Man Utd ‘nới lỏng quy tắc chuyển nhượng’ khi Rabiot xem xét ‘một lời đề nghị từ Anh và một lời đề nghị từ Ý’

Adrien Rabiot được Man Utd liên hệ

Theo báo cáo, Man Utd nằm trong số những câu lạc bộ quan tâm đến Adrien Rabiot khi cựu tiền vệ Juventus đang xem xét hai lời đề nghị.

Quỷ đỏ đã làm ăn tốt trong kỳ chuyển nhượng mùa hè với Joshua Zirkzee, Leny Yoro, Matthijs de Ligt, Noussair Mazraoui và Manuel Ugarte ký hợp đồng trước thời hạn.

Năm bản hợp đồng đó, cùng với việc bán Scott McTominay, Aaron Wan-Bissaka và Mason Greenwood, đánh dấu sự khởi đầu của kỷ nguyên INEOS tại Man United khi Ngài Jim Ratcliffe và đội của ông tìm cách đưa Quỷ đỏ trở lại thách thức các chức vô địch Premier League.

Bất chấp việc ký hợp đồng với Ugarte từ Paris Saint-Germain vào cuối kỳ chuyển nhượng, vẫn có suy đoán rằng họ có thể chiêu mộ Rabiot. theo dạng chuyển nhượng tự do.

Đã có sự quan tâm từ Thổ Nhĩ Kỳ và Saudi Pro League dành cho cầu thủ người Pháp nhưng chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano đã nói rõ vào Chủ nhật rằng Rabiot muốn ở lại một trong năm giải đấu hàng đầu châu Âu.

Romano đã viết trên X: “Tương tự như Thổ Nhĩ Kỳ, Adrien Rabiot hiện cũng không có ý định chấp nhận bất kỳ lời đề nghị nào từ Saudi Pro League. Ưu tiên và mong muốn của anh ấy vẫn là 5 giải đấu hàng đầu châu Âu.”

Và tuần trước, Matteo Moretto, người trong cuộc của La Liga và Serie A, đã nhấn mạnh rằng thỏa thuận ký hợp đồng với Rabiot không phải là một vụ chuyển nhượng tự do với các chi phí liên quan đến một thỏa thuận.

Moretto đã viết trong bài viết của mình Bị bắt việt vị chuyên mục: “Tôi nghĩ khi nói đến tình huống của Adrien Rabiot, người vẫn là cầu thủ tự do sau khi hết hạn hợp đồng với Juventus, đó là một tình huống cần phải sớm được giải quyết, vì anh ấy không muốn không có câu lạc bộ.

“Rabiot có vẻ giống như một bản hợp đồng tự do, nhưng khi bạn nhìn vào chi phí, chắc chắn còn rất lâu mới đạt được điều đó. Tại Barcelona, ​​​​rất khó ký hợp đồng với Rabiot do vấn đề giới hạn lương của họ. Chúng ta sẽ thấy, có những đội Thổ Nhĩ Kỳ quan tâm.

“Rabiot cũng được liên hệ với Milan vào cuối kỳ chuyển nhượng trong trường hợp Ismael Bennacer rời câu lạc bộ. Tôi có thể tiết lộ rằng Milan đã liên lạc với Veronique Rabiot, mẹ anh ấy, với một lời đề nghị vào đầu mùa hè và để xem liệu có cơ hội đạt được thỏa thuận hay không. Tuy nhiên họ chưa bao giờ nhận được câu trả lời về anh ấy.”

THÊM BẢO HIỂM MAN UTD TỪ F365…
👉 Sancho 10), Bellingham thăng hạng, Kane vượt qua Gazza và Owen – xếp hạng mọi cầu thủ Anh thi đấu ở nước ngoài
👉 Người đàn ông của Man Utd ‘thúc đẩy’ chuyển nhượng vào tháng 9 với các gã khổng lồ Euro ở ‘cực’ trong bối cảnh Newcastle quan tâm
👉 Năm thất bại của Manchester United sẽ khiến Erik ten Hag bị sa thải vào ngày 14 tháng 12

Bị bắt việt vị hiện đã tuyên bố rằng Man Utd đang xem xét khả năng ‘nới lỏng quy định chuyển nhượng’ để ký hợp đồng với Rabiot theo dạng chuyển nhượng tự do.

Man Utd và Newcastle ‘đều quan tâm’ đến Rabiot trong khi tuyển thủ Pháp ‘ưu tiên chuyển đến Premier League cho câu lạc bộ tiếp theo của anh ấy’.

Báo cáo cho biết thêm:

‘Rabiot có thể là một lựa chọn cho MUFC, khi câu lạc bộ đang thảo luận nội bộ về khả năng đi ngược lại cấu trúc và chiến lược hiện tại của họ là chủ yếu ký hợp đồng với các cầu thủ trẻ.

‘Mặc dù Rabiot sẽ sớm bước sang tuổi 30, nhưng chắc chắn có ý nghĩa nào đó khi tạo ra một ngoại lệ cho cầu thủ tự do này, vì việc mang lại sự nâng cấp cho Casemiro đang gặp khó khăn là rất quan trọng, trong khi Erik ten Hag cũng được cho là không thể thay thế thỏa đáng bộ đôi sắp ra đi Scott McTominay và Sofyan Amrabat.’

Và các báo cáo ở Tây Ban Nha cho rằng Rabiot nhận được hai lời đề nghị từ Anh và hai lời đề nghị từ Ý khi anh tiếp tục cân nhắc về tương lai của mình sau khi rời Juventus vào cuối tháng Sáu.

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.