Năm cách để Lee Carsley gây thiện cảm với người hâm mộ nước Anh

Carsley Alexander-Arnold Gomes

Việc bổ nhiệm Lee Carsley làm ông chủ tạm thời của đội tuyển Anh là rất đúng lúc nếu không có lý do nào khác ngoài việc đưa ra lý do để xem các trận đấu tẻ nhạt và thừa thãi của Nations League với Cộng hòa Ireland và Phần Lan.

Anh ấy đến với danh tiếng xuất sắc sau khi làm việc cho đội U21 và có đã đưa ra một số quyết định tuyển chọn thú vị trong đội hình cao cấp đầu tiên của mình. Mặc dù khó có thể nói rằng chúng tôi rất hào hứng, nhưng ít nhất chúng tôi cũng tò mò và tự hỏi Carsley có thể làm gì để gây thiện cảm với người hâm mộ Anh trong hai trận đấu đầu tiên.

Ra mắt

Việc Carsley làm việc với những cầu thủ mà anh ấy biết là hoàn toàn có ý nghĩa, và trong khi những người hoài nghi có thể cho rằng những cầu thủ chưa được triệu tập mà anh ấy gọi lên sẽ được bất kỳ ai ở vị trí của anh ấy chọn, chỉ có lẽ Morgan Gibbs-White ở đâu đó gần đội hình tham dự Euro 2024 và thậm chí anh ấy là một người ngoài cuộc.

Tino Livramento đã được hưởng lợi từ việc Kieran Trippier nghỉ thi đấu quốc tế nhưng phải mất chút can đảm mới có thể từ chối Kyle Walker để ủng hộ anh ấy. Noni Madueke đảm bảo vị trí của mình bằng cú hat-trick cho Chelsea trước Wolves nhưng vẫn chỉ đá chính 20 trận ở Premier League. Và sự góp mặt táo bạo nhất trong số đó, Angel Gomes, đã thi đấu xuất sắc cho Lille (như chúng tôi nghe nói) nhưng dường như không ai có thể nghĩ đến ngoại trừ Carsley kể từ khi anh rời Manchester United bốn năm trước.

Việc đưa họ vào đội hình là rất tốt, nhưng chúng ta cần xem họ hoạt động và tốt nhất là không xuất hiện trong những vai khách mời ngắn ngủi ở cuối trận đấu.

Chúng tôi muốn xem Gibbs-White có thể giỏi đến mức nào khi – với tất cả sự tôn trọng dành cho Nottingham Forest – chơi với những đồng đội có tiêu chuẩn cao hơn. Chúng tôi muốn xem liệu Livramento có thể trở thành hậu vệ phải tiếp theo vượt qua Trent Alexander-Arnold trong bảng xếp hạng tuyển Anh hay không. Chúng tôi muốn xem liệu Madueke có thể là phương án dự phòng phù hợp cho Bukayo Saka hay không. Chúng tôi chỉ muốn gặp Gomes.

ĐỌC THÊM: Năm đợt bán hàng mùa hè ở Premier League được thiết lập cho các cuộc gọi đến tuyển Anh giống như Angel Gomes vào năm 2028

Liverpool Trent

Anh ấy luôn được hỏi vì mọi người đều bị ám ảnh: Alexander-Arnold sẽ chơi ở đâu?

Bị ám ảnh là có lý do chính đáng, công bằng mà nói, bởi vì không có bóng đá nào có khả năng chuyền bóng tốt hơn ở Anh. Nhưng câu trả lời cho câu hỏi, đáng lẽ phải được làm rõ qua sáu mùa giải xuất sắc vô song ở vị trí đó dưới thời Jurgen Klopp tại Liverpool, đã được quyết định tại Euro 2024 sau hai màn trình diễn trung bình rõ rệt ở tiền vệ trung tâm: Trent Alexander-Arnold là hậu vệ phải.

Vấn đề dưới thời Southgate là anh ấy không phải là hậu vệ phải của Southgate. tức là anh ấy không phải là một kẻ nhàm chán. Rất may, Carsley ít nhất cũng nhận ra rằng cách tốt nhất để có được Liverpool Trent trong màu áo đội tuyển Anh là cho phép Trent trở thành Liverpool Trent.

“Đối với tôi, và đặc biệt là ở trại này, anh ấy sẽ ở vị trí hậu vệ phải, chơi ở hàng phòng ngự,” Carsley nói khi được The Ask hỏi. “Trent, đặc biệt là các hậu vệ cánh thời hiện đại, có những tố chất toàn diện gần như biến họ thành tiền vệ, nhận bóng rất thoải mái, chuyền bóng tuyệt vời, cũng như Rico (Lewis) và Kyle Walker-Peters mà tôi đã theo dõi ở Southampton. ngày kia. Ở một thời điểm nào đó, chúng ta sẽ thấy anh ấy (Alexander-Arnold) đá ở hàng tiền vệ nhưng tôi thấy anh ấy ở vị trí hậu vệ phải.”

