‘Tân binh’ Ten Hag đưa ra ‘cảnh báo’ cho Arne Slot dưới dạng ‘thông điệp được thực thi’ tới các ngôi sao Liverpool

HLV Manchester United Erik ten Hag ôm huấn luyện viên trưởng Liverpool Arne Slot

Arne Slot có khởi đầu suôn sẻ với tư cách là huấn luyện viên Liverpool nhưng Chris Sutton tuyên bố “tân binh” Erik ten Hag đưa ra một “lời cảnh báo” cho cầu thủ người Hà Lan.

Slot thay thế ông chủ huyền thoại của Quỷ đỏ, Jurgen Klopp vào mùa hè, một nhiệm vụ khó khăn bất kể chuyên môn, nhưng đã thắng cả 3 trận mở màn, đánh bại Ipswich, Brentford và Manchester United mà không để thủng lưới bàn nào.

Federico Chiesa là cầu thủ mới duy nhất đến vào mùa hè, mặc dù Giorgi Mamardashvili đã được ký hợp đồng và cho mượn trở lại Valencia, nhưng việc thiếu sự thay đổi đã giúp Liverpool có nền tảng vững chắc để vượt trội trong vài tuần đầu tiên của chiến dịch mới.

Sutton rất ấn tượng với cách Slot’s bước vào và thực hiện thử thách lớn trong bước tiến của mình, nhưng đã đưa ra lời cảnh báo trước khi mọi người quá phấn khích.

Anh ấy kể CasinoApps.com: “Tôi thích cách Arne Slot xử lý tình huống vào câu lạc bộ và thay thế một nhân vật to lớn như vậy ở Jurgen Klopp. Mọi người đều hơi lo ngại về việc Liverpool thiếu hoạt động kinh doanh trong kỳ chuyển nhượng trước khi họ thêm Chiesa, nhưng mọi thứ có vẻ rất ổn định ở câu lạc bộ.

“Họ đã có một khởi đầu rất tốt dưới sự dẫn dắt của anh ấy. Bạn có thể báo trước điều đó bằng cách nói rằng họ đã đánh bại Ipswich; họ đã đánh bại Brentford và họ đã đánh bại Manchester United. Không ai biết Manchester United sẽ làm gì ở mùa giải này, nhưng trong 3 trận đấu đó, họ đã giữ sạch lưới 3 trận.

“Manchester United không kiểm soát được trận đấu, trong khi Liverpool lại chiếm ưu thế và ấn tượng đến thế. Tôi không nghĩ có ai thực sự biết việc Slot tiếp quản sẽ mất bao lâu để anh ấy tìm được chỗ đứng của mình và đương nhiên bạn nghĩ rằng một người quản lý mới cần thời gian. Theo dõi trận đấu vào cuối tuần, từ hai màn trình diễn, bạn có thể nghĩ rằng Erik ten Hag là tân binh của Premier League trong trận đấu thứ ba dẫn dắt, còn Slot là người có nhiều kinh nghiệm hơn trong năm thứ ba. Bạn biết Liverpool đang làm gì và bạn hiểu bản sắc của họ. Bạn không hoàn toàn biết Manchester United vẫn là gì.

“Slot đã tạo được danh tiếng thực sự tốt cho chính mình. Bước vào đôi giày khổng lồ của Klopp luôn là điều khó khăn. Anh ấy đã làm và anh ấy đã đi vào và làm theo cách của mình. Chỉ có ba trò chơi thôi. Đó sẽ là thông điệp mà anh ấy gửi tới các cầu thủ Liverpool, bạn biết đấy, chúng ta đừng quá vội vàng, hãy tiếp tục. Đó là một khởi đầu tốt, nhưng đó là tất cả vào lúc này.”

Một trong những người được hưởng lợi từ sự xuất hiện của Slot là Ryan Gravenberch, người đã chơi mỗi phút trong ba trận đầu tiên chơi ở vị trí số 6 sau khi chỉ đá chính 12 trận dưới thời Klopp trong nhiệm kỳ trước.

Tiền vệ này tiết lộ lý do tại sao anh tin rằng mình đã tiến bộ trong mùa giải thứ hai tại Anfield.

“Đôi khi có những trận đấu mà tôi chỉ chạm bóng một lần sau năm hoặc sáu phút,” anh ấy nói. “Vậy thì bạn không tham gia vào trò chơi của mình.

“Bây giờ tôi nhận được nhiều bóng hơn, sau đó bạn sẽ cảm thấy thoải mái hơn. Anh vừa nhìn thấy cái này. Cuối cùng thì nó cũng diễn ra tốt đẹp.

“Bây giờ mọi việc đang diễn ra tốt đẹp, vì vậy, vâng, mọi người đều ca ngợi anh ấy (Slot).”

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.