Man Utd: Các gã khổng lồ châu Âu ‘dự kiến’ sẽ ‘hoàn tất’ hợp đồng ‘cho mượn’ gây sốc ‘tối nay’ trong bối cảnh Mourinho yêu cầu

Man Utd chuyển nhượng Antony Fenerbahce

Theo báo cáo, cầu thủ chạy cánh Antony của Manchester United ‘dự kiến’ sẽ gia nhập đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ Fenerbahce theo dạng cho mượn trong vài giờ tới.

quốc tế Brazil Antony phải coi là một trong những bản hợp đồng tệ nhất lịch sử Premier League.

Chàng trai 24 tuổi là một trong Man Unitedlà những mục tiêu hàng đầu trong kỳ chuyển nhượng hè 2022 sau khi bổ nhiệm Erik ten Hag.

Ưu tiên của cầu thủ người Hà Lan là tái hợp với Antony tại Man Utd sau khi họ làm việc cùng nhau thời còn khoác áo gã khổng lồ Eredivisie Ajax.

Quỷ đỏ theo đuổi cầu thủ chạy cánh này trong kỳ chuyển nhượng mùa hè và cuối cùng đồng ý trả 86 triệu bảng để đưa anh rời Ajax.

Antony đã chứng tỏ mình là một thất bại nặng nề ở Old Trafford khi anh chỉ có 11 bàn thắng và 5 đường kiến ​​tạo sau 83 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Anh ấy đã tụt hạng trước mùa giải này và anh ấy chỉ mới ra sân được một phút cho đến nay trong chiến dịch này.

Sự thất bại với số tiền lớn được liên kết với việc chuyển đến Real Betis ở La Liga muộn trước khi thị trường chuyển nhượng Tây Ban Nha đóng cửa vào tuần trước.

ĐỌC: Osimhen đến Man Utd? PL Big Eight xếp hạng về cơ hội ký hợp đồng với ngôi sao Napoli bị trục xuất

Tuy nhiên, với việc thị trường chuyển nhượng Thổ Nhĩ Kỳ mở cửa đến ngày 13/9, một số cầu thủ Man Utd có thể ra đi trong những ngày tới. Galatasaray được cho là đang ‘đàm phán’ về việc ký hợp đồng với Casemiro và Antony đang được liên kết với Fenerbahce.

Một báo cáo ở Thổ Nhĩ Kỳ tuyên bố ông chủ của Fenerbahce, Jose Mourinho, đã yêu cầu ‘hoạt động’ Antony như một ‘phản ứng’ đối với việc Galatasaray ký hợp đồng với Victor Osimhen theo dạng cho mượn.

Mourinho được cho là không hài lòng với những lựa chọn hiện tại ở cánh phải và Antony là ‘cái tên ngôi sao được đưa vào chương trình nghị sự của họ’.

‘Các cuộc đàm phán’ được cho là đang ‘tiếp tục’ giữa hai câu lạc bộ và Anthony ‘dự kiến ​​​​sẽ hoàn tất việc chuyển đến Fenerbahce theo dạng cho mượn vào tối nay’.

Huyền thoại Man Utd, Teddy Sheringham đã chỉ trích hoạt động chuyển nhượng của câu lạc bộ cũ sau khi họ bỏ lỡ hai “cầu thủ lớn”.

“Đối với tôi, khi các cầu thủ lớn sẵn sàng, đó là lúc Man United nên tấn công. Tôi đã nói rồi, nhưng Declan Rice đã có mặt vào mùa hè năm ngoái, Harry Kane cũng vậy,” Sheringham nói.

“United không thể có được những cầu thủ đó. Họ là những cầu thủ lớn – những cầu thủ lớn của Anh – họ phải ra đi và có được.

“Giống như Rio Ferdinands và Wayne Rooneys của bạn trong những năm qua; những người này biết rõ trò chơi, và vì vậy bạn ra ngoài và phá kỷ lục chuyển nhượng để có được họ,

“Harry Kane dẫn đầu bằng một ví dụ. Bạn biết bạn sẽ nhận được gì từ anh ấy. Điều tương tự với Declan Rice; họ là những người dẫn đầu trên sân và mọi người đều theo dõi họ.

“Khi Man United không tham gia vào cuộc trò chuyện về những cầu thủ đó, bạn biết mình đang gặp vấn đề. Man United không có thủ lĩnh

“Họ có những cầu thủ tốt, nhưng mọi người đều tự chăm sóc bản thân và đó không phải là cách bạn xây dựng một đội bóng. Bạn cần những người lãnh đạo để đi theo, nhưng họ lại không có ai cả.”

Anh ấy nói thêm: “Họ đã mang về Rasmus Hojlund vào năm ngoái, và mùa hè này cũng vậy với Joshua Zirkzee.

“Họ có thể là những cầu thủ nhỏ giỏi, nhưng họ sẽ mất bao lâu để làm quen với Premier League? Zirkzee có thể mất sáu tháng? Có lẽ lâu hơn? Bạn không có đủ thời gian như vậy với tư cách là người quản lý; bạn cần những người chơi đã được chứng minh là sẽ làm công việc cho bạn và giúp đỡ những người chơi khác trong suốt chặng đường.”

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.