Arsenal ‘lạc quan’ sau khi đàm phán với ngôi sao trị giá 50 triệu bảng như Raheem Sterling để được trao chiếc giày

Nico Williams đã được liên kết với Arsenal

Arsenal đã tỏ ra ‘lạc quan’ trong nỗ lực ký hợp đồng với mục tiêu tấn công hàng đầu Nico Williams mặc dù không thể chiêu mộ được ngôi sao Athletic Bilbao vào mùa hè.

Williams là cầu thủ chạy cánh được lựa chọn đầu tiên của Pháo thủ vào mùa hè này khi Mikel Arteta tìm cách củng cố các phương án tấn công của anh ấy tại Emirates, nhưng tuyển thủ Tây Ban Nha đã quyết định ở lại với Athletic Bilbao bất chấp sự quan tâm rất lớn từ Arsenal, cũng như Chelsea và Barcelona.

Cầu thủ 22 tuổi này có điều khoản giải phóng 50 triệu bảng trong hợp đồng với câu lạc bộ La Liga mà Arsenal – giống như các bên quan tâm khác – đã sẵn sàng kích hoạt trước khi Williams rút lui.

Báo cáo đề xuất Arsenal vẫn đang cố gắng ký hợp đồng với Williams ngay cả sau khi anh ấy đưa ra lời kêu gọi ở lạinhưng Fabrizio Romano sau đó tiết lộ rằng Edu và nhóm chuyển nhượng của anh ấy không hề tiếp cận muộn vì họ tôn trọng quyết định trung thành với câu lạc bộ thời niên thiếu của anh ấy.

Thay vào đó, Arsenal đã ký hợp đồng với Raheem Sterling từ Chelsea được cho mượn trong mùa giải và sẽ trả ít hơn một nửa số tiền lương của anh ấy sau khi huấn luyện viên của The Blues, Enzo Maresca nói rõ rằng tuyển thủ Anh không còn nằm trong kế hoạch của ông ấy.

Nhưng một GIVEMESPORT báo cáo tuyên bố ‘các kế hoạch đã được thực hiện cho lực lượng tiếp viện trong tương lai’ với ‘Sterling chỉ được đưa vào như một lựa chọn ngắn hạn’.

Người ta tuyên bố rằng Arteta ‘vẫn đang lùng sục thị trường để tìm kiếm sự bổ sung lâu dài, người có khả năng nâng cấp cho Gabriel Martinelli và Leandro Trossard’.

Williams vẫn là mục tiêu hàng đầu của anh ấy và các cuộc đàm phán trong mùa hè đã mang lại cho Pháo thủ hy vọng về một động thái trong tương lai. Báo cáo cho biết thêm:

Theo nguồn tin của GMS, Arsenal đang cân nhắc nghiêm túc xem có nên nâng mức cược cho Williams vào năm tới hay không, bởi vì anh ấy là mục tiêu tấn công nổi bật của họ trong suốt kỳ chuyển nhượng mùa hè và họ đã có được sự lạc quan mới mẻ rằng anh ấy sẽ sẵn sàng hoàn thành việc chuyển đổi khi anh ấy chọn. chống lại việc loại trừ hoàn toàn việc gia nhập những người dân phía bắc London.

‘Pháo thủ biết rằng cầu thủ chạy cánh này có điều khoản giải phóng trị giá khoảng 50 triệu bảng được ghi trong hợp đồng với Athletic Bilbao của anh ấy và họ sẽ tiếp tục theo dõi màn trình diễn của anh ấy trong suốt mùa giải trước khi có khả năng khiến đội bóng La Liga bất lực vì gặp khó khăn. tiền mặt.

‘Mặc dù Arsenal không nhận được sự khuyến khích thực sự từ phía Williams để theo đuổi sự quan tâm của họ bằng một lời đề nghị, các nguồn tin của GMS đã được thông báo rằng anh ấy vẫn chưa từ chối triển vọng tiến xa hơn và câu lạc bộ thủ đô đang theo đuổi Sterling chỉ được đưa về như một lựa chọn ngắn hạn.”

‘GMS gần đây tiết lộ rằng yêu cầu về lương của Williams là một trong những yếu tố khiến Arsenal gặp khó khăn trước thời hạn chuyển nhượng vào tuần trước, nhưng họ đã không từ bỏ hy vọng thuyết phục được anh rời câu lạc bộ thời thơ ấu Athletic Bilbao và thử việc. mình ở giải đấu hàng đầu nước Anh lần đầu tiên trong sự nghiệp.’

Arsenal được cho là nhận thức rõ mối đe dọa mà Barcelona đặt ra khi đánh bại họ để có được chữ ký của anh ấy nhưng ‘họ sẽ tiếp tục theo dõi màn trình diễn của anh ấy’ và ‘kiên quyết rằng họ là một trong những người dẫn đầu cho sự phục vụ của Williams’ nếu anh ấy bắt tay vào một thử thách mới tại giải đấu. cuối mùa giải’, với giả định rằng ‘cuối cùng anh ấy sẽ chuyển đến đồng cỏ mới’.

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.