Liverpool: ‘Lý do chính’ FSG không ký ‘ưu tiên tuyệt đối’ của Slot được tiết lộ trong bối cảnh ‘cảnh báo quan trọng’

Liverpool nhắm Inacio

Một báo cáo đã tiết lộ lý do tại sao gã khổng lồ Premier League Liverpool không ký hợp đồng với tuyển thủ Bồ Đào Nha Goncalo Inacio trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Cửa sổ mùa hè thật khó chịu đối với Liverpool. Người ta sợ rằng họ sẽ không ký được một bản hợp đồng nào, nhưng họ đã lao vào ký hợp đồng với Federico Chiesa từ Juventus vào cuối tháng trước.

Quỷ đỏ cũng đã đạt được thỏa thuận với Valencia để ký hợp đồng với tuyển thủ Georgia Giorgi Mamardashvili, người sẽ chuyển đến Anfield chính thức vào năm tới.

Trước kỳ chuyển nhượng mùa hè, ưu tiên chuyển nhượng của Liverpool dự kiến ​​là ký hợp đồng với một trung vệ mới và một tiền vệ trung tâm mới.

Liverpool đã có động thái ký hợp đồng với tuyển thủ Tây Ban Nha Martin Zubimendi, người đã giải thích lý do tại sao anh chọn từ chối câu lạc bộ Premier League để gắn bó với câu lạc bộ thời niên thiếu Real Sociedad.

Khe cắm Arne’Bên s cũng không ký được trung vệ. Chúng được liên kết với một số lựa chọn tiềm năng và Người ta tuyên bố rằng họ đang âm mưu một cuộc đột kích ‘nổ tung’ vào Everton.

ĐỌC: Man Utd có được Beastie Boy trong khi ngôi sao của Liverpool có thể không bao giờ hồi phục sau ‘cuộc đào bới khốc liệt’ mới nhất

Inacio là một bản hợp đồng khả thi khác vì nó đã được công bố trước mùa hè hậu vệ 23 tuổi của Sporting Lisbon là ‘ưu tiên tuyệt đối được yêu cầu’ bởi Slot.

Tuyển thủ Bồ Đào Nha đã có 175 lần ra sân cho Sporting Lisbon trên mọi đấu trường và anh đã được liên hệ với một số câu lạc bộ ở Premier League.

Một báo cáo từ Bị bắt việt vị đã tiết lộ ‘tại sao’ Inacio không ký hợp đồng với Liverpool vào mùa hè.

‘Inacio được Liverpool đánh giá cao và vẫn vậy, nhưng một trong những lý do chính khiến vụ chuyển nhượng không xảy ra là điều khoản giải phóng cao trong hợp đồng của tuyển thủ Bồ Đào Nha, các nguồn hiểu biết sâu sắc về tình hình đã thông báo cho CaughtOffside.

‘Sporting định giá khoảng 60 triệu euro (51 triệu bảng), một con số quá cao đối với Liverpool và các câu lạc bộ quan tâm khác

‘Mức định giá cao này là một yếu tố ngăn cản đáng kể, không chỉ đối với Liverpool mà còn đối với các câu lạc bộ Premier League khác như Newcastle United và Manchester United, những người cũng quan tâm đến cầu thủ 23 tuổi này.

‘Mặc dù mức giá cao từ Sporting vẫn là một rào cản đáng kể, nhưng sự quan tâm liên tục của Newcastle và Liverpool cho thấy rằng họ vẫn có thể theo đuổi Inacio trong các kỳ chuyển nhượng tương lai.’

Liên quan đến tương lai của Mo Salah, Trent Alexander-Arnold và Virgil van Dijk, một báo cáo từ Fabrizio Romano đã đưa ra “cảnh báo quan trọng” cho Liverpool.

Ba cầu thủ này sẽ hết hạn hợp đồng vào năm tới và vẫn còn phải xem liệu họ có gắn bó với Liverpool sau cuối mùa giải này hay không.

Romano nói: “Quan điểm của tôi là nếu bạn có Virgil van Dijk, Mohamed Salah và Trent Alexander-Arnold thì bạn nên giữ họ.

“Đây là ba cầu thủ tuyệt vời, không phải những cầu thủ bình thường hay giỏi. Họ là những cầu thủ hàng đầu, những nhà lãnh đạo hàng đầu, bạn nên làm mọi cách có thể để giữ họ ở lại câu lạc bộ và đây là điều tôi mong đợi ở Liverpool.”

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.