Sao Arsenal dính chấn thương lạ trong màu áo đội tuyển quốc gia khi Arteta đổ mồ hôi vì thể lực của NLD

Hậu vệ Riccardo Calafiori của Arsenal được điều trị chấn thương mắt cá chân trong trận đấu với Ý

Huấn luyện viên Mikel Arteta của Arsenal sẽ hy vọng Riccardo Calafiori sẽ sẵn sàng cho trận đấu tiếp theo của Ý sau khi dính chấn thương kỳ lạ trong trận gặp Pháp vào thứ Sáu.

Calafiori đã tham gia Arsenal từ Bologna với giá 38 triệu bảng cộng thêm các điều khoản bổ sung trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Anh ấy vẫn chưa đá chính một trận đấu nào cho Pháo thủ nhưng đã vào sân từ băng ghế dự bị trong hai trận đấu gần nhất tại Premier League của họ.

Tuyển thủ Ý có thể đã được ký hợp đồng để chơi hậu vệ trái, với Jurrien Timber bắt đầu từ đó trong trận gặp Aston Villa và Brighton sau khi Oleksandr Zinchenko đá chính trên sân nhà trước Wolves vào ngày thi đấu đầu tiên khi Calafiori không được sử dụng để thay thế.

Calafiori đóng vai chính tại Euro 2024 cho đội tuyển Ý và một lần nữa được triệu tập cho các trận đấu tại Nations League trong tháng này với Pháp và Israel.

Đội bóng của Luciano Spalletti đã bị dẫn trước 1-0 sau 13 giây trước Pháp vào tối thứ Sáu nhưng đã lội ngược dòng để giành chiến thắng 3-1 nhờ các bàn thắng của Federico Dimarco, Davide Frattesi và Giacomo Raspadori.

THÊM VỀ ARSENAL TỪ F365
👉 Làm thế nào mà việc Cole Palmer không có mặt trong đội hình Chelsea lại trở thành vấn đề của Arsenal
👉 Mười cầu thủ Premier League chưa ra sân ở mùa giải này sau khi tham gia vào mùa giải 2023/2024

Bản hợp đồng mùa hè của Arsenal, Calafiori dính chấn thương nặng trong trận gặp Pháp

Thật không may cho Arsenal, Calafiori đã không thể vượt qua trận đấu mà không bị tổn hại gì.

Anh ấy đã bị một chấn thương nặng khi Alessandro Bastoni truy cản Ousmane Dembele, người đã bay lên không trung và chiếc ủng của anh ấy cuối cùng đã cắm vào mắt cá chân của cầu thủ 22 tuổi.

Calafiori tỏ ra rất đau đớn và phải rời sân khi trận đấu còn 19 phút.

Arsenal sẽ hy vọng sự việc không nghiêm trọng, đặc biệt là với trận derby Bắc London gặp Tottenham sắp diễn ra sau kỳ nghỉ quốc tế.

Arteta đã được tiếp thêm động lực nhờ những bình luận của Spalletti sau trận đấu.

Ông chủ người Ý tin rằng Calafiori có thể sẵn sàng cho cuộc chạm trán với Israel vào thứ Hai.

Spalletti nói với các phóng viên: “Chúng tôi cần đánh giá Riccardo nhưng với đội ngũ nhân sự của mình, chúng tôi có cơ hội tốt để đưa anh ấy trở lại với chúng tôi trong trận đấu tiếp theo”.

Arteta sẽ thở phào nhẹ nhõm sau khi bản hợp đồng mùa hè Mikel Merino phải nghỉ thi đấu hai tháng vì gãy xương vai.

Cầu thủ người Tây Ban Nha lần đầu tiết lộ rằng chấn thương vai gặp phải khi tập luyện sẽ khiến Merino phải nghỉ thi đấu “vài tuần” nhưng nó có vẻ nghiêm trọng hơn.

“Thật đáng tiếc. Hôm qua (thứ Năm, ngày 29 tháng 8), anh ấy đã va chạm và bị chấn thương vai và có vẻ như anh ấy sẽ phải nghỉ thi đấu vài tuần”, Arteta nói.

“Đó là trong buổi gặp đầu tiên của anh ấy với chúng tôi. Thật là xui xẻo, tất cả chúng tôi đều vui mừng, mọi thứ đều có vẻ tốt. Anh ta ngã xuống sàn, Gabriel ngã đè lên người anh ta và có vẻ như anh ta bị gãy xương nhỏ.

“Anh ấy rất đau đớn, chúng ta phải xem. Anh ấy sẽ làm nhiều bài kiểm tra hơn để có câu trả lời thuyết phục hơn.”

Arteta sau đó nói thêm: “Chà, chuyện xảy ra như thế này. Chúng ta phải thích ứng với bối cảnh đó.

“Đó là lý do tại sao chúng tôi có những cầu thủ khác có thể hoàn thành (vai trò) đó và (tôi có thể) trao cơ hội đó cho người khác.”

👉 Xem thêm: Tin tức Arsenal | Khả năng trở lại tuyển Anh của Ben White | Cầu thủ PFA được yêu thích nhất năm

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.