Bản hợp đồng của Liverpool được hỗ trợ để thích nghi với Premier League một cách dễ dàng

Giorgi Mamardashvili rất phù hợp với Liverpool

Bản hợp đồng Giorgi Mamardashvili của Liverpool sẽ chỉ đến câu lạc bộ vào năm 2025 nhưng có rất nhiều sự lạc quan về những gì anh ấy sẽ mang lại cho đội.

Mamardashvili gần đây đã có tên trong danh sách rút gọn 10 người cho Yachine Trophy, giải thưởng được trao cho thủ môn nam xuất sắc nhất thế giới tại lễ trao giải Ballon d’Or hàng năm.

Dermot Corrigan, phóng viên La Liga của The Athletic tin rằng Mamardashvili rất phù hợp để chơi ở Premier League.

“Đôi khi các thủ môn đến từ các giải đấu khác có thể quen với việc đứng trên hàng công của họ hơn, không tạt bóng, không ra khỏi đường biên để giao tranh với các tiền đạo – Tôi sẽ không lo lắng về điều đó.

“Anh ấy là một thủ môn truyền thống. Tại Valencia, anh chưa từng thi đấu dưới sự dẫn dắt của các huấn luyện viên theo trường phái hiện đại hơn là xây dựng hàng phòng ngự, chia cắt các trung vệ và thủ môn trở thành kiến ​​tạo lối chơi từ phía sau.

“Tôi không nghĩ anh ấy đã làm điều đó cho Valencia hay Georgia – Tôi không nói rằng anh ấy không có khả năng làm được điều đó nhưng đó là điều mà anh ấy thực sự chưa có nhiều kinh nghiệm cho đến nay trong sự nghiệp của mình,” Corrigan nói LiverpoolFC.com.

Corrigan cảm thấy rằng cầu thủ người Georgia trở thành cơn ác mộng của những cầu thủ thực hiện quả phạt đền ở Liverpool không chỉ vì thể chất mà còn vì cách anh ấy nghĩ về trận đấu của mình.

Corrigan nói: “Anh ấy là một chàng trai to lớn, có thể chất cường tráng và rất cá tính. Anh ấy thích tham gia vào trò chơi.

“Những quả phạt đền là nơi thủ môn có cơ hội tỏa sáng. Anh đã cản phá được 3 trong số 6 quả phạt đền phải đối mặt ở La Liga mùa trước, đây là một thành tích khá tốt.

“Huấn luyện viên thủ môn của Valencia là Jose Manuel Ochotorena – ông ấy đã ở Liverpool cùng Rafa và cả đội tuyển quốc gia Tây Ban Nha trong suốt thời kỳ hoàng kim của họ, vô địch World Cup 2010 và hai Euro, làm việc với Iker Casillas và Pepe Reina.

“Vậy là anh ấy có nền tảng kỹ thuật đó. Anh ấy đến với tài năng bẩm sinh mà anh ấy luôn có – thể chất to lớn, anh ấy có phản xạ và mọi thứ – nhưng anh ấy đã có thể làm việc vài năm tại Valencia với một trong những huấn luyện viên thủ môn hàng đầu thế giới, bạn có thể tranh luận. , điều này rõ ràng là tốt cho anh ấy.

THÊM VỀ LIVERPOOL TỪ F365
👉 Salah ‘phản bội’ Liverpool khi ‘thả bom’ với 2 lời đề nghị ‘bất ngờ’ châu Âu
👉 Năm cách để Lee Carsley được người hâm mộ nước Anh quý mến có sự tham gia của Trent Alexander-Arnold

Corrigan tin rằng Valencia mang về cầu thủ này với mục đích rõ ràng là bán anh ta để kiếm lời lớn.

Việc chuyển đến Liverpool có vẻ như đã đến vào thời điểm thích hợp cho cả cầu thủ và câu lạc bộ.

Corrigan nhận xét: “Anh ấy có một lộ trình hơi bất thường đến Valencia.

“Tôi nghĩ họ đã làm rất tốt khi chiêu mộ anh ấy và đó là một phần trong chính sách của Valencia dưới thời chủ tịch hiện tại Peter Lim trong việc xác định những cầu thủ trẻ quốc tế thực sự giỏi, những người sẽ hữu ích cho đội và sau đó ở một giai đoạn nào đó, họ sẽ có thể bán với giá một lợi nhuận.

“Anh ấy được xem như một dự án. Anh ấy còn rất trẻ khi gia nhập đội Valencia và rõ ràng có siêu tiềm năng. Anh ấy còn non nớt và cần tích lũy kinh nghiệm cũng như có thể cải thiện kỹ thuật ở vai trò thủ môn, nhưng anh ấy luôn được coi là người sẽ tốt cho Valencia trong ngắn hạn và trong trung và dài hạn có thể sẽ chuyển đến Nhà vô địch. Câu lạc bộ liên đoàn.

“Anh ấy là một thủ môn thực sự giỏi và đã có rất nhiều lời bàn tán rằng ở một giai đoạn nào đó anh ấy sẽ rời Valencia để đến Champions League – đó là một chút về cấp độ câu lạc bộ mà anh ấy sẽ đến. Nhưng sau Euro khi anh chơi xuất sắc cho Georgia, người ta kỳ vọng rằng anh sẽ kết thúc ở Premier League. Liverpool là một bước đi tuyệt vời cho anh ấy và cũng là một bước đi tốt cho Liverpool.”

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.