Năm ngôi sao của Man City được yêu thích sớm cho giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất năm của PFA 24/25

Erling Haaland và Kevin De Bruyne của Manchester City

Mùa giải chỉ mới bắt đầu nhưng đã đến kỳ nghỉ thi đấu quốc tế nên chúng tôi đang suy nghĩ xem ai có thể kế nhiệm Phil Foden trở thành cầu thủ PFA của năm. Hoặc có lẽ Foden sẽ giữ được vương miện của mình. Những điều kỳ lạ hơn đã xảy ra – chẳng hạn như lần Man United giành được cú ăn ba theo đúng nghĩa đen nhưng David Ginola đã ghi một số bàn thắng đẹp mắt trong khi rất đẹp trai và giành được giải thưởng này khi các ngôi sao của United bất cẩn chia phiếu bầu.

Dưới đây là những mục yêu thích hiện tại cho giải thưởng mùa này, theo tỷ lệ cược tốt nhất mới nhất hiện có tại Oddschecker.

10) Ilkay Gundogan (Man City)

Trở lại City sau một năm nghỉ phép ở Barcelona và ngay lập tức lọt vào top 10 ở đây với tư cách – SPOILER ALERT – một trong năm thành viên của đội bóng Pep Guardiola trong số những người dẫn đầu.

9) Martin Odegaard (Arsenal)

Chưa đạt đến đỉnh cao của mùa giải trước nhưng không còn nghi ngờ gì nữa, điều đó sẽ đến với người đàn ông được mọi người biết đến là cầu thủ người Na Uy xuất sắc thứ hai tại Premier League.

8) Declan Rice (Arsenal)

Sẽ chứng minh rằng trò chơi đã chính thức kết thúc giúp đỡ hay cản trở cơ hội của anh ta? Chỉ có thời gian mới trả lời được đối với tiền vệ Arsenal và đội tuyển Anh, nhưng việc bỏ lỡ cơ hội hạ gục Spurs là một sự hy sinh sớm đáng kể.

6=) Phil Foden (Man City)

Đã ghi rất nhiều bàn thắng để giành danh hiệu này vào năm ngoái, và việc anh chỉ là cầu thủ được yêu thích thứ tư trong số các cầu thủ Man City nói lên rất nhiều điều về tình trạng cạnh tranh danh hiệu Premier League hiện tại.

6=) Cole Palmer (Chelsea)

Liệu anh có thể lặp lại mùa giải đột phá kỳ lạ của mùa giải trước với Chelsea, tức là, bất chấp mọi khó khăn, thậm chí còn lố bịch hơn mùa giải trước không? Vâng, có lẽ anh ấy có thể công bằng.

5) Rodri (Man City)

Máy đếm nhịp nổi tiếng ở hàng tiền vệ không ưa thất bại khiến City cảm thấy rất giống một cầu thủ chuyên nghiệp. Nhưng bạn có thể nghĩ rằng vẫn có khả năng bị lu mờ bởi những đồng nghiệp hào nhoáng hơn trong lần tính toán cuối cùng.

3=) Mohamed Salah (Liverpool)

Cầu thủ xuất sắc người Ai Cập đã có một khởi đầu mùa giải tốt đẹp, một yếu tố quan trọng giúp Liverpool có khởi đầu tốt đẹp dưới thời Arne Slot, và nếu Liverpool có thể giữ vững vị trí dẫn đầu của Man City trong một khoảng thời gian khá tốt của mùa giải thì thật khó tưởng tượng Salah trở nên ít quan trọng hơn với điều đó. Cũng có thể được hưởng lợi từ việc trở thành người nổi bật rõ ràng hơn ở Liverpool so với bất kỳ cầu thủ nào của Man City hoặc Arsenal, những đối thủ lớn của anh ấy ở đây.

3=) Bukayo Saka (Arsenal)

Nhân tiện, sự xuất hiện của Raheem Sterling – một cầu thủ mà chúng tôi sẽ không ngạc nhiên khi thấy anh ấy tiến lên và lọt vào danh sách này từ vị trí ngoại hạng hiện tại của anh ấy – có thể mang lại cho Saka nhiều cơ hội hơn để thỉnh thoảng nghỉ ngơi, điều này có thể giảm đi một chút Tổng số phút của anh ấy nhưng chúng tôi cho rằng sẽ làm tăng thêm tác động mà anh ấy tạo ra trong những phút đó. Nếu Arsenal ít nhất có thể khiến Man City phải khiếp sợ thêm một lần nữa thì chắc chắn Saka sẽ có mặt.

2) Kevin De Bruyne (Man City)

Vẫn là cầu thủ kiến ​​tạo lối chơi xuất sắc nhất giải đấu và có lợi thế rất lớn là có rất nhiều cơ hội mà anh ấy tạo ra trước Erling Haaland thay vì Rasmus Hojlund ở United hay Darwin Nunez ở Liverpool hoặc không ai ở Chelsea.

1) Erling Haaland (Man City)

Và nói về Haaland, vâng, bạn phải nói rằng anh ấy là một cầu thủ được yêu thích khá sớm khi đã ghi bảy bàn trong ba trận đầu tiên của mùa giải với hai hat-trick và một loạt hồ sơ mới rơi vào lòng anh ấy cho dù không có mục tiêu nào của anh ấy thực sự được tính.

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.