Hoàn hảo.

ĐỌC THÊM: Liverpool Ba trong số 20 ngôi sao hàng đầu sẽ hết hợp đồng vào năm 2025

Tiền vệ cánh thích hợp

Chúng tôi không thể đếm được số lượng các chuyên gia đang kêu gọi đưa Anthony Gordon vào mùa hè này vì những người quản lý ghế bành quay đầu lại trong thất vọng ở tình huống thứ 427, Phil Foden nhận bóng từ cánh trái và rê bóng thẳng vào Jude Bellingham ở hàng tiền vệ.

Carsley cho biết Harry Kane sẽ vẫn giữ chức đội trưởng, điều này gây khó chịu cho một bộ phận đáng kể người hâm mộ, những người hiện đang mài dao với hy vọng có một màn trình diễn tốn nhiều công sức khác để minh họa Anh ấy là vấn đề. Nhưng hy vọng anh ấy đã ổn định trở lại, không quá mệt mỏi và sẽ tiếp tục ghi bàn cho đến hết thời gian, khi đó vấn đề thực sự sẽ xảy ra.

Nhưng với việc Kane bị bắt giữ, Anh cần một chút tốc độ ở đâu đó, và mặc dù chúng tôi hiểu rằng rất khó để loại bỏ bất kỳ Foden, Bellingham hay Cole Palmer nào khi họ khỏe mạnh – và điều đó sẽ càng trở nên khó khăn hơn – Anh không thể giữ được đặt các chốt vuông vào các lỗ tròn.

May mắn thay, Carsley không gặp vấn đề gì như vậy trong tuần này vì không có Foden, Bellingham hay Palmer nào sẵn sàng, vì vậy đây là cơ hội tuyệt vời để xem các cầu thủ chạy cánh cao và rộng có ảnh hưởng như thế nào đến sự cân bằng của đội.

Nếu nó bị hỏng, hãy sửa nó nhanh chóng

Tại Euro 2024, trước trận chung kết khi Ollie Watkins được tung vào sân thay Harry Kane ở phút bù giờpha tấn công thay người sớm nhất mà Southgate thực hiện mà không phải do chấn thương diễn ra ở phút 69.

Thất bại 0-1 trước Slovakia ở vòng 16 đội, anh chỉ được thay người một lần trước phút 84. Thua Thụy Sĩ 0-1 ở tứ kết phải đến phút 78 anh ấy mới thực hiện bất kỳ sự thay đổi nào. Hòa 1-1 với Hà Lan ở bán kết, sự thay đổi người đầu tiên trên hàng công diễn ra ở phút 80.

Không ai biết anh ấy đang chờ đợi điều gì và trong khi anh ấy có thể tuyên bố rằng anh ấy đã thay người vào thời điểm hoàn hảo khi đội tuyển Anh vượt qua những trận đấu đó, chúng tôi cho rằng họ có thể không quá lo lắng và khó theo dõi nếu anh ấy đã sửa những thứ rõ ràng bị hỏng trước đó. Thật là bực bội không thể tin được.

Sẽ không mất nhiều thời gian để Carsley trở thành một người quản lý chủ động hơn Southgate, và mặc dù một huấn luyện viên thiếu kinh nghiệm có thể không dễ dàng thu hút các ngôi sao toàn cầu khi họ không thi đấu, nhưng đó là một cách dễ dàng để bạn được quý mến người hâm mộ.

Chúa phù hộ cho bạn

Thực sự khá đơn giản: chơi Eberechi Eze. Chủ tịch Crystal Palace, Steve Parish, cũng “kinh ngạc” như tất cả chúng tôi khi ông không nhận được cuộc gọi từ các câu lạc bộ cánh hữu, cánh tả và trung tâm về vụ chuyển nhượng mùa hè này. “Tanh ấy chỉ là một cầu thủ bóng đá xuất sắc, một con người xuất sắc,” Parish nói. Amen.

Southgate đã sử dụng anh ấy nhiều hơn ở Euro so với hầu hết các dự bị khác, điều đó không nói lên nhiều điều, nhưng với số 10 nói trên trong đội, tất cả chúng ta đều muốn có hai suất đá chính cho một anh chàng có khả năng nhặt bóng độc đáo từ sâu bên trong và khiến các cầu thủ đối phương trông như ngớ ngẩn khi anh lướt qua họ một cách dễ dàng. Chúng tôi xem bóng đá cho những cầu thủ bóng đá như vậy.

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.