Hợp đồng ‘tuyệt vời’ của Mohamed Salah tiết lộ ‘những điều bất ngờ’ khi ‘mọi người đều cảm thấy như vậy’ về ngôi sao Liverpool

Lỗi của Liverpool

Chris Sutton rất “ngạc nhiên” khi Mohamed Salah không được Liverpool đề nghị ký hợp đồng mới vì chuyên gia này tuyên bố “mọi người đều cảm thấy như vậy” về việc anh ấy sẽ chuyển đến Ả Rập Saudi.

lễ Salah đã khởi đầu mùa giải thành công khi ghi được 3 bàn thắng và 3 đường kiến ​​tạo trong 3 trận mở màn dưới thời tân huấn luyện viên Arne Slot.

Liverpool lo ngại cầu thủ người Ai Cập có thể sẽ tới Ả Rập Saudi vào mùa hè này với những lời đề nghị hợp đồng khổng lồ dành cho tiền đạo ngôi sao này, nhưng Salah vẫn ở Anfield khi còn một năm trong hợp đồng hiện tại.

Salah tiết lộ bất chấp khả năng mất anh theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè tới Chiến thắng 3-0 trước Manchester United vào Chủ nhật rằng vẫn chưa có cuộc đàm phán nào với câu lạc bộ về một thỏa thuận mới.

“Chưa có ai trong câu lạc bộ nói chuyện với tôi về hợp đồng nên tôi chỉ nói, ‘Được rồi, tôi chơi mùa giải cuối cùng và xem xét đến cuối mùa giải’,” anh nói với Sky Sports.

Sutton không thể hiểu được điều đó và nhấn mạnh rằng Quỷ đỏ chắc chắn sẽ đàm phán với cầu thủ 32 tuổi nếu anh ấy duy trì được phong độ chói sáng của mình.

Anh ấy nói với CasinoApps.com: “Nếu những nhận xét mà Mo Salah đưa ra về việc không được Liverpool đề nghị ký hợp đồng mới là đúng thì tôi thấy điều đó khá tuyệt vời. Với những gì anh ấy đã làm ở câu lạc bộ, tôi khó có thể tin rằng Liverpool chưa đề nghị với anh ấy một hợp đồng mới hoặc ít nhất là chưa có cuộc trò chuyện nào về nó.

“Tôi không hiểu điều đó. Tất nhiên, anh ấy không phải là cầu thủ quan trọng duy nhất trong năm cuối cùng của hợp đồng với Liverpool. Virgil van Dijk và Trent Alexander-Arnold ở cùng vị trí. Có lẽ vì Salah và van Dijk không phải là những người ở độ tuổi 30 nên Liverpool muốn thận trọng khi đề nghị ký hợp đồng dài hạn với họ, bởi họ không phải là loại CLB đưa ra những hợp đồng dài hạn.

“Tôi ngạc nhiên khi Salah ở vị trí này. Salah đã trở lại, anh ấy trông cực kỳ khao khát, siêu sung sức và mang đến cho Liverpool chất lượng tuyệt vời. Sẽ rất thú vị khi chuyện này với anh ấy diễn ra. Người chơi và câu lạc bộ có thể thay đổi quyết định. Tôi sẽ rất ngạc nhiên nếu anh ấy giữ phong độ như vậy và không có lời đề nghị nào từ Liverpool. Tôi chắc chắn là sẽ có.

“Tôi nghĩ mọi người đều cảm thấy như vậy. Chúng tôi không muốn thấy Mo Salah tới Saudi. Dù sao thì cũng chưa. Không khi anh ấy có quá nhiều thứ để đề nghị.”

Một báo cáo hồi đầu tuần khẳng định những bình luận của Salah sau chiến thắng 3-0 của Liverpool là sai sự thật. một phần của ‘chiến lược được xây dựng cẩn thận’.

‘Người ta tin rằng, về mặt cá nhân, tiền đạo này muốn ở lại Anfield sau tháng 6 tới vì anh ấy hy vọng sẽ phá vỡ các kỷ lục của câu lạc bộ và Premier League và được nhớ đến như một trong những cầu thủ vĩ đại nhất từ ​​​​trước đến nay của Liverpool.

‘Tuy nhiên, tuyển thủ Ai Cập sẽ không muốn chấp nhận giảm lương hoặc hợp đồng kém giá trị hơn khi anh ấy bước vào tuổi 30.’

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.