Liverpool: Hai cầu thủ ‘ngôi sao’ ‘dự kiến ​​​​sẽ theo bước Salah’ ra đi trong bối cảnh ‘xếp hàng thay thế’ tiết lộ

Mohamed Salah của Liverpool ăn mừng

Theo báo cáo, hai ngôi sao của Liverpool ‘dự kiến ​​sẽ theo bước Mohamed Salah’ rời câu lạc bộ Premier League vào năm tới.

lễ SalahTương lai lâu dài của anh ấy đang bị nghi ngờ vì hợp đồng của anh ấy sẽ hết hạn vào cuối mùa giải 2024/25.

Tuyển thủ Ai Cập đã có một khởi đầu ấn tượng cho mùa giải mới khi anh ghi được 3 bàn thắng và 3 đường kiến ​​tạo trong 3 lần ra sân ở Premier League.

Sau khi tham gia LiverpoolTrong chiến thắng 3-0 trước Manchester United, Salah đã gây chú ý khi nói rằng đây là “năm ngoái” của anh ấy ở Premier League.

Cầu thủ 32 tuổi này đã được liên hệ chặt chẽ với đội bóng Al-Ittihad của Saudi Pro League trong năm qua và các báo cáo trái ngược nhau đã xuất hiện liên quan đến tương lai của anh ấy trong những ngày gần đây.

Vào sáng thứ năm, cái Tiếng vang Liverpool tuyên bố Salah ‘muốn ký hợp đồng mới’ và họ tiết lộ một lý do tại sao anh ấy được cho là phản đối việc chuyển đến Ả Rập Saudi.

Tuy nhiên, một báo cáo từ Bị bắt việt vị tuyên bố ‘Liverpool có vẻ sẽ mất ba cầu thủ ngôi sao của họ vào tay Ả Rập Saudi trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới’ khi Salah, Virgil van Dijk và Alisson Becker được cho là sẽ ra đi.

ĐỌC: Quả bóng vàng ‘đáng kinh ngạc’ và ‘tàn bạo’ dành cho những người chiến thắng Carabao Cup

Báo cáo tuyên bố PIF ‘sẵn sàng tấn công tình hình và tự tin’ ký hợp đồng với Salah. Liverpool đã có được Giorgi Mamardashvili để thay thế Alisson, trong khi họ đã “xếp hàng thay thế” cho tuyển thủ Ai Cập và Van Dijk.

‘Nếu Salah ra đi, CaughtOffside hiểu rằng anh ấy sẽ được đề nghị một hợp đồng khổng lồ tương đương với số tiền mà Neymar hiện đang kiếm được tại Al Hilal, trong khi các nguồn tin cũng mong đợi các ngôi sao của Quỷ đỏ Virgil van Dijk và Alisson sẽ theo Salah đến Saudi.

‘Van Dijk cũng đang ở năm cuối cùng của hợp đồng với Liverpool, và được hiểu rằng gã khổng lồ vùng Merseyside đã coi hậu vệ Gleison Bremer của Juventus là sự thay thế lý tưởng lâu dài cho cầu thủ người Hà Lan.

‘Với Salah, đã có sự thay thế bằng bản hợp đồng gần đây của Federico Chiesa, nhưng dự đoán rằng LFC cũng sẽ tìm kiếm một tiền đạo cánh khác, với Takefusa Kubo của Real Sociedad có những người ngưỡng mộ ở câu lạc bộ.’

Một báo cáo từ Người trong cuộc bóng đá tuyên bố Liverpool ‘muốn có giải pháp Salah trước tháng Giêng’

‘Liverpool muốn giải quyết tương lai của bùa hộ mệnh Mohamed Salah trước kỳ chuyển nhượng tháng Giêng, các nguồn tin nói với Football Insider.

‘Các cuộc đàm phán hợp đồng sẽ sớm bắt đầu và Liverpool dự kiến ​​​​sẽ đạt được giải pháp trước năm mới.

‘Mọi sự tập trung đều dồn vào việc tìm chỗ ở cho huấn luyện viên mới Arne Slot và nhân viên tuyển dụng mới – nhưng các nguồn tin cho biết việc đàm phán hợp đồng với những người chủ chốt như Salah, Virgil van Dijk và Trent Alexander-Arnold giờ đây sẽ là ưu tiên hàng đầu.

‘Khi mọi thứ ổn định, cả ba cầu thủ có thể đàm phán và đồng ý một hợp đồng trước với các bên nước ngoài vào ngày 1 tháng 1. Liverpool đang cố gắng ngăn chặn kịch bản đó và sẵn sàng bắt đầu các cuộc đàm phán với Salah sau khi anh ấy bắt đầu chiến dịch mới.’

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.