Người chiến thắng ba lần Champions League loại trừ việc thay thế ông chủ Man Utd Ten Hag – ‘Tôi làm việc khác’

Erik ten Hag, Zinedine Zidane và Sir Jim Ratcliffe với huy hiệu Man Utd

Cựu huấn luyện viên Real Madrid Zinedine Zidane cho biết ông sẽ không nhận công việc ở Manchester United trừ khi thông thạo tiếng Anh.

Zidane mất việc sau khi rời Real Madrid lần thứ hai vào tháng 6/2021.

Ông đã cực kỳ thành công trong thời gian làm HLV Los Blancos, giành ba chức vô địch Champions League ba lần liên tiếp, cũng như hai danh hiệu La Liga, hai Siêu cúp Tây Ban Nha, hai Cúp thế giới các câu lạc bộ và hai Siêu cúp UEFA.

Người Pháp được liên kết với Man United công việc sau khi Ole Gunner Solskja bị sa thải vào tháng 11 năm 2021 nhưng nhanh chóng loại mình ra khỏi cuộc chạy.

Nếu sự ra đi của cầu thủ người Na Uy không diễn ra ngay sau khi anh rời Madrid, Zidane có thể đã cân nhắc việc đảm nhận công việc này nhưng các báo cáo ở Tây Ban Nha cho biết rằng anh không sẵn sàng tiếp nhận ban lãnh đạo vào thời điểm đó.

Ba năm sau, Zidane vẫn chưa có câu lạc bộ.

Người đàn ông 52 tuổi này đã thảo luận về việc trở lại sân tập vào đầu năm nay, ông thừa nhận sẵn sàng ‘trở lại băng ghế dự bị’.

Khi được hỏi vào tháng 2 liệu anh ấy có trở lại công việc huấn luyện hay không, Zidane anh ấy nói: “Tại sao không? Bất cứ điều gì có thể xảy ra. Bây giờ tôi đang làm những việc khác, nhưng chúng ta sẽ thấy – tôi chắc chắn muốn trở lại băng ghế dự bị.”

THÊM VỀ MAN UTD MESS TỪ F365:
👉 16 Kết luận Man Utd 0-3 Liverpool: Ten Hag sa thải, Gravenberch vĩ đại, Casemiro hạ gục, Szob ‘thiếu chuyên nghiệp’
👉 Năm lý do khiến cổ động viên Manchester United vui mừng kể từ vụ sa thải Ten Hag
👉 Zirkzee thứ 8), Ugarte thứ 5): Các quyết định chuyển nhượng Man Utd thời Ratcliffe được xếp hạng từ tệ nhất đến tốt nhất

Zidane bàn chuyện thay Ten Hag ở Man Utd – ‘Tôi làm việc khác’

Zidane một lần nữa thảo luận về tương lai huấn luyện của mình khi được hỏi cụ thể về công việc ở Man Utd.

Nếu Ngài Jim Ratcliffe tìm người thay thế Erik ten Hag, cựu huấn luyện viên Madrid có thể không phải là một lựa chọn do ông không thể nói tiếng Anh trôi chảy.

“Tôi có muốn đến Manchester (United) không?” anh ấy nói. “Tôi hiểu tiếng Anh nhưng tôi không hoàn toàn thông thạo nó.

“Tôi biết có những huấn luyện viên đến câu lạc bộ mà không nói được ngôn ngữ nào, nhưng tôi làm việc theo cách khác.

“Có nhiều yếu tố cần phát huy để giành chiến thắng, đó là bối cảnh toàn cầu. Tôi biết mình cần phải chiến thắng điều gì.”

Ten Hag đang phải chịu áp lực nặng nề sau trận thua 0-3 trên sân nhà trước đối thủ truyền kiếp Liverpool ở Premier League.

Quỷ đỏ khởi đầu chiến dịch 2024/25 bằng chiến thắng thiếu thuyết phục 1-0 trước Fulham trước khi thất bại trước đoàn quân Brighton và Arne Slot.

Huấn luyện viên người Hà Lan dự kiến ​​sẽ bị sa thải vào cuối mùa giải trước nhưng cuối cùng đã được cứu nhờ chức vô địch FA Cup và không có mục tiêu nào được cho là Ratcliffe sẵn sàng nhận công việc này.

Ratcliffe được cho là đã nói chuyện với cựu huấn luyện viên trưởng Chelsea Thomas Tuchel nhưng không thể thuyết phục ông chuyển đến Old Trafford.

Ông chủ cũ của đội tuyển Anh Gareth Southgate là một người khác mà Ratcliffe nhắm đến.

👉 Xem thêm: Tin tức Man Utd | Ai sẽ là HLV tiếp theo của Man Utd? | 20 cầu thủ xuất sắc nhất hiện có theo dạng chuyển nhượng tự do

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.