hiện đang tập luyện riêng lẻ,” anh nói.

“Chúng ta sẽ nói chuyện cùng nhau – anh ấy biết lý do. Nhưng đó là điều gì đó vẫn còn giữa Rob và tôi. Không có gì công khai cả.”

THÊM VỀ CRYSTAL PALACE TỪ F365
👉 Man Utd để mắt tới bộ đôi tuyển Anh trị giá 138 triệu bảng; Tiết lộ ‘kế hoạch tạm thời’ của Ratcliffe cho mùa hè 2025
👉 Những ngôi sao đa quốc gia nước Anh có thể mất gồm cặp Liverpool và cầu thủ Villa trị giá 50 triệu bảng Emery từ chối bán

Mối quan hệ giữa cầu thủ và câu lạc bộ dường như đã hoàn toàn tan vỡ khi Holding xóa mọi thứ Crystal Palace khỏi trang Instagram của anh ấy. Đó là cách chúng ta đánh giá những điều này bây giờ. Vì đã thức giấc.

Bị trục xuất khỏi đội một, có vẻ như không còn đường quay trở lại với Holding, người sẽ phải đợi đến tháng 1 mới ra đi, trừ khi hợp đồng chấm dứt.

Một số người hâm mộ Arsenal không thể tin rằng họ đã nhận được một khoản phí nhỏ như vậy cho cầu thủ 28 tuổi vào mùa hè năm ngoái.

Mikel Arteta phụ thuộc rất nhiều vào Holding trong giai đoạn sau của mùa giải 2022/23 sau chấn thương của William Saliba.

Tầm quan trọng của Saliba được nhấn mạnh khi Arsenal sụp đổ trong cuộc đua vô địch Premier League.

Crystal Palace đã bán Joachim Andersen cho Fulham vào tháng trước nhưng điều đó không mở ra khoảng trống trong đội hình xuất phát cho Holding.

Mất Andersen và cầu thủ tấn công chủ chốt Michael Olise trong kỳ chuyển nhượng mùa hè, Palace đã thua 2 trận mở màn Premier League mùa này trước trận hòa Chelsea.

“Đó là một điểm xứng đáng,” Glasner nói sau trận hòa 1-1 tại Stamford Bridge. “Chúng tôi có chút may mắn trong hiệp một, nhưng bạn cần một thủ môn xuất sắc ở Stamford Bridge.

“Có cảm giác khi chúng tôi đang có phong độ tốt thì Chelsea không tìm được khoảng trống. Nhìn chung, với hiệp hai, đó là một điểm xứng đáng.”

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.