Bao Dyche? Lập trường của Everton mở ra cơ hội cho ‘sự trở lại giật gân’ khi HLV PL ‘đấu tranh cho công việc của mình’

EvertonDavid Moyes

Theo báo cáo, Sean Dyche ‘có thể bị Everton sa thải’ trong những tuần tới vì ban lãnh đạo của họ đang ‘đứng sau một sự trở lại giật gân’.

Người quản lý giàu kinh nghiệm thay thế Frank Lampard vào đầu năm 2023 và ông ấy chỉ làm đủ để giữ chân Everton tại Premier League vào cuối mùa giải 2022/23 khi họ hơn đội xếp thứ 18 là Leicester City 2 điểm.

Mùa trước, DycheĐội bóng của Anh có thành tích tổng thể khá tốt khi đứng vững và cán đích với 40 điểm mặc dù bị trừ điểm vì vi phạm các quy tắc về Lợi nhuận và Bền vững của Premier League.

Tuy nhiên, Toffees đã phải trải qua một khởi đầu khốn khổ cho chiến dịch 2024/25 khi họ thua 3 trận mở màn Premier League và để thủng lưới 10 bàn trong thời gian đó.

Trong trận đấu cuối cùng trước giải quốc tế, Everton đã dẫn trước AFC Bournemouth với tỷ số 2-0 nhưng để thủng lưới 3 bàn ở giai đoạn sau của trận đấu và chịu thất bại đáng xấu hổ 2-3.

Sau kết quả này, Dyche là ứng cử viên được yêu thích nhất để trở thành huấn luyện viên đầu tiên ở Premier League bị sa thải mùa này và Everton được cho là đang xem xét những người thay thế tiềm năng.

ĐỌC: Chelsea thống trị top 10 bản hợp đồng mùa hè vô nghĩa nhất nhưng lại khó mua được Newcastle

Một báo cáo từ Người trong cuộc bóng đá tuyên bố Everton đang ‘đứng sau’ sự trở lại của David Moyes với câu lạc bộ Premier League.

Moyes đã thất nghiệp kể từ khi rời West Ham sau khi hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải trước. Ông từng là HLV của Everton trong 11 năm trước khi ra đi để thay thế Sir Alex Ferguson tại Man Utd vào năm 2012.

Báo cáo khẳng định ‘Moyes đang nhận được sự ủng hộ ngày càng tăng trong phòng họp của Everton để có sự trở lại đầy ấn tượng với câu lạc bộ’.

‘Các giám đốc câu lạc bộ rất biết ơn Sean Dyche vì đã giữ đội bóng đứng vững trong mùa giải trước, nhưng một số người tin rằng Moyes có khả năng đưa câu lạc bộ cũ của mình trở lại một tầm cao mới.

‘Người hâm mộ cũng được cho là chìa khóa cho bất kỳ sự thay đổi quản lý tiềm năng nào tại Goodison Park trong tương lai gần.

‘Các nguồn tin đã nói với Football Insider rằng Dyche có thể bị sa thải trong kỳ nghỉ quốc tế tiếp theo nếu kết quả tiếp tục kém và những người ủng hộ sau đó quay lưng lại với huấn luyện viên với số lượng lớn.’

Dyche không phải là HLV duy nhất ở Premier League chịu áp lực. Một báo cáo khác từ Người trong cuộc bóng đá tuyên bố khởi đầu mùa giải không thắng của Southampton đã khiến Russell Martin ‘chiến đấu cho công việc của mình’.

“Cầu thủ 38 tuổi sẽ phải đối mặt với việc bị sa thải vào cuối tháng 9 nếu không xoay chuyển được kết quả sau khởi đầu mùa giải ảm ​​đạm.

‘Một số người trong phòng họp của Southampton muốn Martin áp dụng phong cách thực dụng hơn để tạo ra kết quả ở Premier League.

‘Tuy nhiên, Martin kiên quyết sẽ không thay đổi lối chơi bất kể kết quả mà đội của anh ấy phải gánh chịu.

‘Southampton sẵn sàng chia tay Martin nếu anh ấy không được coi là người phù hợp để giữ chân họ.’

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.