Báo cáo tiết lộ ‘kẻ nổi loạn hợp đồng’ nào của Liverpool ‘có nhiều khả năng’ đồng ý thỏa thuận mới nhất

Mo Salah, Trent Alexander-Arnold và Virgil van Dijk với huy hiệu Liverpool và bối cảnh Anfield

Hậu vệ phải của Liverpool, Trent Alexander-Arnold được cho là ‘kẻ nổi loạn hợp đồng’ nhưng có nhiều khả năng ký hợp đồng mới hơn Mohamed Salah và Virgil van Dijk.

Van Dijk, Salah và Alexander-Arnold đều hết hạn hợp đồng vào mùa hè tới.

Hiện tại không có cuộc đàm phán nào về việc gia hạn với bất kỳ khóa nào Liverpool bộ ba, theo báo cáo.

Salah đã được liên kết chặt chẽ với việc chuyển đến Ả Rập Saudi khi hết hợp đồng và thừa nhận vào cuối tuần trước rằng anh ấy đang chơi mùa giải cuối cùng tại Anfield.

Phát biểu sau chiến thắng hôm Chủ nhật trước Manchester United, cầu thủ người Ai Cập cho biết: “Tôi đang đến xem trận đấu, tôi đã nói ‘Hãy nhìn xem, đây có thể là lần cuối cùng’. Chưa có ai trong câu lạc bộ nói chuyện với tôi về hợp đồng nên tôi chỉ nói, ‘Được rồi, tôi chơi mùa giải cuối cùng và sẽ xem xét đến cuối mùa giải’.”

Đội trưởng Quỷ đỏ Van Dijk chưa được liên hệ với bất kỳ câu lạc bộ nào và vẫn tỏ ra dè dặt về tương lai lâu dài của mình.

Trong khi đó, Real Madrid được cho là muốn chiêu mộ Alexander-Arnold với tư cách là cầu thủ tự do vào mùa hè tới.

Trải qua học viện đào tạo trẻ của câu lạc bộ và ra mắt khi còn là một thiếu niên, có vẻ như tuyển thủ Anh sẽ muốn ở lại Liverpool.

THÊM VỀ LIVERPOOL TỪ F365
👉 Salah ‘phản bội’ Liverpool khi ‘thả bom’ với 2 lời đề nghị ‘bất ngờ’ châu Âu
👉 Năm cách để Lee Carsley được người hâm mộ nước Anh quý mến có sự tham gia của Trent Alexander-Arnold

Alexander-Arnold rõ ràng là một ‘kẻ nổi loạn hợp đồng’ nhưng có thể gia hạn hợp đồng với Liverpool

Điều này được chứng minh trong một báo cáo từ Football Insider, nơi người ta khẳng định rằng anh ấy là người ‘có nhiều khả năng nhất’ trong số ba ‘kẻ nổi loạn hợp đồng’ sẽ ký gia hạn hợp đồng.

Trước khi chúng ta đi vào phần lớn báo cáo…’kẻ nổi loạn theo hợp đồng’ là Truyền thông xứng đáng. Các thông tin cho rằng Liverpool chưa mở cuộc đàm phán với bất kỳ cầu thủ nào, không phải họ không muốn ở lại hay từ chối đàm phán hợp đồng mới.

Dẫu sao, người ta khẳng định Liverpool sẵn sàng ‘cố gắng’ để giữ chân siêu sao cây nhà lá vườn của mình sau năm 2025.

Đội bóng của Arne Slot được cho là muốn đợi cho đến khi kỳ chuyển nhượng mùa hè đóng cửa để thảo luận về các điều khoản mới với Trent, Van Dijk và Salah, đồng thời sẵn sàng bắt đầu mọi việc bằng cách nói chuyện với hậu vệ người Anh.

Cần lưu ý rằng ‘vẫn có khả năng cả ba sẽ rời đi vào năm 2026’ – mặc dù chúng tôi nghĩ rằng báo cáo được cho là năm 2025, khi tất cả hợp đồng của họ hết hạn.

Real Madrid là câu lạc bộ đáng xem trong câu chuyện Alexander-Arnold. Sự hấp dẫn khi chơi cho Los Blancos có thể quá hấp dẫn khiến cầu thủ 25 tuổi này không thể bỏ qua.

Anh: Carsley tạo động lực cho Alexander-Arnold để gây ấn tượng

Ưu tiên hiện tại của Alexander-Arnold là đội tuyển Anh và anh ấy có cơ hội tuyệt vời để đảm bảo vị trí hậu vệ phải trong kỳ nghỉ thi đấu quốc tế tháng này.

Kyle Walker của Manchester City là sự lựa chọn số một của Tam Sư ở vị trí đó trong vài năm nhưng không có tên trong đội hình một của huấn luyện viên tạm quyền Lee Carsley.

Hậu vệ cánh Kieran Trippier của Newcastle United cũng không liên quan đến việc giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế, trong khi Benjamin White của Arsenal vẫn phải ngồi ngoài và Reece James bị chấn thương.

Đây thực sự là thời điểm hoàn hảo để Alexander-Arnold chứng tỏ bản thân ở các trận đấu tại Nations League gặp Cộng hòa Ireland và Phần Lan.

Carsley cho biết anh sẽ vào vai ngôi sao Liverpool ở vị trí tự nhiên sau khi thử nghiệm tiền vệ trung tâm thất bại của Gareth Southgate tại Euro 2024.

“Tôi nghĩ đối với tôi ở trại này, đặc biệt là anh ấy sẽ là một hậu vệ phải chơi ở hàng phòng ngự,” Carsley nói về Trent.

“Tại một thời điểm nào đó, tôi tưởng tượng chúng ta sẽ thấy Trent đá ở vị trí (tiền vệ) như vậy, nhưng tôi thấy anh ấy ở vị trí hậu vệ phải.”

👉 Xem thêm: Tin tức Liverpool | Anh | 20 cầu thủ xuất sắc nhất hiện có theo dạng chuyển nhượng tự do

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.