Man Utd: Ten Hag ‘sẽ bị sa thải trước Giáng sinh’ sau khi INEOS đưa ra dấu hiệu ‘đáng chú ý’ rằng họ không thích anh ấy

HLV Man Utd Erik ten Hag

Cựu tiền đạo Arsenal Alan Smith cho biết HLV Man Utd Erik ten Hag sẽ bị sa thải trước Giáng sinh trừ khi Quỷ đỏ thể hiện sự cải thiện lớn về phong độ.

Sau mùa giải đầu tiên đáng khích lệ trên cương vị lãnh đạo, rất nhiều người hy vọng rằng Ten Hag có thể tiến bộ hơn nữa bằng cách tiến lên vị trí dẫn đầu Premier League.

Tuy nhiên, Man United đã đi theo hướng ngược lại ở mùa giải trước, đứng thứ 8 tại Premier League với nhiều đồn đoán rằng Ten Hag sẽ đối mặt với việc bị sa thải vào cuối mùa giải.

Thiếu ứng viên phù hợp và chiến thắng bất ngờ ở trận chung kết FA Cup trước đối thủ truyền kiếp Man City dường như đã cứu vãn được công việc của mình bằng chiến thắng ở Wembley giúp Man Utd giành quyền tham dự Europa League mùa này.

Bất chấp một số bản hợp đồng lớn trong mùa hè, đội bóng của Ten Hag đã bắt đầu chiến dịch này với phong độ không tốt với chiến thắng cuối tuần mở màn trước Fulham, sau đó là thất bại liên tiếp trước Brighton. và Liverpool.

Trận thua 0-3 trên sân nhà trước đội bóng của Arne Slot đã gióng lên hồi chuông cảnh báo trong cộng đồng người hâm mộ khi các chuyên gia và cựu cầu thủ đặt câu hỏi tại sao Ten Hag lại không thể thiết lập một phong cách chơi sau hơn hai năm ở câu lạc bộ.

Và cựu tiền đạo Arsenal, Smith tin chắc rằng Ten Hag sẽ không tồn tại cho đến Giáng sinh trừ khi có điều gì đó thay đổi mạnh mẽ trong màn trình diễn và kết quả của họ.

Smith kể casinoapps.com: “Nếu màn trình diễn của Manchester United tiếp tục theo hướng này, tôi không nghĩ rằng Erik ten Hag sẽ có việc làm vào dịp Giáng sinh. Từ những gì chúng ta thấy về Manchester United cho đến nay, không có quá nhiều dấu hiệu cho thấy mọi thứ sẽ thay đổi.

“Manuel Ugarte sẽ đến, bạn có thể tưởng tượng anh ấy sẽ là một điểm cộng, nhưng tôi không chắc.

“Mọi thứ có vẻ khá bất ổn ở câu lạc bộ. Sẽ không bao giờ là một dấu hiệu tốt khi người quản lý của bạn chống trả các nhà báo trong các cuộc họp báo; anh ấy tiếp tục kể lại hai lần giành cúp trong hai năm qua.

“Rất nhiều câu lạc bộ muốn giành được những danh hiệu đó, nhưng bạn đánh giá một đội dựa trên thứ hạng của họ ở giải đấu và không có gì thực sự cho thấy rằng Manchester United sẽ tốt hơn họ ở mùa giải trước.

“Mọi thứ đang trở nên căng thẳng sau ba trận đấu, đó là một tình huống điên rồ. Manchester United đã nói chuyện với rất nhiều nhà quản lý trước khi thực hiện điều khoản gia hạn một năm của Erik ten Hag.

“Tôi nghĩ điều đáng chú ý là họ không cho anh ấy thêm ba năm nữa. Họ vừa cho anh ấy thêm một năm nữa, và điều đó cho bạn biết điều gì đó về những gì họ đang nghĩ.

“Tôi nghĩ có thể sẽ có một số động thái trước Giáng sinh ở United, trừ khi anh ấy có thể nhanh chóng giải quyết mọi việc.”

THÊM BẢO HIỂM MAN UTD TỪ F365…
👉 Sancho 10), Bellingham thăng hạng, Kane vượt qua Gazza và Owen – xếp hạng mọi cầu thủ Anh thi đấu ở nước ngoài
👉 Người chiến thắng ba lần Champions League loại trừ việc thay thế ông chủ Man Utd Ten Hag – ‘Tôi làm việc khác’
👉 Năm thất bại của Manchester United sẽ khiến Erik ten Hag bị sa thải vào ngày 14 tháng 12

Nhưng trước đây CBS thể thao phóng viên Ben Jacobs cho rằng việc sa thải Ten Hag sẽ đại diện cho “phản ứng giật đầu gối” từ INEOS sau nhiều tháng ủng hộ ông chủ Man Utd.

Jacobs kể GiveMeThể thao: “Dan Ashworth và Omar Berrada đều đã ra mặt và nói rằng họ ủng hộ người quản lý, và tại thời điểm này không có gợi ý nào cho rằng đó là kiểu ‘bỏ phiếu tín nhiệm đáng sợ’.

“Cảm giác từ các giám đốc điều hành mới ở Manchester United là Erik ten Hag sẽ được hưởng lợi từ dự án này, và đó chỉ là một cánh cửa mở.

“Họ đã ủng hộ anh ấy bằng 5 bản hợp đồng cấp cao và nhiều tiền hơn dự kiến ​​ban đầu, ngoài ra còn có các nhân viên hậu trường bao gồm Ruud van Nistelrooy.

“Vì vậy, việc hủy bỏ tất cả những điều đó không chỉ có khả năng thay thế Ten Hag mà còn làm suy yếu cấu trúc đã được thiết lập – và đây là lý do tại sao một số kết quả tồi tệ sẽ không gây ra phản ứng giật đầu gối tại thời điểm này. .”

ĐỌC THÊM: Ai sẽ là HLV tiếp theo của Manchester United?

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.