Liverpool: Zubimendi ‘tấn công mới’ xuất hiện khi FSG quyết định ‘trở lại’ cho ‘mục tiêu chính’

Martin Zubimendi, Arne Slot

Theo báo cáo, gã khổng lồ Premier League Liverpool đang lên kế hoạch thực hiện một nỗ lực mới để ký hợp đồng với ngôi sao của Real Sociedad, Martin Zubimendi vào tháng Giêng.

Đầu tháng 8, Liverpool ưu tiên ký hợp đồng với số 6 mới và xác định Zubimendi là mục tiêu chính của họ.

Tuyển thủ Tây Ban Nha trước đây được liên hệ chặt chẽ với đối thủ ở Premier League là Arsenal, nhưng cuối cùng họ đã ký hợp đồng với Mikel Merino như một sự thay thế rẻ hơn.

Zubimendi có điều khoản giải phóng 51 triệu bảng trong hợp đồng của anh ấy và ban đầu có thông tin cho rằng Liverpool có khả năng ký hợp đồng với anh ấy, nhưng anh ấy có một lý do để rút lại động thái này vào phút cuối.

Đầu tuần này, Zubimendi bình luận về quyết định gắn bó với Real Sociedad. Khi được hỏi bạn bè nghĩ gì về các liên kết và liệu họ có nói gì với anh về việc chuyển đến Anfield hay không, anh trả lời: “Không, không, bạn bè của tôi đều rõ ràng rằng bất cứ điều gì tôi quyết định sẽ là tốt nhất.

“Không có áp lực gì cả.”

Zubimendi nói tiếp: “Real Sociedad đối với tôi là cuộc sống của tôi, tôi nghĩ tôi đã dành nửa cuộc đời ở đó.

“Phần lớn con người tôi là một phần của La Real, đó là cuộc sống của tôi.”

ĐỌC: Liverpool và Man City thống trị Premier League XI mùa giải cho đến nay

Liverpool đã quyết định không ký hợp đồng với số 6 thay thế và Ryan Gravenberch đã gây ấn tượng ở vai trò đó vào đầu mùa giải này.

Đầu tuần này, Thể thao của David Ornstein chỉ ra rằng Liverpool có thể thực hiện một nỗ lực khác để ký hợp đồng với Zubimendi trong tương lai.

“Họ nhắm đến Martin Zubimendi và đạt được thỏa thuận tiến xa, nhưng cuối cùng anh ấy quyết định ở lại Real Sociedad,” Ornstein nói trên podcast The Athletic FC.

“Nhưng đừng hoảng sợ, đừng đột ngột tìm đến một giải pháp thay thế có thể không phù hợp với bạn. Có lẽ, hãy đi theo những lựa chọn nội bộ, hiện có của bạn cho đến khi có cơ hội phù hợp.”

Anh ấy nói thêm: “Có lẽ đó sẽ là Zubimendi trong tương lai giống như Virgil van Dijk sau khi họ bỏ lỡ anh ấy khi anh ấy còn ở Southampton vào một mùa hè và sau đó họ đã ký hợp đồng với anh ấy vào tháng 1 hoặc có thể đó sẽ là một người khác hoàn toàn, hoặc không ai cả khi Ryan Gravenberch đảm nhận vai diễn này một cách đầy tự tin. Hãy xem nào.”

Một báo cáo ở Ý tuyên bố Zubimendi ‘một lần nữa là mục tiêu’ của Liverpool, đội sẽ ‘trở lại’ vì ‘mục tiêu chính’ của họ vào năm tới.

‘Sự kiên trì của Liverpool trong việc có được sự phục vụ của cầu thủ tài năng người Tây Ban Nha vẫn không hề suy giảm.

‘Trên thực tế, ban lãnh đạo câu lạc bộ Anh đã lên kế hoạch cho một cuộc tấn công mới vào mùa hè năm 2025 để cố gắng thuyết phục cầu thủ này chuyển đến Premier League. Những phẩm chất của Zubimendi, chẳng hạn như khả năng đọc trận đấu, giành lại bóng và kết nối các đường, khiến anh trở thành một cầu thủ đáng mơ ước đối với bất kỳ đội bóng ưu tú nào ở châu Âu.

‘Sẽ rất thú vị để xem tình hình này phát triển như thế nào trong những tháng tới. Zubimendi vẫn tập trung vào mùa giải hiện tại với Real Sociedad, nơi anh mong muốn tiếp tục phát triển và giúp đội bóng của mình đạt đến những tầm cao mới.

‘Trong khi chờ đợi, Liverpool sẽ vẫn rất chú ý, hy vọng rằng sự kiên trì của họ cuối cùng sẽ có kết quả và họ sẽ tìm cách bổ sung tài năng đầy hứa hẹn này vào hàng ngũ của mình trong tương lai gần.’

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.