Man Utd ‘sẽ không loại bỏ’ Ten Hag vì Quỷ đỏ được cho biết họ sẽ ‘điên rồ’ khi sa thải anh ta

HLV Man Utd Erik ten Hag trong một trận đấu

Man Utd “sẽ không loại bỏ” Erik ten Hag “đầu mùa này” dù tuyên bố anh chỉ có thể đá 4 trận để cứu công việc ở Old Trafford.

Quỷ đỏ đã có mùa giải đầu tiên đầy hứa hẹn dưới thời Ten Hag khi cầu thủ người Hà Lan dẫn họ vào chung kết FA Cup, cúp bạc League Cup và lọt vào top 4 ở Premier League.

Tuy nhiên, thành tích của họ ở Premier League mùa trước rất kém khi chỉ đứng thứ 8, vị trí thấp nhất kể từ khi giải đấu bắt đầu vào năm 1992, nhưng Ten Hag vẫn tiếp tục giữ vững công việc của mình. bất ngờ giành chiến thắng trong trận chung kết FA Cup trước đối thủ truyền kiếp Man City tại Wembley.

Cũng có giả thuyết cho rằng Man United không tìm được ứng viên phù hợp thay thế Ten Hag trong mùa hè nên họ quyết định giữ niềm tin vào cầu thủ người Hà Lan trong mùa hè.

Nhưng nhiệm kỳ này đã bắt đầu theo cách tương tự như cuối mùa giải trước khi Man Utd thắng một và thua hai trong ba trận đầu tiên tại Premier League.

Trận thua 0-3 của họ trước Liverpool tại Old Trafford vào cuối tuần trước đã gióng lên hồi chuông cảnh báo đối với một số người ủng hộ với áp lực đang đè nặng lên Ten Hag.

Đã có một số tin đồn rằng Ten Hag sẽ được tổ chức 4 trận đấu tiếp theo tại Premier League gặp Southampton, Crystal Palace, Tottenham và Aston Villa để chứng minh anh có thể mang đến thành công và sự thay đổi phong cách ở Man Utd.

Nhưng trước đây CBS thể thao Phóng viên Ben Jacobs khẳng định khó có khả năng Man Utd chứng kiến ​​sự thay đổi HLV sớm như vậy trong mùa giải.

Jacobs kể GiveMeThể thao: “Ngay bây giờ, tất cả các bên, bao gồm cả Ten Hag, đều cảm thấy cần phải kiên nhẫn. Đây là một giai đoạn chuyển tiếp và sự thành công của mô hình mới cũng như sự phù hợp của Ten Hag trong đó sẽ không thể hiện rõ trong một mùa hè hoặc một vài trận đấu trong một mùa giải mới. Nó sẽ mất thời gian.

“Leny Yoro dính chấn thương, Ugarte chưa thi đấu. Tôi nghĩ Zirkzee mới chỉ đá chính một trận ở Premier League. May mắn thay cho Ten Hag, Mazraoui và De Ligt là anh ấy biết rất rõ. Đó là một quá trình xây dựng mà không ai nghĩ rằng sẽ xảy ra chỉ sau một đêm.

“Ít nhất nếu những bình luận công khai của Omar Berrada và Dan Ashworth được tin tưởng, thì họ đã mất một thời gian dài để ủng hộ Ten Hag, họ sẽ không loại bỏ anh ấy vào đầu mùa giải này, vì vậy hiện tại anh ấy vẫn an toàn.”

THÊM BẢO HIỂM MAN UTD TỪ F365…
👉 10 bản hợp đồng mùa hè hàng đầu Premier League bao gồm một bản mua của Man Utd và không có cầu thủ Arsenal
👉 Man Utd: Ten Hag ‘xác sống đi bộ’ với ông chủ Quỷ đỏ đưa ra mốc thời gian bị sa thải
👉 Koeman phản ứng với những sai lầm của De Ligt khi hậu vệ Man Utd tạo ra màn trình diễn ác mộng của Hà Lan

Còn cựu tiền vệ Man Utd, Nicky Butt khẳng định Quỷ đỏ sẽ “điên cuồng” nếu sa thải Ten Hag mà không có ứng cử viên hàng đầu vào thay thế.

Mông nói với Tin tức buổi tối Manchester: “Sẽ chẳng ích gì khi sa thải ai đó nếu không có ai vào làm.

“Các câu lạc bộ trên khắp thế giới đều làm điều đó, tôi nghĩ điều đó thật điên rồ.”

Cầu thủ đoạt cú ăn ba năm 1999 tại Old Trafford nói thêm: “Họ sa thải một huấn luyện viên vì mọi việc không suôn sẻ và họ không có bất kỳ mục tiêu hợp lý nào được đưa ra, sau đó họ lại đưa sai một mục tiêu khác vào và đó là một hiệu ứng dây chuyền.

“Đối với tôi, tôi sẽ cho anh ấy thời gian để làm đúng. Đây mới chỉ là khởi đầu của mùa giải, chúng tôi chỉ mới chơi ba hoặc bốn trận và bạn phải sát cánh cùng anh ấy.

“Nếu họ không làm điều đó, lẽ ra họ nên để anh ấy ra đi sau mùa giải.”

Butt cho rằng Man Utd hiện đang “còn xa” chức vô địch Premier League và khẳng định những người ủng hộ phải kiên nhẫn khi INEOS và Sir Jim Ratcliffe tìm cách xoay chuyển vận mệnh của họ.

Butt nói tiếp: “Sẽ mất thời gian, bạn thực sự không thể đánh giá anh ấy vào lúc này.

“Có một điều chắc chắn là đội bóng phải tiến bộ hơn. Tôi nghĩ mọi người sẽ nói điều đó một cách công khai.

“Họ còn lâu mới giành được danh hiệu nhưng những gì Ratcliffe đã làm là đặt các chuyên gia vào đúng vị trí và hy vọng bạn sẽ thấy thành quả đó trong vài năm tới.”

ĐỌC THÊM: Ai sẽ là HLV tiếp theo của Manchester United?

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.