Đồng đội cũ ở Liverpool giúp Salah đưa ra quyết định cuối cùng của Quỷ đỏ: ‘Ngay cả khi điều đó có nghĩa là nhiều tiền hơn’

Bộ đôi Liverpool Mohamed Salah và Sadio Mane

Tiền đạo Mohamed Salah của Liverpool được cho là đang phản đối việc chuyển đến Saudi Pro League sau khi theo dõi thời gian thi đấu của Sadio Mane ở Trung Đông.

Bàn thắng của Salah trong chiến thắng 3-0 trước Manchester United có nghĩa là lần đầu tiên sau 8 mùa giải ở câu lạc bộ, anh ấy đã ghi bàn trong 3 trận mở màn của chiến dịch.

Anh ấy dường như không gặp rắc rối bởi thực tế là anh ấy vẫn chưa nhận được lời đề nghị gia hạn để gia hạn hợp đồng sắp hết hạn vào mùa hè và sau khi đặt ra một thời hạn mới. Liverpool kỷ lục hơn 20 bàn thắng trong bảy mùa giải liên tiếp, việc anh ấy bắt đầu mùa giải mới có nghĩa là anh ấy đã sẵn sàng để kéo dài kỷ lục đó.

Trong vài năm qua đã có nhiều tin đồn rằng anh có thể rời Liverpool trước khi hết hạn hợp đồng vào mùa hè năm 2025.

Đội bóng Ả Rập Saudi Al Ittihad đã đưa ra lời đề nghị khổng lồ trị giá 150 triệu bảng để ký hợp đồng với Salah chỉ hơn một năm trước nhưng Liverpool đã nói rõ rằng anh không phải để bán.

Trước đây đã có suy đoán rằng Salah muốn chuyển đến Saudi Pro League nhưng một báo cáo mới từ Tiếng vang Liverpool khẳng định tuyển thủ Ai Cập ‘muốn ký hợp đồng mới với Liverpool’.

Và lý do lớn khiến anh đưa ra quyết định đó là kinh nghiệm của đồng đội cũ ở Liverpool, Mane, người đã chuyển đến đội bóng ở Saudi Pro League là Al Nassr vào năm 2023.

các Tiếng vang Liverpool nhấn mạnh rằng Salah đã chứng kiến ​​danh tiếng của cầu thủ người Senegal suy giảm và điều đó, cùng với các yếu tố khác, đã khiến anh không thể chuyển đến Trung Đông.

Paul Gorst đã viết trong Tiếng vang Liverpool:

‘Danh tiếng suy giảm của đồng nghiệp cũ Mane, kể từ khi anh chuyển đến Trung Đông, được coi là một lý do giải thích tại sao Salah dường như phản đối việc chuyển đến Saudi Pro League, trên thực tế. Một nguồn tin cho biết: “Salah không muốn giống Sadio ở Ả Rập Saudi. “Ngay cả khi nó có nghĩa là nhiều tiền hơn.”

‘Theo tất cả các khía cạnh, lượng khán giả thấp, thiếu sự chú ý trên toàn thế giới và tiêu chuẩn chung của trận đấu ở Ả Rập Saudi đã được Salah cân nhắc so với lợi ích tài chính trong năm qua để đưa ra quyết định rằng anh ấy muốn ở lại Cầu thủ Liverpool vượt quá hợp đồng hiện tại, trị giá khoảng 350.000 bảng mỗi tuần.

‘Người ta cho rằng Salah kiếm được khoảng 1 triệu bảng mỗi tuần khi tính tất cả các chứng thực và thỏa thuận thương mại của anh ấy. Thù lao sẽ không phải là yếu tố quyết định cho bước đi tiếp theo của anh ấy.

‘Những bức ảnh selfie cởi trần mà Salah khoe trên tài khoản Instagram của anh ấy trong thời gian gần đây cũng hướng đến một vận động viên vẫn có thể trạng cực kỳ ấn tượng ở tuổi 32. Các nút quay số nhanh có thể đã bị giảm đi rất ít kể từ những ngày đi giày cao gót trước đó trong sự nghiệp của anh ấy nhưng các bài tập về sức mạnh và thể lực đảm bảo anh ấy vẫn giữ được phong độ hoàn hảo để tạo ra sự khác biệt khi điều đó quan trọng nhất.’

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.