Newcastle ‘đồng ý’ với việc ‘trả đến từng xu cuối cùng’ khoản phí ‘được yêu cầu’ của Barcelona để ký hợp đồng ‘ưu tiên chặt chẽ’

Tiền vệ Frenkie de Jong của Barcelona ăn mừng cùng Raphinha

Newcastle United được cho là đang tăng cường quan tâm đến Raphinha quốc tế người Brazil vì họ sẵn sàng trả mức giá ‘yêu cầu’ của FC Barcelona.

những chú chim ác là đã bị ảnh hưởng bởi các vấn đề về Luật công bằng tài chính của họ khi kỳ chuyển nhượng mùa hè đang khiến đội bóng ở Premier League tức giận.

Eddie Howephe của đã cố gắng giữ Anthony Gordon, Alexander Gordon và Bruno Guimaraes khi doanh số bán Yankuba Minteh và Elliot Anderson đã cân bằng sổ sách.

Nguồn thu nhập của họ rất thấp khi họ phải trả phí để ký hợp đồng với Lewis Hall, Odysseas Vlachodimos và William Osula, trong khi Lloyd Kelly và John Ruddy gia nhập câu lạc bộ theo dạng chuyển nhượng tự do.

Newcastle đã lãng phí rất nhiều thời gian để nhắm tới tuyển thủ Anh Marc Guehi, người cuối cùng đã gắn bó với Premier League với Crystal Palace.

Đội bóng của Oliver Glasner muốn có khoảng 70 triệu bảng cho Guehi nhưng thương vụ không thể hoàn tất vì Newcastle không đáp ứng được mức giá yêu cầu này.

Một ưu tiên khác của Newcastle là ký hợp đồng với một cầu thủ chạy cánh phải mới, nhưng họ đã bỏ lỡ Michael Olise và Anthony Elanga. Một báo cáo đã tiết lộ ‘ba lý do’ khiến Nottingham Forest từ chối lời đề nghị ‘tăng cực lớn’ vào ngày hạn chót.

ĐỌC: Osimhen đến Man Utd? PL Big Eight xếp hạng về cơ hội ký hợp đồng với ngôi sao Napoli bị trục xuất

Một báo cáo mới từ Người trong cuộc bóng đá tuyên bố Newcastle đã ấp ủ kế hoạch ‘ưu tiên ký hợp đồng vào tháng 1’ khi họ đang tập trung vào việc bổ sung một tiền đạo cánh phải mới vào đội hình của mình.

‘Football Insider đã tiết lộ vào thứ Hai (ngày 2 tháng 9) rằng Những chú chim chích chòe sẽ quay trở lại với ngôi sao của Nottingham Forest, Anthony Elanga sau khi thấy giá thầu vào ngày hết hạn bị từ chối.

‘Tuy nhiên, Elanga không phải là cầu thủ duy nhất trong danh sách rút gọn tại St James’ Park và người ta tin rằng họ đang theo dõi một số mục tiêu tiềm năng khác trước kỳ chuyển nhượng tháng Giêng.

‘Các nguồn tin cho biết những người đứng đầu câu lạc bộ sẽ theo dõi ngôi sao Forest và các mục tiêu khác khi họ tìm cách củng cố các lựa chọn cầu thủ chạy cánh của mình.’

Cùng với Elanga, Raphinha đã được liên hệ với Newcastle. Vào mùa hè đã có thông tin rộng rãi rằng Barcelona sẵn sàng chi tiền khi họ tìm cách giải phóng tiền để ký hợp đồng với Nico Williams, cầu thủ nổi bật của Euro 2024.

Raphinha đã có khởi đầu tuyệt vời cho mùa giải mới khi ghi 3 bàn thắng và 2 đường kiến ​​tạo sau 4 lần ra sân ở La Liga.

Mặc dù vậy, Barcelona vẫn có thể kiếm tiền từ Raphinha và một báo cáo ở Tây Ban Nha khẳng định Newcastle đã ‘đồng ý’ trả khoản phí 60 triệu euro mà gã khổng lồ La Liga ‘yêu cầu’ để ‘chốt’ hợp đồng.

Báo cáo khẳng định Newcastle ‘đã tổ chức các cuộc đàm phán nâng cao với Joan Laporta để đạt được thỏa thuận’ vào mùa hè, ‘nhưng mọi nỗ lực của họ đều không có kết quả vì những lời đề nghị mà họ đưa ra đã bị chủ tịch Barcelona từ chối gần như ngay lập tức, người không hài lòng với mức dưới 60 triệu euro. euro’.

Tuy nhiên, phía Howe hiện được cho là ‘hoàn toàn tin tưởng rằng Raphinha xứng đáng trả đến từng xu cuối cùng mà Barcelona đang yêu cầu’ và ‘họ dự định sẽ sớm bắt đầu đàm phán’.

‘Với số tiền mà Raphinha sẽ để lại trong kho bạc của Barcelona nếu anh ấy cam kết đến Newcastle, Laporta và Deco có thể mua Nico Williams mà không gặp vấn đề gì, một bàn thắng đã thoát ra trong mùa hè vì ngân sách eo hẹp.’

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.