Việc Fulham chuyển đi khiến ngôi sao trị giá 16 triệu bảng ‘rơi nước mắt’ khi cầu thủ trẻ ‘biến mất’ sau khi ‘hoàn thành phần đầu tiên của cuộc kiểm tra y tế’

Tiền đạo Ernest Nuamah của Lyon được Fulham liên kết trong thời gian khởi động

Theo báo cáo, Ernest Nuamah đã ‘biến mất’ sau khi ‘hoàn thành phần đầu tiên của cuộc kiểm tra y tế’ tại Fulham vì mong muốn ở lại Lyon.

Nuamah gia nhập câu lạc bộ Pháp từ RWD Molenbeek ở Bỉ theo dạng cho mượn vào tháng 8 năm ngoái trước khi gia nhập vĩnh viễn với giá khoảng 24 triệu bảng vào tháng 7.

Lyon đang tích cực tìm cách bán cầu thủ người Ghana 20 tuổi và thời hạn chuyển đến Fulham đã có trên thẻ.

The Cottagers được cho là đã đồng ý trả 16 triệu bảng cho tiền đạo trẻ, người đang khao khát ở lại Lyon.

Trên thực tế, anh ta tuyệt vọng đến mức biến mất khi việc chuyển nhượng vĩnh viễn đến Craven Cottage sắp hoàn tất.

THÊM VỀ FULHAM TỪ F365
👉 Arteta không bảo vệ được vương miện giành được thẻ vàng cho HLV ở Premier League khi dẫn trước 2 cái tên gây sốc
👉 Một đội đã đánh rơi năm điểm so với vị trí chiến thắng nhưng hầu hết vẫn hoàn hảo

Gia nhập Fulham có cầu thủ ‘rơi nước mắt’ trước khi ‘biến mất’ đảm bảo chuyển nhượng ‘sụp đổ’

Theo báo cáo ở Pháp (thông qua Daily Mail), viễn cảnh được chơi cho Fulham đã khiến Nuamah ‘rơi nước mắt’ khi anh rời AWOL để đảm bảo ở lại Lyon.

Sau khi hoàn tất việc ký hợp đồng với Ryan Sessegnon, Emile Smith Rowe, Jorge Cuenca, Sander Berge và Joachim Andersen, huấn luyện viên trưởng Marco Silva rất mong muốn tiến bộ hơn nữa bằng cách ký hợp đồng với Nuamah.

Người chơi đã có những ý tưởng khác. Báo cáo nói rằng cầu thủ này ‘được cho là đã bật khóc trong quá trình kiểm tra y tế và bỏ trốn’.

Lyon đã ‘đẩy anh ta ra khỏi cửa’, điều này dẫn đến việc Nuamah xúc động khiến vụ chuyển nhượng ‘thất bại’.

Cầu thủ 20 tuổi này đã đến London để hoàn thành cuộc kiểm tra y tế ở Fulham nhưng ‘đã khóc suốt cả ngày’.

Anh ta đã ‘hoàn thành phần đầu tiên của quá trình khám bệnh’ nhưng sau đó ‘bỏ trốn và biến mất, không xuất hiện ở giai đoạn cuối’.

Đó là một hành động biến mất chắc chắn của người chơi vì ngay cả người đại diện của anh ta cũng không thể xác định được vị trí của anh ta.

Chủ sở hữu Lyon, John Texter đã buộc phải ‘gửi thư xin lỗi’ tới Fulham vì sự cố này.

Nuamah cũng được liên hệ với Everton trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sau khi ghi 7 bàn sau 39 trận mùa trước.

Fulham đã khởi đầu mùa giải Premier League với một chiến thắng, một trận hòa và một thất bại.

kết quả gần đây nhất của họ là trận hòa 1-1 trước Ipswich Town, một kết quả mang lại nhiều hy vọng cho Kieran McKenna.

Huấn luyện viên trưởng Ipswich cho biết sau trận đấu: “Đặc biệt là trong trận đấu với Liverpool, các cầu thủ đã ra sân với sự tự tin hơn.

“Và hôm nay chúng tôi đã xây dựng dựa trên những gì chúng tôi đã làm trước Liverpool. Áp lực của chúng tôi đã tốt và quyết liệt trở lại.

“Thành thật mà nói, tôi nghĩ các cầu thủ đã bước ra từ ba trận đấu đầu tiên với nhiều niềm tin hơn.

“Đó là một màn trình diễn tốt của chúng tôi, cho thấy sự phát triển của toàn đội. Chúng tôi đã cạnh tranh và chơi tốt hơn trong hiệp hai và là đội có nhiều khả năng giành chiến thắng trước một đội bóng đã có tên tuổi ở Premier League.

“Để tạo ra một buổi biểu diễn được tổ chức tốt, phối hợp tốt với tinh thần và phẩm chất tốt thì đó là một dấu hiệu tích cực.”

👉 XEM THÊM: 20 cầu thủ xuất sắc nhất hiện có theo dạng chuyển nhượng tự do | 20 ưu đãi lớn nhất mùa hè | Bảng chi tiêu ròng 5 năm của Premier League

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.